Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ứng dụng của thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V584499
Giá
22.500 VNĐ
Ngày đăng
28/09/2023
Hết hạn
27/09/2024
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hoài Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thanh Dung
Điện thoại
0343099888
Địa chỉ
Số 08,09 – NV 27, KĐT Lideco, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm hỗ trợ điều hướng và quản lý hệ thống dây dẫn cáp. Chúng được áp dụng công nghệ bảo vệ bề mặt kim loại bằng phương pháp phủ lên bề mặt kim loại cần mạ một lớp kẽm. Để tạo thành một  lớp kẽm bảo vệ toàn bộ bề mặt sản phẩm. Đây được coi là phương pháp chống gỉ phổ biến được ứng dụng:

Thường ứng dụng cho các công trình có kết cấu thép lớp như: dàn khoan dầu khí, dầm cầu, dầm nhà thép, cửa van cống, kết cấu cột thép cao, vỏ tàu, hệ thống cửa đập thủy điện…

Máng điện mạ kẽm sẽ tạo ra một lớp hoa văn rất đẹp, thẩm mỹ, thích hợp với những công trình có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Độ bền, độ cứng, độ chịu lực của máng cáp điện mạ kẽm nhúng nóng luôn vượt trội hơn so với những loại khác. Vì vậy máng cáp mạ kẽm được ưu tiên cho các công trình ngoài trời cần độ bền lâu dài.

Hiện nay, hệ thống máng cáp điện rất phổ biến trong những công trình nhà xưởng, dân dụng, công nghiệp, chung cư, văn phòng với những quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Để đáp ứng được “cung-cầu” của thị trường nhiều nhà máy, đơn vị nhận sản xuất các loại thang máng cáp điện khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng luôn đặt cao yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự tối ưu nhất chi phí cần phải bỏ ra. Tuy nhiên để lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín không phải việc đơn giản.

Thành Tiến là một tỏng những đơn vị cung cấp Thang Máng Cáp/khay cáp uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Thành Tiến luôn cam kết sản xuất máng cáp đảm bảo đúng kích thước tiêu chuẩn phù hợp với bản vẽ, yêu cầu của khách hàng đặt ra. Đồng thời, luôn đặt chất lượng và tính an toàn lên hàng đầu. Ngoài ra, Thành Tiến còn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn, thiết kế sản phẩm hỗ trợ khách hàng tận tình 24/7.

Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Thành Tiến theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến

Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc.

Tư vấn & Báo giá dịch vụ thang máng cáp mới nhất 2023. Xin liên hệ: 0342 799 888 (Mr.Hùng)
Email: sxtmtt@gmail.
com

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1716250667)