Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Khách hàng nhận xét gì về bếp từ Munchen GM8226 năm 2020?

Thông tin mua bán
Mã tin
V397957
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Kường Thịnh
Điện thoại
0904341563
Địa chỉ
Đồ gia dụng gia đình khác
Nội dung chi tiết

 Khách hàng nhận xét gì về bếp từ Munchen GM8226 năm 2020?

Nếu là một tín đồ của Munchen chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cái tên "bếp từ Munchen GM8226", bởi đây là dòng sản phẩm mới nhất của Munchen trong năm nay, là sản phẩm ra đời muộn nhất nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau một thời gian ngắn sử dụng, Munchen cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng về chiếc bếp này, khen có, chê cũng có, hãy cùng beptumunchen.net tham khảo thêm về những lời nhận xét từ người dùng về chiếc bếp Munchen này nhé!

 

bếp từ munchen gm 8226

 

Munchen - thương hiệu bếp từ Đức đình đám trên thị trường, so với những đối thủ mạnh khác trên thị trường cũng chẳng kém cạnh gì, thậm chí còn khiến đối thủ phải kiêng dè vài phần. Cho ra mắt dòng sản phẩm nhất mới đây, Munchen càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn, người thì mong chờ, người thì soi xét, người thì thăm dò,.........chỉ để xem xem mẫu bếp mới rốt cuộc có gì đặc biệt. Quả thật chiếc bếp từ Munchen này vô cùng đặc biệt, tích hợp tổng hợp các chức năng cao đời nhất từ trước đến nay, một chiếc bếp vô cùng đặc biệt. Một bật mí khác mà có thể ngay cả các Fan cũng không biết về Munchen, đó là mỗi một mẫu bếp của Munchen đều mang sự riêng biệt mà trên thị trường không có hãng nào hay chiếc bếp nào có thể có được, không có sự trùng hợp kể từ khi ra mắt mầ chỉ có "sự trùng hợp" sau thời điểm đó, tức là xuất hiện những sản phẩm đạo nhai ý tưởng trang trí, thiết kế của những chiếc bếp này.

Ở dòng sản phẩm mới nhất này, Munchen gần như đã tích hợp hết các công nghệ đời mới để tạo nên thành quả - bếp từ Munchen GM8226. Công nghệ Inverter đạt 40% tối ưu nhất hiện nay, trong khi các hãng khác chỉ đạt 30% là cao nhất, chỉ cách biệt 10% thôi nhưng đến cuối tháng thì bạn sẽ thấy "lợi hại" biết nhường nào. Hay như công nghệ IC5 độc quyền của Munchen cũng chỉ được sử dụng trong các dòng sản phẩm của Munchen mà chưa có ai có được. Đây là công nghệ tự động san nhiệt để bảo vệ đường dây và cũng là bảo vệ an toàn cho chính người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Nếu có sự cố về điện bếp sẽ lập tức tự ngắt, điện yếu cũng vậy mà điện chập chờn  bêp cũng sẽ không hoạt động. Như vậy đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra thì chiếc bếp Munchen 8226 này còn được thiết kế giao diện hoàn toàn mới. Mặt kính được phủ Sapphire chống xước trong vùng nấu bởi vùng nấu là nơi tiếp giáp với đáy nồi nhiều nhất và có nguy cơ bị xước nhiều, nhất là các bà nội trợ thường hay kéo lê nồi ra khỏi vùng nấu nên việc xước là khó tránh khỏi. Tuy nhiên Munchen đã làm hết mức có thể, giảm thiểu nguy cơ bị xước xuống còn 2%.

 

combo bếp munchen

 

Bếp từ Munchen GM8226 sử dụng bàn phím dạng ẩn, không phải chỉ là ẩn thông thường mà phải đặt nồi và khởi động lên thì bếp mới nhận, như vậy vừa tránh được trường hợp nhà có trẻ con nghịch ngợm bật bếp, lại tránh được trường hợp các cụ già nấu nướng quên đặt nồi lên trên bếp và còn tránh được vô vàn các rủi ro khác trong khi sử dụng. Bếp được tích hợp hầu hết các tính năng thông minh và không ảnh hưởng gì tới hương vị hay cách nấu các món ăn, không cần phải chia nhỏ từng dải nhiệt độ hay dải ninh nấu như các dòng đời thấp. Bếp có cả tính năng Pause - tạm dừng, nếu trong quá trình đang nấu nướng mà có việc ra ngoài thì có thể tạm dừng chương trình, mức nhiệt mà mình đang sử dụng để khi hết bận lại có thể tiếp tục sử dụng mà không cần phải khởi động lại từ đầu, hoặc 2 món ăn cùng sử dụng chung 1 mức nhiệt mà không muốn tắt bếp hoặc không cần để bếp chờ.

Bếp từ Munchen GM8226 kể từ khi ra mắt đã nhận được vô số các phản hồi từ người dùng, người thì khen giao diện, mẫu mã đẹp, người lại chê khó dùng bởi gia đình có người già, chỉ phù hợp với độ tuổi trẻ. Hay như người thì thích viền kính vuông, người lại thích vát cạnh, mỗi người một ý. Thế nhưng về chất lượng thì chưa thấy ai chê hay phàn nàn bất cứ điều gì. Bếp với tổng công suất đạt 3700W cực cao, chỉ mất 1 2 phút là có thể đun sôi cả lít nước mà không cần chờ đợi dài như trước khi. Tốc độ gấp đôi gấp ba trước đây mà lại tốn ít điện hơn, ít chi phí hơn thì còn gì bằng? Thế nhưng không phải vì nhận được những lời khen tích cực mà có thể chủ quan, Munchen vẫn luôn phấn đấu và tìm hiểu các sai xót để có thể nâng cấp và cập nhật trong các model mới nhất để đưa đến tay người dùng sản phẩm chất lượng nhất, tối ưu nhất.

 

 

Qua bài viết này bạn đánh giá thế nào về chiếc bếp Munchen GM 8226? Nếu còn vấn đề gì chưa được giải đáp đừng quên gửi về cho beptumunchen.net để chúng ta cùng tìm cách giải quyết và nhận được sự tư vấn cụ thể từ các tư vấn viên nhé. Còn nếu bạn cảm thấy đây chính là sản phẩm mà mình đang tìm, đang mong chờ thì tội gì mà không ring ngay một sản phẩm về nhỉ? Hiện lại còn đang được giảm giá chỉ 18.900.000Đ cho một chiếc bếp nhập khẩu Đức kèm một đống quà nữa chứ?

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Showroom Uỷ Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

 

=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2020/10/khach-hang-nhan-xet-gi-ve-bep-tu.html

Tin đăng cùng chuyên mục