Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Marcom cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại HÀ NỘI,

Thông tin mua bán
Mã tin
V685201
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2024
Hết hạn
28/02/2025
Xem :
78
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
lan vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Song hành cùng các đơn vị uy tín như Event hay Tổ chức biểu diễn. Marcom chính là đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng,chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Với hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng chất lượng, được nhập khẩu từ Italy. Đảm bảo sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các sự kiện của bạn. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng hệ thống xử lý âm thanh bền bỉ, bên cạnh đó hệ thống ánh sáng của Marcom cũng có những điểm ấn tượng hơn so với các đơn vị khác. Các dạng đèn Par Led, Follow đều được nhập ngoại hàng chuẩn, tốt nhất và chất lượng nhất.

 

Đối với những khách hàng lần đầu tiên đi thuê âm thanh ánh sáng đều không biết sẽ thuê ở đâu cho uy tín, tiêu chí nào để đánh giá chất lượng âm thanh và ánh sáng, giá cả thuê ra sao và bạn đang chỉ quan tâm đến số lượng loa nhiều hay ít và so sánh giá cao hay thấp. Với chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu cũng như các hệ thống âm thanh của Marcom đều được nhập khẩu 100% Italy nên được đảm bảo tuyệt đối không bị vấn đề như : Loa rè, hệ thống đang chạy bị trục trặc hoặc 1 số vấn đề khác làm ảnh hưởng tới sự kiện của quý khách

 

Cho thuê âm thanh là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá một chương trình hay một sự kiện có thành công và chất lượng hay không. Khi tổ chức một sự kiện âm nhạc, ngoài việc giọng hát của ca sĩ hay người biểu diễn tốt thì khán giả hay người nghe cũng sẽ dựa vào cả yếu tố thiết bị âm thanh ánh sáng của sự kiện đó. Một dàn âm thanh ánh sáng và sân khấu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng người tham dự.Ngoài ra, khi Tổ chức các sự kiện như: Hội nghị,Hội thảo, Khai Trương, Khánh Thành, Động Thổ, Khai giảng, Noel, Show ca nhạc, Teambuilding, Tất niên, Hội chợ, Triển Lãm, Khai xuân, Đám cưới cũng rất cần một hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và chuyên nghiệp.

 

Chi tiết xem tại: https://sukienmarcom.vn/cho-thue-am-thanh/

 

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Hotline: 079.789.5656 (Mr. Nguyễn Tú)

Địa Chỉ VP: Lk9-22, Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. 

Kho 1: 78/215 Đường Tân Triều, Quận Hà đông Thành Phố Hà Nội

Kho 2: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình

 
Tin đăng cùng chuyên mục