Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43 – Xu hướng giảng dạy tương tác mới với kích thước vượt trội

Thông tin mua bán
Mã tin
V399018
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2020
Hết hạn
25/10/2021
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dai_nam_corp
Điện thoại
02437658333
Địa chỉ
Cầu Giấy
Nội dung chi tiết
  • Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp bảng tương tác giá rẻ, bạn đang tìm hiểu về giá bảng tương tácbảng điện tử tương tác?  Hãy để Đại Nam Corp giúp bạn trong bài viết giới thiệu  bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43 này.

    Bảng tương tác giá rẻ

    Bảng tương tác Gaoke

    Nếu bạn vẫn đang sử dụng phương pháp giảng dạy truyền thống thì mãi mãi bạn sẽ không thể nào.giải quyết được vấn đề mà cả giảng viên và giáo viên đều không thể tìm ra câu.trả lời phù hợp. Nhưng tại sao bạn không thể thay đổi một phương pháp giảng dạy khác để.khơi gợi sự hứng thú sáng tạo cho người học làm cho buổi học của bạn phong phú,.sinh động hơn. Một trong những phương pháp giảng dạy khi áp dụng được sự phản hồi tích cực của.cả giảng viên và học viên đó chính là phương pháp giảng dạy tương tác với.bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43.

    Những lớp học’’thầy đọc trò chép” đã không còn nữa thay vào đó một mô hình giảng dạy mới,.thú vị hơn đang diễn ra với những trải nghiệm tuyệt vời của học viên với bảng tương tác thông minh. Học sinh, sinh viên có thể chủ động hơn trong việc học tập bằng việc tự mình tìm hiểu bài học và đặt ra cho mình những thắc mắc, nhận định khi học và giải quyết chúng ngay trên Bảng tương tác thông minh.

    Khi ta dạy học với bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inch trong lúc giảng dạy giáo viên muốn trình chiếu các đoạn phim,.video thực hành trực tiếp cho học sinh tham khảo trực quan hơn chỉ mới thao tác chạm đơn giản trên bảng tương tác. Một ví dụ điển hình khác mà bảng tương tác thông minh Gaoke mang lại cho chúng ta khi trình chiếu là.giáo viên có thể thao tác cắt lớp mổ xẻ, xoay các mô hình 3D về cơ thể người (thường áp dụng trong y học).giúp nội dung giảng dạy thu hút và trực quan hơn rất nhiều.Bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inc

    Vậy bạn có biết Bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43 là gì không?

    gaoke2

    Bảng tương tác Gaoke

    Bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43là một màn tương tác kích thước 96 inch khi sử dụng sẽ được kết nối đồng bộ giữa máy tính,.máy chiếu và bảng tương tác thông minh. Giúp cho bài thuyết trình bài giảng, hình ảnh không chỉ được trình chiếu mà còn có thể tương tác trực tiếp trên bề mặt.của bảng tương tác mà không cần sử dụng tới bàn phím hay chuột. Bảng thông minh tương tác GAOKE 96 inch thuộc dòng sản phẩm bảng tương tác của thương hiệu Gaoke. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ khép kín hiện đại, cơ sở thiết bị tối tân cùng đội ngũ chuyên gia,.kỹ sư tài năng, đảm bảo yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

    Công nghệ cảm ứng camera kỹ thuật số đa điểm kết hợp dải phản quang của bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43-96 inch.cho phép 2 người có thể tương tác đồng thời cùng lúc ở bất cứ địa điểm nào trên bề mặt bảng,.không giới hạn khoảng cách người dùng và có thể sử dụng bằng bút, bằng ngón tay hoặc bất cứ vật gì.Bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inch

    Ngoài ra, bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43 còn có chế độ chống nhiễu hỗ trợ làm việc dưới ánh sáng mặt trời mà.không sợ bị nhòe bị mờ dưới ánh sáng mạnh của mặt trời. Bề mặt bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43 được phủ Fluorine-carbon với độ bền cao và được tối ưu hóa cho trình chiếu, chống lóa, chống bám bụi. Mặt sau bảng ốp nhôm kim loại gia tăng độ bền bảo vệ bảng. Chất liệu khung viền bảng được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn phủ chống xước,.chống nhiệt độ cao, chống ẩm ướt, tăng độ bền và thẩm mỹ cao.

    Với một trung tâm nghiên cứu đã được thành lập từ rất lâu và dây chuyền sản xuất tự động tiên tiến chính là.bí kíp giúp cho xưởng sản xuất của GAOKE không có bụi,.môi trường sản xuất đảm bảo an toàn cho cả nhân viên và sản phẩm. Cùng với nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc giúp GAOKE trở thành.một trong những công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.Bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inch

    Chính vì vậy nên dòng sản phẩm bảng tương tác Gaoke đã liên tục đạt được công nhận trong cả hai thị trường trong nước và nước ngoài. Và được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Châu Á, Trung Đông và Châu Âu. Năm 2015, thương hiệu Bảng tương tác thông minh GAOKE đứng thứ 4 trong Top Ten Brands. Ngoài ra, Sản phẩm đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế như:.CE, FCC, ROHS, ISO 9001: 2008 và ISO14001: 2004.

    Bảng tương tác gaoke GK880G-96S43

    Bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43

    Hơn thế nữa bảng tương tác Gaoke GK880G-96S43 còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với năng phần mềm soạn thảo giáo án bản quyền:Bảng tương tác thông minh Gaoke 96 inch 

    • Hỗ trợ định dạng phát video (avi, mpeg, mpg, Wmv, flash).
    • Nhận dạng chữ viết tay, chạm vào, trải nghiệm.
    • Có thể sử dụng tay, bút dạ hoặc bút điện tử để tương tác, sử dụng.
    • Hệ phím chức năng Hotkeys có sẵn 2 bên bảng cho phép dễ dàng sử dụng,.tương tác cho dù đứng bất kỳ bên nào của bảng.
    • Kết nối với máy tính thông qua cổng USB.
    • Tiết kiệm thời gian với các ứng dụng kéo-thả, chấm, chạm.
    • Áp dụng nhiều trong: giáo dục, hội thảo, hội nghị, phòng họp, .v..v..
    • Hỗ trợ hệ điều hành Window XP, 7/8, Linux,…
    • Tính năng ưu việt cho trình chiếu Powerpoin
    •  

     

 

Tin đăng cùng chuyên mục