Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Kinh nghiệm mua máy lọc nước webtretho

Thông tin mua bán
Mã tin
V414187
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
04/02/2021
Hết hạn
04/02/2022
Xem :
691
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
MÁY LỌC NƯỚC WATIO
Điện thoại
0915195209
Địa chỉ
Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không quá khó để bắt gặp một cửa hàng, cơ sở cung cấp máy lọc nước. Nhưng để chọn được một chiếc máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng thì lại không phải điều dễ dàng. Đó là lý do bạn cần theo dõi bài viết sau để biết trọn bộ kinh nghiệm mua máy lọc nước webtretho.

Mua máy lọc nước theo quy mô sử dụng

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước, và tùy thuộc vào những quy mô sử dụng mà người ta lại mua sản phẩm với dung tích lọc khác nhau. Cụ thể:

  • Với quy mô hộ gia đình: Thích hợp sử dụng các loại máy lọc nước dung tích từ 8 – 10 lít.

  • Với quy mô công ty – trường học: Có thể sử dụng nhiều máy lọc nước đặt ở các vị trí khác nhau với dung tích lớn hơn, khoảng 30 lít.

  • Với các khu công nghiệp có diện tích rộng, số lượng nhân viên đông đúc, có thể sử dụng máy lọc nước dung tích đến vài chục đến cả hàng trăm lít.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước webtretho dựa theo mục đích sử dụng

Để lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp, bạn còn cần căn cứ vào mục đích sử dụng sản phẩm. Theo đó:

  • Nếu cần lọc nước để sinh hoạt: Các loại máy lọc nước tại vòi (Máy lọc nước đầu vòi) giá thành tương đối rẻ sẽ là lựa chọn hàng đầu.

  • Khi cần lọc nước để uống trực tiếp: Có thể cân nhắc một trong các loại máy lọc nước công nghệ NANO, máy lọc nước RO hay máy lọc nước Hydrogen.

Kinh nghiệm mua máy lọc nước webtretho theo công nghệ lọc

Dựa theo công nghệ lọc các loại máy lọc nước được chia thành:

  • Máy lọc nước công nghệ NANO: Cho khả năng lọc nước tương đối hiệu quả, chuyên sử dụng để lọc nước máy thành nước sạch khuẩn nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất tự nhiên (có thể có lợi khuẩn và cả hại khuẩn) trong nước.

  • Máy lọc nước công nghệ RO: Cho khả năng lọc nước tuyệt đối, có thể lọc mọi loại nước ở Việt Nam. Kết quả cho ra nguồn nước 100% tinh khiết.

  • Máy lọc nước công nghệ Hydrogen: Là loại máy lọc nước RO cao cấp, không chỉ lọc sạch nước mà còn cung cấp thêm lợi khuẩn, chất chống oxy hóa, trẻ hóa làn da.

Xem thêm: So sánh máy lọc nước Nano & RO

Một số kinh nghiệm mua máy lọc nước webtretho khác

Bên cạnh việc lựa chọn máy lọc nước theo các tiêu chí kể trên, trong quá trình mua sản phẩm bạn cần chú ý một số điều sau:

Kinh nghiệm chọn số lõi lọc nước

Nếu để ý đến sản phẩm máy lọc nước, bạn sẽ thấy riêng đối với máy lọc nước RO hiện nay lại chia thành nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá này phụ thuộc vào số lõi lọc của máy. Theo đó:

  • 5 lõi lọc cơ bản dùng để lọc sạch nước tạo ra nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn.

  • Từ lõi số 6 trở đi là các lõi lọc chức năng, có nhiệm vụ bổ sung các lợi khuẩn và tăng vị ngon, ngọt cho nước.

Vậy câu hỏi đặt ra là, mua máy lọc nước bao nhiêu lõi lọc thì tốt? Câu trả lời tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Máy lọc nước càng nhiều lõi lọc thì khả năng lọc và chất lượng nước đầu ra càng tốt. Kéo theo đó là giá tiền càng tăng cao. Nếu như một chiếc máy lọc nước RO cơ bản (3 – 5 lõi lọc) có giá chỉ từ 3 triệu đồng thì máy có nhiều lõi lọc hơn giá sẽ càng cao hơn. Thông thường, người ta hay lựa chọn loại có 6 – 7 lõi lọc. Một số gia đình có điều kiện kinh tế thì chọn loại có 8 – 9 lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước đầu ra cao hơn.

Có nên mua máy lọc nước giá rẻ?

Không phải khi nào đồ rẻ cũng là “của ôi”, nhưng cũng rất nhiều trường hợp hàng rẻ thì đi liền với sự kém chất lượng. Với sản phẩm máy lọc nước cũng vậy. Vẫn có những loại máy lọc nước giá rẻ mà chất lượng đảm bảo, nhưng điều này phụ thuộc vào việc bạn phải lựa chọn một cơ sở cung cấp uy tín.

Kinh nghiệm dành cho bạn đó là tham khảo giá thị trường trước khi quyết định mua sản phẩm. Bên cạnh đó, việc mua ở những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng máy lọc nước mình mua.

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm máy lọc nước. Và WATIO là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm máy lọc nước RO để bạn lựa chọn. Trên đây là một số kinh nghiệm mua máy lọc nước webtretho. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất cho mình. 

Xem thêm: https://maylocnuocro.com.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-mua-may-loc-nuoc-webtretho/

 

Tin đăng cùng chuyên mục