Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC PRO SPACE K SERIES

Thông tin mua bán
Mã tin
V397643
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dai_nam_corp
Điện thoại
02437658333
Địa chỉ
Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Màn hình tương tác Pro Space K Series – Thiết bị tương tác tích hợp cho lớp học – phòng đào tạo – doanh nghiệp

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiện nay, việc áp dụng những thiết bị tương tác thông minh, điển hình là màn hình tương tác Pro Space K Series trong giảng dạy và họp hội nghị truyền hình là không thể thiếu.

  • Màn hình tương tác Pro Space K Series thế hệ mới

    Màn hình tương tác Pro Space K Series thế hệ mới

     

    Màn hình tương tác Pro Space K Series tích hợp All in One là gì?

    Màn hình tương tác Pro Space K Series là sự đồng bộ của các thiết bị trong một sản phẩm duy nhất bao gồm máy tính, bảng tương tác và máy chiếu, tivi kích thước lớn, điện thoại hệ điều hành android, wifi, loa… Thiết bị hỗ trợ người sử dụng có thể thao tác chấm chạm trực tiếp trên màn hình.tương tác như một chiếc máy tính cảm ứng kích thước rất lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi.mà không cần kết nối phức tạp.

    Màn hình tương tác Pro Space K Series có nhiều kích cỡ khác nhau 65″, 75″, 86″,.giúp cho người dùng có một không gian tương tác lớn phù hợp với nhu cầu và diện tích phòng học –.họp – đào tạo. Chất liệu khung màn hình bằng nhôm hợp kim ngoài việc bảo vệ còn mang lại sự sang trọng.

    Với độ phân giải UHD 4K (Ultra HD) và chức năng tương tác đa điểm lên tới 20 – 40 điểm, màn hình tương tác.Pro Space K Series không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các lớp học, phòng đào tạo.mà chúng còn được lựa chọn là thiết bị trình chiếu tại các sự kiện lớn của các doanh nghiệp.

    Thậm chí chúng xuất hiện ngay trong chính những phòng họp hiện đại khi các doanh nghiệp.mang tới sự chuyên nghiệp trong cả văn hóa cuộc họp thời công nghệ 4.0.

     

    Màn hình tương tác Pro Space K Series ứng dụng trong hội họp trực tuyến

    Màn hình tương tác Pro Space K Series ứng dụng trong hội họp trực tuyến

     

    Màn hình tương tác Pro Space K Series – trải nghiệm tương tác độc đáo đối với các trung tâm Ngoại ngữ, Doanh nghiệp

    Với cách sử dụng đơn giản và thuận tiện, người dùng có thể thao tác chấm chạm, viết vẽ trên.màn hình tương tác Pro Space K Series giống như đang sử dụng một chiếc smartphone kích thước lớn.thay thế hoàn toàn máy chiếu và bảng trắng

    Không những thế, khi thuyết trình hay giảng dạy người sử dụng có thể lấy dẫn chứng từ nhiều nguồn tài liệu.khác nhau như internet, video, hình ảnh,.. và tương tác trực tiếp với chúng một cách sinh động, chân thực khiến.cho bài nói trở nên hấp dẫn.

    Không bị bó buộc với máy tính và bàn phím, người dùng tự do sử dụng bất cứ vật thể nào để điều khiển.buổi học/ buổi đào tạo/ hội thảo và nhấn mạnh những điểm cần chú ý chỉ với.những cái chạm nhẹ nhàng. Quan trọng nhất là màn hình cảm ứng dạy học Pro Space K Series giúp giữ được giao tiếp và tương tác giữa người dạy và người học;.hay người thuyết trình và người nghe một cách trực tiếp xuyên suốt một buổi học/ buổi đào tạo/.hội thảo kéo dài.

     

    Màn hình tương tác Pro Space K Series trong mô hình phòng học thông minh

    Màn hình tương tác Pro Space K Series trong mô hình phòng học thông minh

     

    Màn hình tương tác Pro Space K Series mang đến những trải nghiệm độc đáo cho hệ thống giáo dục, đạo tạo, kinh doanh và họp trực tuyến

    Công nghệ cảm ứng led hồng ngoại đa điểm

    Màn hình tương tác Pro Space K Series sử dụng công nghệ cảm ứng led.hồng ngoại đa điểm hiện đại với hệ thống led A+. Cho phép người sử dụng có thể tương tác.đồng thời ở bất cứ vị trí nào trên màn hình cảm ứng.

    Việc truy cập mạng hay các công cụ tìm kiếm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ các.thao tác đơn giản, tốc độ phản hồi nhanh và :

    – Thời gian đáp ứng : 3-10m

    – Phương pháp cảm ứng : Ngón tay, bút, con trỏ, đồ vật bất kỳ

    – Độ chính xác : 0.1 – 1mm

    Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế

    Màn hình tương tác Pro Space K Series sản xuất trên công nghệ khép kín, đảm bảo chất lượng theo.tiêu chuẩn quy định của hãng PKLNS – Hàn Quốc. Vì vậy, dòng sản phẩm Màn hình tương tác K Series đã liên tục đạt.được công nhận tại thị trường trong nước và nước ngoài.

    Màn hình được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới,.khu vực tiêu thụ nhiều nhất là các nước Châu Á và Châu Âu.

    Sản phẩm đạt được các chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng trong nước và thế giới,.như CE/FCC/RoSH và các ISO: ISO 9001-2008/ISO 14001-2004/ISO14021.

    Chức năng chia sẻ dữ liệu không dây Miracast

    Miracast giúp màn hình cảm ứng Pro Space K Series tối ưu hóa chức năng chia sẻ màn hình,.hình ảnh, tài liệu tới các thiết bị như: máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh.và ngược lại chỉ với wireless.

    Chế độ chia sẻ nhanh với tốc độ đáng mong đợi và không quá phức tạp giúp việc chia sẻ dữ liệu.tới màn hình tương tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều với QR CODE.

     

    Màn hình tương tác Pro Space K Series với tính năng Miracast

    Màn hình tương tác Pro Space K Series với tính năng Miracast

     

    Kính cường lực loại bỏ ánh sáng xanh

    Kính cường lực dày 4mm với độ cứng 7H chống va đập,.chống xước giúp bảo vệ màn hình và tạo cảm giác thoải mái khi tương tác chấm chạm

    Đồng thời chức năng loại bỏ ánh sang xanh gây ảnh hưởng tới mắt.người sử dụng và thân thiện với môi trường

    Tối ưu cho phòng học/họp/đào tạo trực tuyến

    Họp/ Học trực tuyến với phần mềm tương tác Pk Pro Space Conference; kết nối – truyền dữ liệu, tài liệu giữa các điểm cầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Nâng cao chất lượng và hiệu quả của họp trực tuyến nhờ tính năng chia sẻ tài liệu đồng thời tương tác,.viết, ghi chú trực tiếp trên màn hình hiển thị tài liệu và khả năng đồng bộ dữ liệu.hiển thị giữa các đầu cầu.

    Cổng kết nối camera dành riêng khi kết nối với hệ thống camera hội nghị truyền hình

    Hệ thống âm thanh sống động và chân thực.

    Phần mềm tương tác đa dạng với nhiều tính năng ưu việt

    Màn hình tương tác K Series còn được tích hợp các phần mềm hỗ trợ,.các công cụ vẽ tự do, nhận dạng hình ảnh; các thao tác với đối tượng như cắt, dán, xoay;… Khả năng tạo các siêu liên kết giữa đối tượng với bất kì 1 trang web,.thư viện hình ảnh đa dạng, phong phú cho tất cả các môn học.

    ( xem thêm chi tiết phần mềm bên dưới )

    Tính năng đặc biệt khác như :

    – Bút thông minh (Intelligent Writing) : Mang lại trải nghiệm viết vẽ mượt mà, chân thực.

    – Chức năng UI

    – Nút nguồn thông minh

     

    Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam là đơn vị phân phối.chính thức sản phẩm màn hình tương tác đa điểm Pro Space K Series chính hãng.

    – Sản phẩm có bảo hành chính hãng – Có giấy chứng nhận nhập khẩu chính hãng PKLNS ( Hàn Quốc )

    – Tặng miễn phí rất nhiều phần mềm, giáo án và game tương tác

    – Lắp đặt tân nơi, hướng dẫn sử dụng đầy đủ từ A đến Z

    – Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ các vấn đề 24/24

    – Bảo trì trọn đời

    Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm và chương trình ưu đãi. Quý khách hàng liên hệ: 0971.378.968. Đại Nam hi vọng sẽ là đơn vị song hành cùng phát triển và góp phần tạo nên sự thành công của Quý Khách Hàng!

 

Tin đăng cùng chuyên mục