Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy vắt ly tâm công việc 120kg

Thông tin mua bán
Mã tin
V561922
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2023
Hết hạn
10/08/2024
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hà bắc
Điện thoại
0917791981
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tại sao nên sử dụng máy vắt ly tâm 120kg

Tính ứng dụng cao

Máy vắt ly tâm là dòng máy được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề hiện nay. Cứ liên quan đến việc tách nước, vắt kiệt là người ta nghĩ ngay đến dòng máy này. Vì vậy là tính ứng dụng cũng như lợi ích khi sử dụng máy rất cao và được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm vượt trội

Máy vắt 120kg là sản phẩm phù hợp với những đơn vị vừa và lớn có nhu cầu vắt và tách nước thường xuyên. Nắng suất của máy cao do được trang bị hệ thống động cơ khỏe mạnh có tốc độ quay lớn nên thời gian vắt cũng rất nhanh.

Ví dụ thực tế

So với việc sử dụng những máy móc thông thường, ví dụ như giặt khô dùng máy giặt công nghiệp. Có giá thành cao hơn, thiết kế to hơn so với những chiếc máy vắt ly tâm có cùng tải trọng. Tốc độ vắt và làm việc cũng không nhanh như dòng vắt ly tâm. Đó là lý do nhiều cửa hàng giặt khô hiện nay sử dụng máy vắt ly tâm để sử dụng. Máy có thể vắt được nhiều loại chăn to, đa dạng chất liệu.

Trong ngành thực phẩm, máy được sử dụng để tách nước để làm sữa đậu nành, sữa ngô, tinh bột nghệ,…Vì được đầu tư chế tạo từ chất liệu inox nên đảm bảo mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm khi chế biến.

 

Những lưu ý khi mua máy vắt ly tâm

Hiện nay , trên thị trường đang có 2 loại máy vắt ly tâm: Máy vắt ly tâm tự chế và máy vắt ly tâm của Trung Quốc. Máy vắt li tâm tự chế thường là máy do người Việt Nam tự chế sử dụng các linh kiện Trung Quốc. Tuy nhiên loại máy này thường không bền,lắp ráp sơ sài và khả năng vắt kém hơn rất nhiều so với máy của Trung Quốc. Máy vắt li tâm nhập khẩu trực tiếp ở nhà máy Trung Quốc có những ưu điểm vượt trội so với máy vắt li tâm ở Việt Nam.

  • Động cơ: motor dây đồng công suất cao, tốc độ quay 2900 vòng/ phút và có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy vắt ly tâm, quyết định tốc độ quay của máy.
  • Lồng vắt: gồm 2 lồng, 1 lồng kín bên ngoài và lồng có lỗ bên trong để quay khi vắt. Được làm từ chất liệu inox 201, gắn chắc chắn đảm bảo khi máy quay với tốc độ cao thì lồng vẫn hoạt động tốt. Miệng lồng dạng hình vòm, hạn chế nguyên liệu cần vắt bị văng ra ngoài trong quá trình vắt. Phía dưới đáy lồng có miệng thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra miệng này.
  • Chân máy được thiết kế chắc chắn, có trọng lượng đủ để ghìm máy chắc chắn khi vắt.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Công Nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981 

Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục