Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đánh giá bếp từ Teka IZ 7210

Thông tin mua bán
Mã tin
V375177
Giá
13.363.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
19/07/2023
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le tung
Điện thoại
0974329191
Địa chỉ
Đống Đa
Nội dung chi tiết
Đặc điểm nổi bật
Teka IZ 7210- Mẫu bếp 2 vùng được ưa chuộng giữa thị trường điện gia dụng rộng lớn
 
 
 
Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những tính năng ưu việt, hiện đại giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, nhanh chóng hơn trong nấu nướng. Bếp từ TEKA IZ 7210 tạo cảm giác thích vào bếp nấu ăn hơn cho người dùng. Hãy cùng Siêu Thị Bếp Hoàng Cương khám phá những điểm nổi bật nhất trong số những ưu điểm của TEKA IZ 7210 nhé:
 
 
 
 Bộ điều khiển thông minh: Với thiết kế điều khiển dạng cảm ứng điện dung, giúp người dùng dễ dàng điểu khiển công suất nấu phù hợp cho dù tay bạn có ướt thì điều khiển vẫn nhận lệnh. Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển dành riêng cho từng vùng nấu. Rất thuận tiện khi nấu nướng.
 
 
Nấu với mức nhiệt lớn và cả mức nhiệt thấp: Mục tiêu đạt được mức nhiệt lớn trong nấu ăn luôn là điều các nhà sản xuất bếp từ muốn theo đuổi để việc nấu ăn nhanh chóng nhất có thể. Tuy nhiên, Teka đã có những nghiên cứu ở mức nhiệt thấp cho một số đồ nấu giữ được chất dinh dưỡng.
 
 
Tự động nhận diện kích thước nồi nấu: Người dùng sẽ thấy tính năng này vô cùng tuyệt vời, không còn phải lựa chọn nồi nấu cho phù hợp với kích thước bếp, mà TEKA IZ 7210 sẽ tự động nhận diện kích thước đáy nồi để tạo vùng nấu, tập trung nhiệt tốt nhất và tiết kiệm điện năng nhất khi nấu.
 
chi tiết xem tại: https://bephoangcuong.com/bep-tu/teka-iz-7210.html
 
visit my website: https://bephoangcuong.com/
Tin đăng cùng chuyên mục