Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đèn led nhà xưởng LED LowBay BY158P tiết kiệm điện năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V242797
Giá
1.267.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2019
Hết hạn
18/01/2030
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Phan Kim
Điện thoại
0985451102
Địa chỉ
Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt
Nội dung chi tiết

Mỗi không gian có đặc điểm, mục đích khác nhau vì vậy cần có loại đèn riêng biệt phù hợp. Các địa điểm có không gian rộng lớn như nhà xưởng sản xuất, bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, nhà thi đấu, đòi hỏi cường độ ánh sáng cao nên cần sử dụng bóng đèn cao áp công suất lớn. Với công nghệ LED hiện đại, Philips mang đến cho bạn sản phẩm chiếu sáng hiện đại với công suất chỉ 20 - 40W tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo độ sáng cần thiết.
đèn xưởng LED Lowbay BY158P Philips 30W

Bộ đèn xưởng LED Lowbay BY158P Philips 30W LED

Sản phẩm là thiết kế tiết kiệm điện năng trang bị thêm, thay thế cho các giải pháp chiếu sáng nhà xưởng cao áp CFL trước đây. Một bộ đèn led nhà xưởng BY158P Philips 30W có thể cung cấp cường độ sáng tương đương với bóng đèn CFL Lowbay 65W – cho thấy khả năng tiết kiệm điện năng đến 53%.

Điểm độc đáo của loạt đèn LED Lowbay BY158P 30W là thiết kế quang học chuẩn trực. Sử dụng vi thấu kính cho lớp quang học bao quanh LED bằng chất liệu PC. Lớp vi thấu kính PC này giúp cho ánh sáng đi qua đến 90% cung cấp độ sáng và phân tích màu sắc mang đến hình ảnh đồ vật chân thực nhất.

Điểm nổi bật hơn nữa của bộ đèn LowBay BY158P là thiết kế kiểu dáng tuyệt vời với nắp chụp và góc chiếu rộng rãi cung cấp độ bao phủ ánh sáng rộng hơn đồng thời vẫn bảo vệ nguồn sáng an toàn nhất.

Thiết kế màu trắng sang trọng phù hợp cho những không gian đòi hỏi ánh sáng trang trí như trung tâm mua sắm, nhà thi đấu thể thao. Công nghệ LED cho bạn ánh sáng ngay tức thì không phải chờ đợi. Ánh sáng được quay lại tức khắc không gây gián đoạn trong các sự cố mất điện – ưu điểm cao hơn các dòng đèn Lowbay CFL trước đây hoặc loại đèn pha led ngoài trời. Thiết kế đường tản nhiệt theo hệ thống không khí đối lưu độc đáo đảm bảo nhiệt độ hoạt động thông thường của bộ đèn. Thiết kế thông minh này giúp cho LED chiếu sáng ổn định hơn đồng thời không gây ra các sự cố cháy nổ, sập điện thông thường.

Công nghệ LED tuyệt vời mang đến sản phẩm với tuổi thọ bền lâu, với tuổi thọ đạt 25.000 giờ - cao gấp 4 lần bóng đèn Lowbay CFL thông thường.

Thay thế linh hoạt, sản phẩm với nắp chụp đường kính 9 inch kết hợp các phụ kiện sẵn có là thiết kế linh hoạt nhất cho việc lắp đặt. Móc treo, ông nối với kích thước khác nhau và gắn treo là những phụ kiện chắn chắn làm từ kim loại thép an toàn và ít oxi hóa theo thời gian.

Thiết kế độc đáo, mẫu đèn LED LowBay BY158P với thiết kế giống như chiếc ly độc đáo cho bạn một thiết bị chiếu sáng phong cách. Lớp vỏ nhẵn dễ làm sạch. Sản phẩm với công nghệ LED thông minh phát sáng nhanh và độ sáng chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu nhà xưởng mang lại vẻ đẹp hiện đại.

Tin đăng cùng chuyên mục