Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Vài lưu ý khi mua robot hút bụi lau nhà về sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V550842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2023
Hết hạn
17/07/2024
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bây giờ, chúng ta có thể thấy điều đó. Do những phẩm chất vô cùng ưu việt của mình, robot hút bụi ngày càng trở nên phổ biến hơn trong gia đình của nhiều người. Robot hút bụi, một thiết bị điện tử tự động, đã giảm bớt đáng kể sự căng thẳng trong công việc gia đình cho con người sau những ngày dài làm việc.

Vì vậy, giờ đây chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian đó để đọc sách, thư giãn và chăm sóc gia đình, con cái thay vì mất nhiều thời gian cho việc dọn dẹp.

LƯU Ý 1: XUẤT XỨ VÀ NHÃN HIỆU

Thương hiệu là thước đo đầu tiên đánh giá chất lượng của một sản phẩm. Nói cách khác, các công ty nổi tiếng luôn được hậu thuẫn bởi chính sách đảm bảo chất lượng. Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu robot nổi tiếng trên thị trường, bao gồm các công ty Trung Quốc Ecovacs, Xiaomi và I-Life. I-robot, Neato, Liectroux và FIKO lần lượt là các thương hiệu của Hoa Kỳ, Đức và Hoa Kỳ.

LƯU Ý 2: LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP

Dù chúng ta đã tìm được sản phẩm ưng ý nhưng nhà cung cấp cuối cùng mới là người có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng sản phẩm (đại lý). Các mặt hàng không chính hãng lưu hành trên thị trường thường khó đảm bảo về chất lượng, không phát huy được hết tính năng vốn có của robot và không có chế độ bảo hành.

Các sản phẩm không chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường thường khó đảm bảo hơn về mặt chất lượng, không phát huy được hết tính năng vốn có của robot, chế độ bảo hành rườm rà hơn. Vì vậy, mọi người nên tìm kiếm một doanh nghiệp hoặc đại lý bán hàng hóa đáng tin cậy.

LƯU Ý THỨ BA: TÙY CHỌN TÍNH NĂNG VÀ CÔNG NGHỆ CƠ BẢN

Định vị của mỗi thương hiệu robot hút bụi sẽ phụ thuộc vào những tính năng thông minh đặc biệt của nó. Tuy nhiên, khả năng quét và hút để lau nhà của Robot vẫn là tính năng quan trọng nhất. Các sản phẩm robot hút bụi rẻ tiền đôi khi có lực hút rất ít, khiến việc vệ sinh như dự định gặp khó khăn.

Phần lớn robot hiện có trên thị trường được trang bị các tính năng cơ bản như:

Để tránh các bậc thang, cầu thang và các vật rơi khác, các cảm biến sở hữu một cảm biến chống va đập mạnh mẽ.

Khi hết pin hoặc sau khi hoàn thành tác vụ, tự động quay về dock để sạc...

Khả năng kết nối với điện thoại thông minh

Vì không phải dòng robot nào cũng có tính năng này nên đây là một trong những khía cạnh bạn nên ưu tiên kiểm tra và tính đến trước khi mua hàng. Hơn nữa, đây là một tính năng thông minh hiện đại của robot mang đến cho bạn sự tiện lợi nhất. Khả năng này cho phép điều khiển từ xa, lên lịch và giám sát rô-bốt.

Thứ hai: Thời lượng và dung lượng pin

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất của robot hút bụi là dung lượng pin. Pin lithium có thể sạc lại dung lượng cao là loại pin được sử dụng. Thông thường, pin có dung lượng từ 1500 đến 4500mAh. Robot thường có thể chạy liên tục từ 1 đến 3 giờ với lượng pin này. Hơn nữa, nó có thể hút không gian sàn từ 100 đến 150 m2. Do đó, hãy chọn rô-bốt có dung lượng pin chấp nhận được dựa trên diện tích ngôi nhà của bạn, cho dù nó lớn hay nhỏ. vì giá của robot cũng dựa trên dung lượng của pin.

Thứ ba: Công nghệ dẫn đường bằng robot

Đây là công nghệ robot hoàn toàn mới, tiên tiến và thông minh. Nó thiết lập khả năng và hiệu quả của robot. Việc điều hướng trở nên chính xác hơn khi robot càng tiên tiến. Ngày nay, robot sử dụng một trong bốn hình thức điều hướng khác nhau:

Loại một. Với công nghệ điều hướng này, điều hướng trong nhà Robot tự xây dựng bản đồ điểm-điểm của mình và luôn đi theo kế hoạch cố định đó khi di chuyển. Chuyển động chính của rô-bốt trong kiểu điều hướng này là di chuyển. Hạn chế của loại này là dễ bỏ qua khu vực phía sau chân bàn hoặc chân ghế do nhầm chân với thanh chắn!

Loại thứ hai. Điều hướng cảm biến: Loại này thường bao gồm chổi than, bánh xe và cảm biến chống rơi. Tốc độ của robot sẽ chậm lại và hướng sẽ thay đổi hoàn toàn ngay trước khi va chạm. Hạn chế của dòng sản phẩm này là chuyển hướng lộn xộn, đột ngột thay đổi hướng đi do va chạm dẫn đến tỷ lệ lặp lại và tỷ lệ trượt cao. Đường đi lại chật hẹp, nhất là đối với nhà có nhiều đồ đạc.

Loại thứ ba. Sử dụng máy ảnh trực quan để điều hướng thuộc loại này. Trước khi di chuyển tự động và thông minh hơn nhiều, robot sẽ lên kế hoạch cho hành trình của nó. Việc làm sạch được xác định bằng cách sử dụng một mô hình logic, cho phép điều hướng hiệu quả hơn đáng kể.

Công nghệ lý tưởng và mới nhất mà rô bốt cao cấp được trang bị là Điều hướng bằng laze LDS Loại 4. Robot có một tháp laser thứ hai được lắp đặt trên bề mặt của nó. khi robot đang hoạt động. Tất cả các đường viền, rào chắn và cửa ra vào của căn phòng sẽ được đưa vào bản đồ 3D mà Mắt Laser sẽ tạo ra sau khi xoay và quét toàn bộ không gian. Robot sau đó sẽ được hỗ trợ trong việc lựa chọn khóa học tốt nhất từ ​​đó. với những dòng robot này, sau đó. hiệu suất tuyệt vời đến cùng cực. sử dụng năng lượng pin cực thấp. Nó cũng có khả năng thiết lập các rào cản ảo, vùng cấm hoặc vùng ưu tiên làm sạch. khá thành thạo trong việc điều hướng trong bóng tối.

Hai loại động cơ đang được sử dụng thường xuyên với robot.

Cả động cơ chổi than và không chổi than đều được sử dụng (biến tần). Phạm vi của lực hút là 1000Pa đến 3000Pa.

Tính năng động cơ chổi than cơ bản.

Đầu ra ổn định từ 75 đến 80%

- Thời gian làm việc khoảng 5.000 giờ, thời gian sử dụng thông thường là 2-3 năm.

- Động cơ kém bền hơn và lãng phí năng lượng nhiều hơn

Tin đăng cùng chuyên mục