Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chứng chỉ hợp quy thép có quan trọng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V404497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2020
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vấn đề hợp chuẩn hợp quy cho thép hộp nhắc riêng và các loại thép đại quát là điều buộc phải và đúng theo quy định của nhà nước, nhằm đảm bảo sự an toàn lẫn chất lượng cho sản phẩm và sự phát triển trong tương lai hơn trên thị trường Hiện tại. Vậy chuẩn xác thì chứng chỉ hợp quy cho sản phẩm thép là gì? Cùng Văn Phòng Chứng Nhận Quốc Gia GOOD Việt Nam Phân tích chứng chỉ hợp quy thép là gì nhé.

Chứng chỉ hợp quy thép là gì?

Chứng nhận hợp quy thép chính là việc làm buộc phải đối với những doanh nghiệp; sản xuất và nhập khẩu sản phẩm thép. Theo đúng quy định tại thông tư liên tịch số 44/2013/TTLT-BCT-BKHCN; của Bộ công thương và Bộ kỹ thuật và kỹ thuật. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm thép phù hợp với những tiêu chuẩn công nghệ đã được quy định. Sau khi ban bố hợp quy thì sản phẩm thép mới được phép sản xuất; lưu hành trên thị trường..

 

Cấu trúc và thành phần hóa học của thép

 

Chứng chỉ hợp quy – ban bố hợp quy là gì?

Theo quy định tại Khoản 7 Điều 3 của Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn khoa học Việt Nam; thì khái niệm chứng chỉ hợp quy như sau:

Chứng chỉ hợp quy công bố hợp quy vật liệu xây dựng còn được gọi là chứng nhận bắt buộc. Đây là việc công nhận đối tượng của 1 hoạt động trong ngành nghề quy chuẩn kỹ thuật; có phù hợp với quy chuẩn công nghệ tương ứng hay không. Cụ thể ấy là việc công nhận sản phẩm; hàng hóa có phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật; hoặc quy chuẩn khoa học yêu cầu ứng dụng khi những sản phẩm hàng hóa đấy chưa có những quy chuẩn công nghệ tương ứng.

Theo quy định của luật pháp thì việc chứng nhận hợp quy thép; cũng là 1 việc làm bắt buộc đối với các DN sản xuất và nhập cảng sản phẩm thép.

Ban bố hợp quy chính là việc tổ chức cá nhân thực hiện ban bố sản phẩm; hàng hóa, dịch vụ hay quá trình, môi trường của mình phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

 

Lịch sử của thép hình - Có thể bạn chưa biết

 

Tại sao cần chứng chỉ hợp quy?

Trong thế giới hiện đại và tăng trưởng hiện nay; con người bị bao quanh bởi hàng loạt những sản phẩm khác nhau. Phần nhiều các sản phẩm này được tạo ra nhằm góp phần làm dễ chịu cuộc sống thường ngày của con người hơn. Nhưng cũng có nhiều sản phẩm lại là mối đe dọa cho sức khoẻ của con người cũng như môi trường sống.

Điều gì sẽ xảy ra Nếu bộ nguồn của máy tính xách tay của bạn bất chợt bốc cháy. Những loại đồ chơi bằng gỗ, bằng nhựa mà con em của bạn thích gặm trong mồm lại có đựng độc. Máy xén cây chạy bằng điện bất chợt cắt vào ngón tay bạn; hay cầu cầu thang máy bị rơi tự do?

 

Thép là gì? Ứng dụng của thép - Thép Mai Gia

 

Nếu những trường hợp ấy thực thụ xảy ra thì sẽ để lại hậu quả vô cùng lớn đúng không nào? Thật may cho chúng ta lúc những sản phẩm mà chúng ta dùng phần nhiều đều đã tuân thủ các nguyên tắc; những quy định được đặt ra nhằm ứng phó các rủi ro này; cũng như buộc nhà sản xuất phải đảm bảo rằng sản phẩm mà họ tạo ra thực sự an toàn.

Những quy định và quy tắc có thể được đưa ra bởi 1 cơ quan chính quyền; 1 tổ chức ích lợi hay 1 tổ chức độc lập tên tuổi nào đấy. Điểm chung nhất đối với hầu hết những quy tắc và quy định này chính là một yêu cầu về việc một tổ chức độc lập sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm của bạn; đưa ra tuyên bố về sự phù hợp của sản phẩm. Và chúng ta thường gọi đí là chứng nhận sản phẩm.

Dưới đây sẽ là giải đáp của https://chungnhanquocgia.com/ về chứng chỉ hợp quy thép. Và 1 trong những sản phẩm nhu yếu và bắt yêu cầu đảm bảo chất lượng để giai đoạn dùng chúng được an toàn hơn.

>>> Tham khảo Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm tại: https://chungnhanquocgia.com/cong-bo-thuc-pham-cong-bo-phu-hop-quy-dinh-an-toan-thuc-pham

Tin đăng cùng chuyên mục