Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

BẢNG TƯƠNG TÁC THÔNG MINH ĐA ĐIỂM PK PRO

Thông tin mua bán
Mã tin
V397641
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dai_nam_corp
Điện thoại
02437658333
Địa chỉ
Cầu Giấy
Nội dung chi tiết

Bảng tương tác đa điểm PK Pro – Công nghệ cảm ứng hiện đại

Bảng tương tác đa điểm Pk Pro – Sự lựa chọn đầu tư khôn ngoan cho trung tâm ngoại ngữ. Một giải pháp làm hài lòng tất cả các khách hàng cho dù đó là khách hàng khó tính nhất !

 

Bảng tương tác đa điểm

Bảng tương tác thông minh đa điểm PK PRO

 

Bảng tương tác đa điểm là gì?-  Giới thiệu bảng tương tác

Bảng tương tác là một màn tương tác với kích thước lớn giống như một chiếc bảng trắng. Người dùng có thể chấm chạm tương tác trên đó mà không cần sử dụng bàn phím hay chuột.

Bảng tương tác PK PRO sử dụng công nghệ camera quang học kết hợp led hồng ngoại đa điểm. Đây là công nghệ cảm ứng hiện đại nhất cho phép 4-10 người tương tác cùng lúc.

Tốc độ cảm ứng có thể lên tới 1480đ/s, Bảng tương tác đảm bảo sự mượt mà và chính xác cho người sử dụng. Kích thước đa dạng, phù hợp với diện tích của bất cứ phòng học nào.

Sự kỳ diệu của bảng tương tác Pk Pro với giáo viên, trung tâm ngoại ngữ

Khác với phương pháp giảng dạy truyền thống, tại lớp học sử dụng bảng tương tác, học sinh nắm giữ vị trí trung tâm của lớp học. Thay vì giáo viên đứng trên bục giảng, thì giờ đây mỗi tiết học trở nên sôi động hơn vì có sự tham gia của cả học sinh và giáo viên.

 

Bảng tương tác đa điểm

Bảng tương tác thông minh đa điểm Pk Pro với công nghệ mới nhất

 

Thầy cô sẽ là người điều khiển bài giảng bằng các thao tác chấm chạm trên bảng tương tác. Học sinh làm bài tập, chơi game tương tác để ôn luyện ngay trong thời gian trên lớp.

Ưu điểm của Bảng tương tác đa điểm Pk Pro và phương pháp giảng dạy tương tác :

–           Dạy học theo phương pháp tương tác giúp ích cho giáo viên trong khâu đào tạo, truyền đạt thông tin. Biến học sinh thành trung tâm của lớp học và giúp giảm bớt gánh nặng cho giáo viên

–           Học sinh được trực tiếp tham gia vào bài giảng bằng cách tương tác trên bảng tương tác

–           Kết hợp giữa học và chơi một cách hiệu quả, tạo hứng thú cho học sinh mỗi khi lên lớp. Đồng thời giúp các con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên mà không có áp lực.

–           Giúp học sinh tiếp thu khối lượng kiến thức lớn trong buổi học một cách dễ dàng và tự nhiên. Từ đó, nâng cao chất lượng đầu ra của khóa học

–           Học sinh dễ dàng hình dung và ghi nhớ kiến thức, từ vựng bằng cách vừa học vừa chơi. Luyện đủ các kỹ năng cho học sinh như : Nghe – nói – đọc – nhận biết từ

–           Tạo bài giảng, giáo ánTiếng Anh một cách dễ dàng với phần mềm hỗ trợ soạn thảo giáo án

–           Chụp ảnh màn hình, ghi màn hình, nhập văn bản, phát lại, liên kết web và các cuộc họp từ xa… Tất cả sử dụng chấm chạm như trên chiếc smartphone thông thường

–           Bề mặt bảng có thể sử dụng như bảng viết bình thường, viết trực tiếp với phần mềm hỗ trợ cho nhiều nét bút khác nhau.

–           Màn hình hiển thị trực quan giúp người tiếp nhận thông tin tốt hơn so với phương pháp dạy học truyền thống chỉ sử dụng âm thanh.

 

Bảng tương tác đa điểm

Học sinh rất hào hứng khi được học tập với Bảng tương tác đa điểm Pk Pro hiện đại

 

Đối với các trường mầm non và các trung tâm Anh ngữ, Bảng tương tác Pk Pro chính là “bí mật” tạo nên sự cạnh tranh khi triển khai các hoạt động Marketing.

Sử dụng bảng sẽ giữ cho lớp học sạch sẽ gọn gàng, hạn chế các thiết bị có thể ảnh hưởng đến các con. Cũng như hỗ trợ các con được thỏa sức khám phá và tương tác trực tiếp nhờ các phần mềm game bản quyền.

Điều gì khiến Bảng tương tác đa điểm Pk Pro được hơn 10.000 giáo viên, trung tâm ngoại ngữ và trường học khắp cả nước tin dùng?

Công nghệ khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế

Bảng tương tác Pk Pro sản xuất trên công nghệ khép kín, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định của hãng PKLNS – Hàn Quốc. Vì vậy, dòng sản phẩm bảng tương tác Pk Pro đã liên tục đạt được công nhận tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Bảng được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia trên thế giới, gồm cả châu Á và Châu Âu.

Sản phẩm đạt được các chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng trong nước và thế giới. Như CE/FCC/RoSH và các ISO: ISO 9001-2008/ISO 14001-2004/ISO14021.

 

Bảng tương tác đa điểm Pk Pro

Bảng tương tác đa điểm

 

Công nghệ camera quang học kết hợp led hồng ngoại đa điểm

Bảng tương tác đa điểm Pk Pro sử dụng công nghệ camera quang học kết hợp led hồng ngoại hiện đại. Cho phép người sử dụng có thể tương tác đồng thời cùng lúc ở bất cứ vị trí nào trên bảng.

Việc truy cập mạng hay các công cụ tìm kiếm cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhờ thao tác đơn giản bằng bút, tay hoặc thậm chí bằng bất cứ thứ gì.

Cảm ứng đa điểm cho phép 10 người tương tác

Cảm ứng đa điểm trên Bảng tương tác cho phép 4-10 người tương tác cùng lúc trên bề mặt. Độ chính xác với độ nhạy tuyệt đối.

– Độ chính xác 0,001mm

– Tốc độ con trỏ : có thể lên tới 1480 điểm/s

– Thời gian đáp ứng : 25ms cho điểm đầu tiên chạm; 8ms khi liên tục viết

– Phương pháp cảm ứng : Ngón tay, bút, con trỏ, đồ vật bất kì

Công nghệ phủ Ceramic cho bề mặt bảng tương tác

Ceramic hay gốm sứ được biết đến như một chất liệu an toàn và có độ cứng gấp 3-4 lần so với thép. Chất liệu đồng thời mang tính chất siêu nhẹ, siêu bền và khả năng chịu nhiệt cực tốt. Bảng tương tác Pk Pro là dòng bảng duy nhất có bề mặt phủ Ceramic.

Nó giúp cho bảng có khả năng hấp thụ ánh sáng của máy chiếu tốt hơn, chống chói, chống lóa. Nhất là tăng cường độ cứng giúp chống lại các va đập đồng thời chống nước và chống ăn mòn từ axit khiến việc vệ sinh bảng dễ dàng hơn.

Phần mềm hỗ trợ, các công cụ vẽ tự do, soạn thảo giáo án tự động

Bảng tương tác thông minh còn được tích hợp các phần mềm hỗ trợ, các công cụ vẽ tự do, nhận dạng hình ảnh; các thao tác với đối tượng như cắt, dán, xoay;… Khả năng tạo các siêu liên kết giữa đối tượng với bất kì 1 trang web, thư viện hình ảnh đa dạng, phong phú cho tất cả các môn học.

( xem thêm chi tiết phần mềm bên dưới )

Phần mềm điều khiển và hỗ trợ sử dụng, xử lý lỗi từ xa

– Kiểm tra khả năng hoạt động của cảm ứng, camera và khắc phục lỗi cảm ứng nhanh chóng

– Tự động khôi phục khả năng cảm ứng sau một khoảng thời gian dài sử dụng, lấy lại độ nhạy và độ chính xác của cảm ứng như ban đầu

– Cài đặt tự động các phím Hotkey (tùy chỉnh)

Cam kết sản phẩm chính hãng xuất xứ Hàn quốc

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm bảng tương tác đa điểm PK Pro chính hãng.

– Sản phẩm có bảo hành chính hãng – Có giấy chứng nhận nhập khẩu chính hãng PKLNS ( Hàn Quốc )

– Tặng miễn phí rất nhiều phần mềm, giáo án và game tương tác

– Lắp đặt tân nơi, hướng dẫn sử dụng đầy đủ từ A đến Z

– Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ các vấn đề 24/24

– Bảo trì trọn đời

Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm và chương trình ưu đãi. Quý khách hàng liên hệ: 0971.378.968 chia sẻ về việc sử dụng bảng tương tác. Đại Nam hi vọng sẽ là đơn vị song hành cùng phát triển và góp phần tạo nên sự thành công của Quý Khách Hàng!

 

Tin đăng cùng chuyên mục