Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đèn led tuýp t8 BN012C dài 1m2 mới 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V084792
Giá
232.111 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2016
Hết hạn
17/10/2026
Xem :
822
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
son nguyen
Điện thoại
0932835789
Địa chỉ
Số 28, ngõ 208, Đ.Giải Phóng, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

ví như như bạn muốn tạo cảm giác tha hồ hơn cho khách hàng khi bước vào chuỗi doanh nghiệp, cửa hàng tiện lợi? Bạn muốn mang lại mỗi trải nghiệm tậu tậu sáng suốt hơn cho khách hàng? Hay bạn mong muốn sản phầm trưng bày tạo nên vượt trội hơn? Bộ máng đèn đèn led tube ngay lập tức máng T8 1,2m 21W BN012C hoàn toàn với thể đáp ứng toàn bộ các yêu cầu cao nhất của bạn mang mỗi giải pháp giỏi hơn là mỗi giải pháp phát quang. Bộ máng đèn tube led liền máng BN012C cho phép bạn cải tạo hoặc nâng cấp hệ thống chiếu sáng có chất lượng ánh sáng tốt hơn, an toàn hơn, tiết kiệm đa dạng. Bộ máng đền LED 1m2 T8 còn mang đến đa số tiện dụng cho những gia đình hay những nhà hàng, phân xưởng, công ty....

 

Đặc điểm tối ưu hóa của đèn ống tuýp BN012C 1200

nâng cao doanh số bán hàng tiềm năng

những cửa hàng bán lẽ, những doanh nghiệp luôn đòi hỏi một chất lượng ánh sáng sở hữu độ trung thực cao để khiến cho vượt trội những sản phầm trưng bày nhưng ánh sáng vẫn nên đảm bảo tạo cảm giác dễ chịu và vô tư cho khách hàng tham quan ra quyết định sắm sắm.

vượt trội sự tập trung

Tại văn phòng làm cho việc, nhà xưởng, lớp học cần đảm bảo cung cấp đủ, ánh sáng dịu, ko kích ứng gây mỏi mắt giúp nhân viên của bạn với thể tập trung hơn để làm việc, học sinh, sinh viên sở hữu thể tiếp thu rẻ hơn.

 

Bộ máng đèn tuýp tức thì máng T8 1,2m 21W BN012C với chỉ số hoàn màu cao CRI>80 giúp hiển thị thứ trưng bày sinh động và sắc sảo. nguồn ánh sáng sữ dụng công nghê den led philip không nhấp nháy an toàn hơn cho sức khỏe đôi mắt và tạo cảm giác dễ chịu cho người sữ dụng. Đồng thời, việc sữ dụng máng chiếc đem đến hiệu quả tiết tầm giá tiền điện đa dạng hơn bao giờ hết có công suất chỉ 21W. Cắt giảm ngay lập tức 55% điện năng giúp giảm chi phí đầu cho doanh nghiệp, gia nâng cao lợi nhuận, và rút ngắn thời gian hoàn vốn. sở hữu phương châm có đến giải pháp tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường. Họ đã luôn phấn đấu cộng đối tác Philips của mình mang lại cho khách hàng 1 giải pháp phát sáng tiết kiệm nhất, an toàn nhất để làm thế giới lành mạnh và chắc chắn vững hơn. Để phát sáng ngoại thất như vườn, sân khu công trình ngoại trừ trời chúng ta bắt buộc sử dụng đèn pha led của tên tuổi Philips hoặc Duhal để đạt được kết quả phát sáng phải chăng nhất.

Bạn hãy tới và tin tưởng chúng tôi. Ánh sáng chúng tôi gây ra chẳng hề độc hại mà lại tiết kiệm điện năng, tôi và gia đình đã tiêu dùng vậy khách hàng thì sao. Còn bắt buộc suy nghỉ gì trước sự hấp dẫn của dòng chiếc này. sản phẩm vừa đẹp vừa cạnh tranh lại siêu tiết kiệm.

Tin đăng cùng chuyên mục
Trích lực xe HINO XZU

Trích lực xe HINO XZU  (1713511779)

Cửa gỗ chiu liu

Cửa gỗ chiu liu  (1713511480)