Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số điều bạn chưa biết về bơm hóa chất bánh răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V409170
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2020
Hết hạn
11/12/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
haihoan1
Điện thoại
0989775196
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Một số điều bạn chưa biết về bơm hóa chất bánh răng

Bơm hóa chất bánh răng là bơm có khả năng chịu ăn mòn hóa chất cao, có thể sử dụng với tất cả các loại hóa chất độc hại, hóa chất mài mòn mà không sợ hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến hiệu quả và thời gian hoạt động của máy.

Bơm hóa chất bơm bánh răng là loại bơm bánh răng có cấu tạo thông thường như bao loại bơm bánh răng khác, tuy nhiên có nhiều những điểm khác biệt khác từ bơm hóa chất bánh răng và việc sử dụng bơm hóa chất bánh răng mà không phải ai cũng biết.

Dưới đây là bật mí những điều bạn chưa biết về bơm hóa chất bánh răng, cùng tham khảo nhé.

>>> Xem thêm: đại lý bơm ebara



 


Những điều bạn chưa biết về bơm hóa chất bánh răng

Khi sử dụng bất cứ loại máy móc nào để có hiệu quả sử dụng cao nhất trước hết bạn nên hiểu về nó. Bơm hóa chất bánh răng cũng vậy, đây là loại bơm hóa chất phổ biến nhưng không phải mọi khách hàng đều hiểu về bơm hóa chất bánh răng.

Khi sử dụng bơm hóa chất bánh răng ít nhất khách hàng cần nắm được những thông tin dưới đây để việc sử dụng trở nên hiệu quả nhất.

  • Bơm bánh răng đa dạng chủng loại, bao gồm các loại bơm ăn khớp trong, bơm bánh răng  hóa chất ăn khớp ngoài, bơm bánh răng 3 trục, bơm bánh răng 2 lớp áo

  • Bơm bánh răng có nhiều ứng dụng bơm các chất lỏng, các chất có độ nhớt cao nhưng không bơm được nước, không khí và các loại chất lỏng không có độ nhớt

  • Bơm bánh răng hóa chất có nhiều mức giá, trong đó các dòng bơm bánh răng hóa chất Đài Loan có giá rẻ. 

  • Bơm bánh răng bơm hóa chất có thể bơm được nhiều loại chất bơm ở nhiệt độ cao

  • Bơm bánh răng không thể chạy khô

  • Bơm bánh răng hóa chất không có khả năng bơm mồi

Nếu khách hàng cần mua bơm bánh răng hóa chất hay các loại bơm bánh răng vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá rẻ và sản phẩm chính hãng.

Để hiểu biết cũng như sử dụng tốt máy bơm li tâm thì chúng ta phải hiểu biết rõ về loại máy bơm này. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về máy bơm li tâm.

>>> Xem thêm: quạt thổi khí Đài Loan

1.Phương trình cơ bản của máy bơm ly tâm

Quỹ đạo chuyển động của các phần tử chất lỏng qua bánh công tác rất phức tạp, để đơn giản trong tính toán người ta giả thiết:

-  Số cánh dẫn của bơm nhiều vô cùng và mỏng vô hạn.

-  Chất lỏng làm việc là chất lỏng lý tưởng ( không có độ nhớt).

Phương trình cơ bản của máy thủy lực cánh dẫn do Ole lập ra đầu tiên vào năm 1775 ta có cột áp lý thuyết của bơm ly tâm Hlt:

Phương trình bơm ly tâm

 

Đa số các bơm ly tâm hiện đại có số các cánh bánh công tác có kết cấu lồi vào hoặc bộ phận dẫn hướng sao cho dòng chất lỏng ở lối vào máng dẫn chuyển động theo hướng kính nghĩa là: c1  vuông góc với u1 và α1 = 900 (hình 2.1).

Hotline: 0989.775.196. 

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy trộn hóa chất





 

Tin đăng cùng chuyên mục