Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Jun88 – Thiên đường phát hành game online siêu khủng cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V712545
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/04/2024
Hết hạn
02/04/2025
Xem :
53
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
HÀ TÂM
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

https://jun88t3.com/ hiện nay là một thương hiệu phát hành và chuyên cung ứng các tựa game lớn nhỏ trên thị trường hiện nay, được đông đảo mọi người quan tâm và yêu thích. Chỉ cần được đông đảo mọi người đón nhận là đã thấy nơi đây gần như là thành công trong sự nghiệp và sứ mệnh của mình. 

 

Số lượng sản phẩm game mà nơi đây cho ra thị trường phải gọi là rất nhiều, đồng thời chất lượng cũng được mọi người đánh giá cao, uy tín về cả 2 mặt chất lượng và số lương. Vì thế dưới đây sẽ là một số thông tin sơ lược về nhà cung ứng game Jun88, giúp cho mọi người có cái nhìn đa dạng hơn trước khi đến đây tham gia các tựa game. 

 

Sơ lược một vài thông tin về công ty game Jun88

Jun88 là một công ty chuyên cung ứng các loại game lớn nhỏ trên thị trường hiện nay, trụ sở chính của công ty này đặt tại Đài Loan, được hình thành và ra mắt thị trường vào năm 2016, tính đến nay đã là 6 năm tồn tại và phát triển đối với thị trường khốc liệt này. Chỉ tồn tại 6 năm trên thị trường này, nhưng công ty này không hề thua kém các đàn anh đi trước, liên tục cho ra mắt công chúng hàng nghìn loại game độc đáo, thú vị. 

 

Jun88 chuyên sản xuất các tựa game Slots, game casino, được rất nhiều tay chơi khét tiếng tìm đến, ngoài ra nơi đây còn bán các phần mềm và ứng dụng, là nơi cung cấp game cho nhiều công ty, sòng bạc lớn nhỏ trên toàn quốc. Thu hút nhiều người chơi ở các quốc gia khác nhau đến đây, công ty được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực này, vì vậy người chơi tuyệt đối an tâm khi chơi những tựa game này. 

 

Ngoài ra nơi đây còn có sự đầu tư khủng về quy mô cũng như là công nghệ rất mạnh mẽ, còn có đội ngũ nhân viên luôn luôn túc trực ngày đêm, 24/24 nhằm sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của người chơi. Từ đồ họa, giao diện, âm thanh đến hình ảnh vô cùng bắt mắt khiến cho người chơi giải trí, thỏa mãn không thể rời khỏi nơi đây. 

 

Những thông tin sơ lược về nhà phát hành game Jun88

Những thông tin sơ lược về nhà phát hành game Jun88

Tin đăng cùng chuyên mục
Chateau Haut Medoc

Chateau Haut Medoc  (1714648846)