Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng quan về tiếp thị liên kết Marketing cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V397264
Giá
15.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
28/10/2022
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

Tổng quan về tiếp thị liên kết Marketing cho người mới bắt đầu

Tiếp thị liên kết là gì? Lịch sử hình thành và vững mạnh tại Việt Nam

Tiếp thị liên kết hay còn gọi là tiếp thị liên kết Marketing được biết đến lần Đầu tiên từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước. Tới năm 1996, Amazon chính thức đưa vào hoạt động chương trình Affiliate của riêng mình và nó vẫn thành công cho đến tận ngày nay. Theo một nghiên cứu của Mediakix thị trường Affiliate Marketing sẽ tiếp diễn tăng cường trường 10,1% mỗi năm trong khoảng nay cho đến năm 2020. Dự báo năm 2018 quy mô thị trường là 6 tỷ đô la Mỹ. Khi mà đó đến năm 2020 Con số này sẽ lên đến 6,8 tỷ USD.

Image for post

Sự hình thành tiếp thị kết liên tại Việt Nam

Ở Việt Nam Affiliate Marketing từ năm 2015 trở về trước thì vẫn đang còn hơi trầm lắng. Lý do có thể vì những tổ chức tăng trưởng sản phẩm, dịch vụ ở Việt Nam chưa thực thụ tin tưởng về tiềm năng của Affiliate Marketing cũng như ích lợi của nó. Khi mà đấy xuất hiện rộng rãi publisher hoạt động ko chuyên nghiệp dùng những phương thức lăng xê như spam cùng lúc vi phạm những chính sách của các dịch vụ về nhãn hàng, gây lầm lẫn cho người tiêu dùng.

Làm giàu với tiếp thị kết liên có dễ không?

một vài vấn đề khi bạn muốn làm giàu trong khoảng affiliate marketing:

1. Thông tỏ thị trường

Hiểu và nắm bắt nhu cầu sắm tậu của người tiêu dùng online, đây là việc ko phải thuận tiện đối với bạn mới làm affiliate. Nhưng một lúc đã nắm bắt được xu thế tiêu dùng của quý khách mua online thì bạn sẽ kiếm cực nhiều tiền. Bạn chẳng thể đem một chiếc áo khoác mùa đông lại đi PR sản phẩm ấy đúng vào mùa hè nắng hot được, điều này hoàn toàn nghịch lý và kiên cố tuyệt vời kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên sẽ không cao.

Image for post

hai. Thời gian làm việc

nếu muốn làm giàu với affiliate marketing, tôi khuyên các bạn nên đầu cơ thật nhiều thời kì Tìm hiểu và thực hiện. Các bạn không thể nào làm giàu từ tiếp thị trong khi các bạn chỉ dành cho công tác affiliate marketing trong khoảng 1–2 tiếng mỗi ngày, điều này là không thể cho dù người ấy có chuyên nghiệp và thông thuộc thị trường tới đâu. Với 1–2 tiếng mỗi ngày thì may ra bạn cũng chỉ có thể kiếm được một ly cafe cho buổi sáng, Vậy nên dành toàn thời gian làm việc để kiếm tiền từ tiếp thị là một điều ko đơn thuần.

3. Biết xây dựng website

vun đắp website làm affiliate marketing thì có phổ biến loại site khác nhau như website so sánh giá, website cập nhật mã giảm giá, website review sản phẩm… các bạn có thể tham khảo 1 vài website rất thành công được phổ biến Publisher đang vun đắp.

Nhưng để vun đắp và tăng trưởng web vững mạnh như các trang vừa mới liệt kê như trên thì đấy là một quá trình dài đối với các người nào mới bắt đầu, các bạn có thể Phân tích về wordpress một trong những cách vun đắp website tiện lợi và được ưa thích nhất hiện nay tại Việt Nam cũng ở trên toàn cầu.

Vậy làm giàu với tiếp thị kết liên khó hay dễ?

Biết chạy quảng cáo: Đây được coi như là cách kiếm tiền nhanh nhất từ affiliate marketing! Có đa dạng “cao thủ” trong lĩnh vực affiliate marketing không cần xây dựng website nhưng vẫn có thể làm giàu với tiếp thị kết liên. Hình thức mà tôi muốn đề cập tới ấy là chạy lăng xê, với các Publisher có trình độ về Ads google, Ads facebook, Email marketing… thì họ có thể kiếm cả trăm triệu mỗi tháng mà không cần viết bài hay xây dựng website. Nhưng ví như các bạn là người mới và không có tri thức về chạy Ads thì tôi khuyên bạn không nên đi theo hình thức kiếm tiền này, thay vì bạn ủ ấp một đống tiền thì bạn sẽ phải “ôm một đống nợ” giả dụ ko biết cách chạy quảng cáo.

Tiếp thị kết liên có phải là bán hàng đa cấp không?

dù rằng affiliate marketing giống với bán hàng đa cấp ở hình thức đều nhận được hoả hồng lúc giới thiệu khách tìm hàng. Tuy vậy, về bản chất 2 mô hình kinh doanh này hoàn toàn không giống nhau. Dưới đây là những điểm khác biệt:

1. Điều kiện tham dự

Bán hàng đa cấp: Muốn tham dự phải phê duyệt lời giới thiệu trong khoảng một thành viên trước ấy. Tiếp thị liên kết: các bạn có thể tha hồ tham dự bất kỳ một chương trình affiliate nào. Việc này là hoàn toàn tự nguyện chỉ cần bạn tuân thủ những cam kết của nhà cung cấp.

Image for post

2. Phí đóng góp

Bán hàng đa cấp: mô hình đa cấp luôn “bắt chẹt” thành viên tham dự với những khoản phí thường niên, định kỳ, tiền tìm sản phẩm… Cho dù không bán được sản phẩm, các bạn vẫn phải đóng tiền ví như muốn tiếp tục là thành viên. Tiếp thị liên kết: Việc tham dự các chương trình affiliate là hoàn toàn miễn phí. Các bạn chẳng phải bỏ ra bất cứ một khoản phí nào khi đăng ký

3. Thời kỳ tìm

Bán hàng đa cấp: quý khách chỉ được mua sản phẩm trong khoảng người giới thiệu. Do vậy nên, giá cả và xuất xứ thường không rõ ràng. Tiếp thị liên kết: quý khách được quyền tuyển lựa mua hàng từ nhà tiếp thị hoặc nhà cung cấp. Chi phí, xuất xứ của sản phẩm được đăng chuyên chở rõ ràng trên website của nhà sản xuất.

4. Chi trả theo tầng

mô hình kim tự tháp của đa cấp

Bán hàng đa cấp: Đúng với tên gọi, mô phỏng đa cấp ứng dụng hình thức trả thưởng theo phổ thông tầng hay còn gọi là mô hình kim tự tháp. Bên cạnh việc nhận được huê hồng từ việc giới thiệu sản phẩm, thành viên còn được lợi % hoa hồng từ các người mà họ tuyển dụng vào trong hệ thống. Tiếp thị liên kết: Chỉ trả thưởng theo một tầng duy nhất. Bạn sẽ ko ăn hoa hồng trong khoảng bất kỳ nguồn nào khác, ngoài việc giới thiệu quý khách mua sản phẩm.

5. Offline và Online

Bán hàng đa cấp: cốt yếu bán offline và rất ít lúc bán online. Tiếp thị liên kết: đầy đủ đều được tiến hành online.

6. Đối tượng marketing

Bán hàng đa cấp: Vì bán online nên đối tượng chủ yếu là người thân và các bạn bè vì dễ tiếp cận và dễ lấy lòng tin. Tiếp thị liên kết: Vì kinh doanh online trên mạng nên đối tượng khách hàng là đông đảo mọi người từ khắp mọi nơi thuộc tầng lớp của sản phẩm.

Giới thiệu 4 cách tham dự tiếp thị kết liên đa dạng

1. Giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp đến người nhà các bạn bè

Đây là cách thuần tuý và tương đối hữu hiệu để kiếm được những đồng tiền Việc trước tiên trong khoảng tiếp thị liên kết. Giới thiệu cho người thân, các bạn bè các sản phẩm, nhà sản xuất mà các bạn đang lăng xê rồi nhờ họ sắm chuẩn y link tiếp thị của mình. Để làm được điều này, các bạn cần cung ứng đúng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ.

tỉ dụ người dì của bạn đang tìm tậu khăn giấy ướt cho em bé. Bạn sẽ viết một bài san sẻ tri thức can dự tới khăn giấy ướt rồi gợi ý nơi bán sản phẩm. Như vậy, các bạn sẽ thuyết phục được dì bạn click vào tậu hơn.

Image for post

hai. Tạo website để quảng bá

Đây là cách để bạn tiếp thị kết liên một cách tuyệt vời, vững bền và lâu dài. Bạn kiểu dáng một website, trong đó cung ứng sản phẩm, nhà sản xuất để tiếp thị. Bạn có thể tha hồ đăng những bài viết san sẻ trải nghiệm, hướng dẫn dùng, nhằm lôi kéo khách truy tìm cập vào xem. Sau đó khéo léo dẫn dắt họ mua hàng chuẩn y link đính kèm trong bài viết. Đây chính là cách mà phần đông những nhà tiếp thị liên kết hiện nay đều dùng để kiếm tiền.

để đáp ứng một website ko khó. Có phổ biến giá thành cho một trang web. 1 Triệu đồng cũng có mà 40 triệu cũng có. Nếu như các bạn muốn đi trục đường dài trong sự nghiệp kiếm tiền online. Thì Semtek khuyên các bạn nên bỏ chi phí bề ngoài một website thật chuyên nghiệp và chỉn chu. Nó không những giúp các bạn cải thiện sự uy tín trong mắt quý khách. Mà còn tăng cường khả năng tiếp cận phổ quát quý khách, đảm bảo tính lâu bền ổn định.

3. Tạo fanpage để quảng cáo

Ngoài website thì bạn còn một kênh khác để tiếp thị liên kết là tạo fanpage trên Facebook. Cách này ít tốn kém nhưng để có thể kiếm ra tiền thì đòi hỏi phải có thời gian và chiến lược dài khá, cụ thể.

Vì fanpage phải có trên 10.000 lượt thích khi không, đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu sắm sản phẩm, nhà cung cấp của bạn. Các bài đăng của bạn luôn duy trì số lượng tương tác tích cực từ người theo dõi. Như vậy, bạn mới thấy được hoàn hảo của việc kiếm tiền online trong khoảng fanpage.

4. Tham gia diễn đàn để đăng sản phẩm của Affiliate marketing

Hiện nay, có phổ quát diễn đàn được lập ra với một lượng thành viên toàn bộ. Đây cũng là kênh giúp các bạn tiếp thị kết liên tuyệt vời. Vì mỗi diễn đàn tập kết vào một ngành nghề biệt lập. Thí dụ webtretho xoay nói quanh nói quẩn các vấn đề về mẹ và bé. Các bạn có thể vào đây PR sản phẩm sữa hoặc tã giấy em bé. Hay các bạn muốn tiếp thị những phụ kiện điện thoại thì có thể vào diễn đàn Tinh tế.

Trên đây là 5 cách tham gia tiếp thị liên kết — Affiliate marketing hoàn hảo mà SEMTEK CO,. LTD muốn giới thiệu tới bạn. Bạn có thể kết hợp 5 cách lại với nhau để có được hoàn hảo tối ưu, miễn là bạn có đủ thời kì và kinh phí

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục