Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Màn hình tương tác Gaoke 86 inch

Thông tin mua bán
Mã tin
V417303
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
16/04/2021
Hết hạn
16/04/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Marketing Đại Nam
Điện thoại
02437658333
Địa chỉ
Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Màn hình tương tác là gì?

Màn hình tương tác Gaoke 86 inch một thiết bị đột phá về công nghệ với cảm ứng đa điểm hỗ trợ lên tới 10 người tương tác cùng lúc với thao tác cảm ứng nhẹ nhàng, độ chính xác cao và tốc độ phản hồi vượt trội.

Với độ phân giải UHD 4K (Ultra HD) và chức năng tương tác đa điểm, màn hình tương tác Gaoke không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các lớp học,.phòng đào tạo mà chúng còn được lựa chọn là thiết bị trình chiếu tại các sự.kiện lớn của các doanh nghiệp. Thậm chí chúng xuất hiển ngay trong chính những phòng họp hiện đại khi các doanh nghiệp mang tới.sự chuyên nghiệp trong cả văn hóa cuộc họp thời công nghệ 4.0.

Màn hình tương tác Gaoke 86 inch

Màn hình tương tác Gaoke

Màn hình dạy học cảm ứng Gaoke- Màn hình tương tác giá rẻ

Đặc biệt với cách sử dụng đơn giản và thuận tiện bạn có thể thao tác chấm chạm,.viết vẽ trên màn hình tương tác Gaoke 86 inch giống như đang sử dụng một chiếc smartphone kích thước lớn –.điều đó mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho người dùng.

Việc tương tác trực tiếp với các tài liệu đã được thiết lập với âm thanh,.hình ảnh sống động một cách trực tiếp và chân thực. Không những thế khi thuyết trình hay giảng dạy người chủ khảo có thể lấy dẫn chứng từ nhiều nguồn tài liệu.khác nhau một cách sinh động khiến cho bài nói trở nên hấp dẫn, những nguồn tài nguyên ấy chính từ internet,.hay các video và hình ảnh mà bạn có sẵn.

Không bị bó buộc với máy tính và bàn phím, người thuyết trình tự do sử dụng bất cứ vật thể nào để điều khiển.chương trình và nhấn mạnh những điểm cần chú ý chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng. Quan trọng nhất là màn hình tương tác Gaoke giúp giữ được giao tiếp.và tương tác giữa người dạy và người học;.hay người thuyết trình và người nghe một cách trực tiếp xuyên suốt một buổi học/ hội thảo kéo dài.

Vậy cách sử dụng màn hình tương tác Gaoke 86 như thế nào?

Màn hình tương tác Gaoke 86 inch được hiểu là.một thiết bị tích hợp all in one (tất cả trong một).với kích thước hiển thị đường chéo là 86 inch. Là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất từ máy tính,.bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, wifi, loa…

Thiết bị hỗ trợ người sử dụng chỉ cần 1 thiết bị khi bật lên là có thể thao tác chấm chạm trực tiếp trên.màn hình tương tác như một chiếc máy tính cảm ứng kích thước rất lớn.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và giải pháp thiết bị.Quý Khách Hàng liên hệ 02437658333/ 097 13 789 68.

Tin đăng cùng chuyên mục