Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang bị thêm giường phụ khách sạn có thu hút nhiều khách gia đình?

Thông tin mua bán
Mã tin
V400081
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
30/10/2020
Hết hạn
30/10/2021
Xem :
106
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook Quản lí fanpage
Điện thoại
02466748888
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Bất kể đi du lịch trong hay ngoài nước thì phòng ở chính là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vì sao trang bị thêm giường phụ khách sạn sẽ giúp thu hút nhiều khách du lịch gia đình hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Du lịch gia đình không còn là hình thức xa lạ với nhiều người hiện nay. Đặc biệt, đối với những gia đình có 3 đến 4 thành viên thì vấn đề phòng ở khi đi du lịch luôn được quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ, nếu họ thuê một phòng Double thì một chiếc giường không đủ nằm, trong khi thuê 2 phòng thì chi phí sẽ gấp đôi và không thuận tiện nếu có con nhỏ. Và việc trang bị thêm giường phụ khách sạn chính là giải pháp cho vấn đề này.

Trang bị thêm giường phụ khách sạn thu hút nhiều khách gia đình

Trang bị thêm giường phụ khách sạn thu hút nhiều khách gia đình

Thế nào là giường phụ khách sạn?

Giường phụ hay còn được gọi là Extra bed là chiếc giường được đặt thêm vào phòng khách sạn khi khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, không phải phòng nào của khách sạn cũng có thể đặt giường phụ. Tùy vào diện tích không gian của phòng mà khách sạn sẽ quyết định có trang bị thêm giường phụ khách sạn cho khách hay không. Thông thường, phòng Superior và phòng Deluxe có thể thêm giường phụ.

Thiết kế chung của Extra bed là nhỏ gọn, dễ di chuyển, trọng lượng nhẹ và thường có bánh xe hỗ trợ. Khung giường được thiết kế bền chắc. Hiện nay, trên thị trường có hai loại giường phụ là loại gấp được và loại không gấp được. Loại gấp được thường có bánh xe di chuyển và một nhân viên có thể dễ dàng lắp đặt. Loại không gấp được thường có nệm dễ dàng tháo rời khỏi khung giường. Mỗi loại Extra bed này sẽ có ưu và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu mà khách sạn có thể lựa chọn loại giường phù hợp.

Extra bed dễ dàng gấp gọn và di chuyển

Vì sao trang bị thêm giường phụ khách sạn thu hút nhiều khách gia đình?

Có thể nói, việc trang bị thêm giường phụ khách sạn vừa mang đến lợi ích cho khách hàng, vừa giúp hotel thu hút khách. Đặc biệt, những khách sạn có phòng rộng có thể dễ dàng thêm Extra bed sẽ thu hút nhiều khách gia đình hơn hẳn. Vì sao lại như vậy?

Trang bị thêm giường phụ khách sạn tiết kiệm chi phí

Trong trường hợp khách lưu trú là một gia đình nhỏ thì việc kê thêm giường phụ khách sạn là vô cùng cần thiết. Thay vì phải thuê hai phòng Double, việc kê thêm một chiếc Extra bed sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lưu trú tối đa. Thông thường, gia đình chỉ phải chi trả thêm khoảng 20% đến 30% giá phòng (Tùy vào chính sách giá của từng hotel) khi kê thêm một chiếc giường phụ.

Đặt thêm giường phụ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí lưu trú

Giúp các thành viên gắn kết tình cảm gia đình

Mặt khác, mục đích của một chuyến du lịch gia đình chính là để gắn kết tình cảm giữa các thành viên sau những ngày làm việc bận rộn. Do đó, việc các thành viên trong gia đình được ngủ chung trong một không gian lưu trú chính là yếu tố thúc đẩy tình cảm tốt nhất. Đặc biệt, khi đến một không gian xa lạ thì việc cha mẹ ngủ cùng với con cái còn giúp tạo cảm giác an toàn hơn cho trẻ.

Giúp cha mẹ thuận tiện chăm sóc con nhỏ

Hơn thế nữa, đối với những gia đình có con nhỏ thì việc thuê hai phòng Double sẽ vô cùng bất tiện. Chính vì vậy, những hotel có thể trang bị thêm giường phụ sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình này. Việc sử dụng Extra bed sẽ giúp cha mẹ dễ dàng quan tâm và chăm sóc con nhỏ của mình trong suốt chuyến du lịch. Do đó, nhiều khách sạn còn trang bị giường phụ có kích thước phù hợp với trẻ nhỏ.

Sử dụng giường phụ giúp cha mẹ dễ dàng chăm sóc con nhỏ

Giường phụ là thiết bị được sử dụng trong hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ và resort hiện nay. Có thể nói, việc sử dụng sản phẩm này giúp khách sạn thu hút không ít khách du lịch theo nhóm hoặc gia đình. Bạn đang muốn trang bị thêm giường phụ khách sạn? Đừng quên đến với công ty Poliva – Địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn cao cấp được nhiều khách hàng tin cậy. Đến với Poliva, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng chu đáo nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục