Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế, trang trí tiểu cảnh ban công chung cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V414728
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
31/12/2030
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Điện thoại
0983067468
Địa chỉ
Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế tiểu cảnh thác nước ban công chung cư
Ban công chung cư là một trong những không gian hiện đang được các gia chủ khá chú trọng trong việc trang trí và sắm sửa. Vừa giúp tạo điểm nhấn, hoàn thiện hơn về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vừa tạo không gian sống xanh, tươi mát, trong lành và lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Tiểu cảnh ban công diện tích nhỏ

- Dù diện tích nhỏ, bạn cũng hoàn toàn có thể có được những thiết kế tiểu cảnh ban công chung cư đẹp theo đúng phong cách, sở thích, mong muốn và hợp phong thủy của ngôi nhà. Đây là nơi ý tưởng cho việc trồng cây xanh và tạo dựng không gian thiên nhiên mát lành, mang thêm nhiều sắc xanh thiên nhiên đến căn nhà của bạn.

Ban công đẹp, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ với tiểu cảnh non bộ'

- Với việc trang trí tiểu cảnh ban công chung cư nhỏ, bạn không cần quá cầu kỳ, kiểu cách. Vài chậu cây nhỏ hay vận dụng khéo léo những tiểu cảnh, một giàn chậu treo với những loại hoa đủ màu sắc cũng đủ khiến ban công của bạn như bừng sức sống, trở nên độc đáo, sinh động, đẹp hơn. Và đây sẽ chính là không gian giúp các thành viên thư giãn, nghỉ ngơi, cùng là nơi tiếp khách, học tập và làm việc đầy sáng tạo nếu bạn biết cách bày trí khéo léo.

Tiểu cảnh thác nước ban công/ đài phun nước

Có rất nhiều mẫu tiểu cảnh ban công nhà chung cư mà bạn có thể lựa chọn với nhiều phong cách khác nhau. Và cũng tùy theo hướng ban công, diện tích, thiết kế của ban công, phong cách kiến trúc nhà, mong muốn, phong thủy, ngân sách của gia chủ. Để có thể tùy biến, lựa chọn những mẫu ban công đẹp, phù hợp với gia đình mình. Việc thiết kế, trang trí ban công chung cư với những tiểu cảnh, tạo hình khu vườn độc đáo, mang thêm nhiều màu xanh đến với căn nhà của bạn sẽ không còn là khó khăn với sự hỗ trợ của công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ.

Tiểu cảnh ban công xanh

- Là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công tiểu cảnh ban công, với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thiết kế am hiểu về tiểu cảnh, phong thủy. Đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện không gian sống của mình với những thiết kế ban công đẹp mắt, đơn giản mà không kém phần tinh tế, độc đáo với chi phí tốt nhất và thời gian nhanh nhất.
- Nếu bạn là một người yêu hoa, muốn mang một khu vườn tràn ngập sắc hương đến ban công nhà mình. Hay muốn xây dựng các tiểu cảnh ban công chưng cư đẹp, độc lại mang giá trị phong thủy tốt đẹp đến cho mình và gia đình thông qua việc lựa chọn các loại cây xanh, tiểu cảnh, hướng đặt... phù hợp với phong thủy nhà mình. Hãy liên hệ với công ty CP mỹ thuật Liên Vũ để được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi. Và nhận bản thiết kế cùng báo giá thi công tiểu cảnh ban công hợp lý, tiết kiệm tại:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Tin đăng cùng chuyên mục