Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bàn học cho bé Tp HCM nên chọn bàn học thông minh của IK KIDS

Thông tin mua bán
Mã tin
V412958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
21/01/2022
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bàn học cho bé ở thành phố Hồ Chí Minh thì các bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường.  Những thương hiệu uy tín trên thị trường thường có chế độ bảo hành tốt, cùng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẽ khiến cha mẹ yên tâm hơn khi mua bàn học cho các bé.  Một trong những những cơ sở uy tín nhất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh để cha mẹ lựa chọn bàn học cho bé, đó chính là thương hiệu IK KIDS.  IK KIDS là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về việc phân phối các sản phẩm giáo dục thông minh, đặc biệt là bàn học thông minh chức năng chống gù chống cận.  Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Cùng với chế độ bảo hành 6 năm sẽ là một điểm đến lý tưởng để cha mẹ mua bàn học thông minh cho bé.

XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế chống gù cho bé giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

Tất cả các mẫu bàn học thông minh của IK KIDS đều được thiết kế theo phong cách châu Âu, với đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kích thước cũng sẽ khiến cha mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn. Và đặc biệt, với những căn phòng có diện tích chật hẹp sẽ là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất khi mua hàng tại đây.

 Những bộ bàn học của IK KIDS đều có chức năng nâng hạ chiều cao để phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồng thời mặt bàn học có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0 tới 80 độ, nên phù hợp với mọi tư thế và vóc dáng của trẻ nhỏ khi ngồi học tập. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội và được rất nhiều phụ huynh yêu thích của dòng bàn học thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học chống gù lưng giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

 Bàn học được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp MDF. Đây là loại gỗ có chất lượng tốt, chống cong vênh mối mọt và đảm bảo cho trẻ nhỏ có một sức khỏe an toàn nhất. Bên cạnh đó, phần đệm mông và đệm lưng được làm từ cao su non nên giúp thoáng khí, giúp trẻ luôn cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi học tập trên những bộ bàn học thông minh của IK KIDS.  Chính vì vậy khi mua cho bé bàn học cho bé ở thành phố Hồ Chí Minh cha mẹ nên đến Các showroom của IK KIDS để lựa chọn và tư vấn những mẫu bàn học phù hợp nhất cho bé.


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https://ikkids.com/
Tin đăng cùng chuyên mục