Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mua thang nhôm điện lực loại nào tốt, cách điện?

Thông tin mua bán
Mã tin
V417018
Giá
3.321.000 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2021
Hết hạn
12/04/2022
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
THB Việt Nam
Điện thoại
0904810817
Địa chỉ
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
Thang nhôm điện lực thường là dòng thang nhôm rút hoặc thang nhôm trượt có tính năng cách điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dưới đây là TOP sản phẩm thang nhôm điện lực bán chạy nhất tháng 4 tại Maydochuyendung.
 
Thang cách điện hai đoạn Nikawa NKL-80
Nikawa NKL-80 là một trong những thang nhôm trượt được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có tính năng cách điện an toàn nhờ chất liệu nhôm phủ sợi thủy tinh cách điện. Vì vậy mà sản phẩm này chủ yếu để sử dụng trong ngành sửa điện, cáp mạng viễn thông hay thay lắp biển quảng cáo. 
 
 
Thang nhôm trượt Nikawa NKL-80 rất tiện lợi và nhanh chóng cho người sử dụng, chỉ cần kéo hai đoạn lên/xuống để thay đổi chiều cao của thang.
 
Khớp nối chắc chắn giữa các bậc thang với thành thang, khoảng cách giữa chúng là 30cm, giúp người dùng bước lên an toàn, không rung lắc. Đặc biệt, chân thang được bọc đệm cao su, thiết kế hình lượn sóng, tạo độ bám dính cao trên mặt sàn. 
 
Xem thêm về thang nhôm trượt tại: https://maydochuyendung.com/thang-nhom-truot
 
Thang cách điện ba đoạn Nikawa NKL-100
Nikawa NKL-100 là dòng thang nhôm trượt 3 đoạn có chiều cao lớn nhất trong các dòng thang công nghiệp. Thang gồm 3 đoạn, xếp lồng vào nhau, có tính năng cách điện, sử dụng ở nhiều độ dài khác nhau. Chỉ cần kéo trượt ra là bạn có thể sở hữu các kiểu thang với chiều cao khác nhau:
 
  • Chiều cao sử dụng thấp nhất: 4,1m
     
  • Chiều cao sử dụng tối đa: 10m
     
 
Xem thêm về thang nhôm Nikawa tại: https://maydochuyendung.com/tag/thang-nhom-nikawa
 
Thang nhôm rút đa năng Nikita AI72
Thang nhôm rút Nikita AI72 được thiết kế linh hoạt, có thể ứng dụng ở nhiều chiều cao khác nhau: vừa là thang nhôm rút đơn, vừa là thang nhôm rút đôi chữ A với chiều cao sử dụng chữ A tối đa là 3.6m và chiều cao sử dụng dạng chữ I là 7.2m. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể điều chỉnh số bậc sao cho hợp lý.
 
 
Sản phẩm được thiết kế với khóa tự động, mở đến cữ tự động khóa sẽ sấp lại nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Khung thang làm bằng chất liệu nhôm chắc chắn, chịu được tải trọng 150kg.
 
Xem thêm về thang nhôm Nikita tại: https://maydochuyendung.com/tag/thang-nhom-nikita
 
Thang nhôm rút đôi Hakawa HK256
Hakawa HK-256 là một trong những thang nhôm rút có chiều cao lớn, phù hợp cho ngành điện, viễn thông, cảnh quan, sửa chữa ngoài trời,... 
 
  • Chiều cao dạng thang rút đơn duỗi thẳng: 5,6m
     
  • Chiều cao dạng thang rút đôi chữ A: 2,8m
     
Chiều cao lý tưởng tối đa lên đến 5,6m, thách thức mọi giới hạn về độ cao, nhưng nhờ thiết kế thông minh với khả năng rút gọn đáng kinh ngạc, sản phẩm có thể dễ dàng “thu nhỏ” để tiện lợi hơn trong việc lưu trữ và di chuyển.
 
Hakawa HK-256 có thể được sử dụng được trong nhà hoặc ngoài trời với nhiều hình dạng khác nhau, bao gồm: dạng chữ A, chữ I và chữ L.
 
Xem thêm về thang nhôm Hakawa tại: https://maydochuyendung.com/tag/thang-nhom-hakawa
 
Hy vọng với những chia sẻ của Maydochuyendung trên đây đã giúp bạn biết được mua thang nhôm Hakawa Hà Nội ở địa chỉ nào. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm thang nhôm chính hãng các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Maydochuyendung.com tại địa chỉ:
 
CHI NHÁNH HÀ NỘI
 
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
 
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
 
275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục