Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

4 Sự Khác Biệt Giữa man hinh led trong Suốt trong nha & outdoor

Thông tin mua bán
Mã tin
V399094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
111
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DUN DUN
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

màn led smd trong Suốt là một sản phẩm mới mang đầy đủ tiện ích của một sản phẩm công nghệ cao và vẻ đẹp của nó . Bài viết dưới đây LED Trường Hải sẽ giúp bạn phân biệt được sự khách nhau giữa screen trong số suốt trong nha & ngoai troi.
1, Diện Tích , Kích thước
Đối với màn hình LED trong số suốt outdoor : kích cỡ thường rất lớn từ vài chục m2 & rất có khả năng tới hàng trăm m2 . Tại sao led man hinh ngoai troi lại cần phải có kích thước lớn , tại vì diện tích trên những ô cửa kính của các tòa nhà là khá rộng , để đảm bảo hiệu ứng hình ảnh cũng như thông điệp và thương hiệu của các tập đoàn và công ty được truyền tải tốt nhất đến với khách hàng thì cần một kích cỡ vừa đủ để rất có khả năng làm điều đó
Đối Với màn led trong Suốt trong nha “ Kích cỡ rất có thể từ vài m2 tới hàng chục m2 . Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng để rất có thể lắp đặt cho hợp lý nhất .
Một ví dụ đơn giản cho điều đó là: nếu bạn là một chủ cửa hàng , bạn có thể chỉ cần một chiếc man hinh led trong số suốt vài m2 để có khả năng dưới thiệu sản phẩm của bạn , trang trí không gian của hàng của mình.
Hoặc có khả năng đơn giản hơn , bạn là 1 người đam mê công nghệ , đam mê vẻ đẹp của các thiệt bị công nghệ mới , bạn cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc màn led điện tử trong suốt để là nơi giải trí những lúc căng thẳng hay sẽ là thứ mà bạn rất có khả năng đem kheo với những vị khách của mình mỗi khi đến chơi nhà của mình.

2. Yêu cầu về môi trường là không giống nhau
màn led smd trong suốt trong nha rất có thể chống nước cũng như chống bụi bẩn ở mức cơ bản lên có thể sử dụng tốt indoor mà không gặp phải khó khăn gì.
màn hình LED trong suốt ngoai troi phải rất có thể chống nước , chống bụi bẩn , chống gió tốt vì khi sử dụng outdoor có rất nhiều tác nhân có khả năng tác động đến màn hình hiển thị & có thể gây ra những sự hỏng hóc không đáng có . Màn led trong số suốt khi được sử dụng ngoài trời nên đạt đến lớp bảo vệ IP65.
3. Yêu cầu về độ sáng không giống nhau
man hinh led trong số Suốt ngoai troi dó có sự tiếp xúc với những nguồn sáng mạnh từ mội trường lên yêu cầu về độ sáng của nó phải cao hơn 4000 CD/m2. Nếu như cường độ sáng không tốt , không đủ thì có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh , độ sắc nét & độ tươi của hình ảnh.
Còn Đối Với màn hình LED trong Suốt indoor do có ít nguồn sáng cường độ cao tiếp xúc , chủ yếu là những đèn leon có cường độ sáng cạnh tranh nên Cường độ sáng yêu cầu của màn hình hiển thị led trong Suốt trong nha không cần quá cao , chỉ tầm 2000CD/m2 là bạn rất có thể “thưởng thức” những hình ảnh tốt nhất, đẹp nhất từ chiếc màn hình đẹp đẽ này.

3. Khoảng cách quan sát
màn hình LED trong Suốt ngoài trời do có diện tích lớn . Cường độ ánh sáng cao nên khoảng cách xem tốt nhất thường là 10m
màn hình LED trong số Suốt indoor do có diện tích bé hơn & cường độ ánh sáng rẻ hơn lên khoảng cách xem tốt nhất chỉ tầm 5m.
4. Chi phí nguyên liệu là không giống nhau
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá của màn hình điện tử led trong suốt:
Một là vật liệu được sử dụng, sử dụng vật liệu hạt nhẹ là khác nhau, báo giá tất nhiên sẽ khác nhau;
Thứ hai là khoảng cách điểm ảnh led của màn led smd trong số suốt. Trong số cùng 1 diệc tích, Các màn hình hiển thị led có điểm ảnh led càng nhỏ thì chi phí sẽ cao hơn .
Tìm Hiểu Thêm Về Khoảng Cách Giữa Các điểm ảnh

Thứ ba là kích thước của các led man hinh , điều hiển nhiên khi bạn muốn làm một chiếc man hinh led lớn thì chi phí sẽ cao hơn với những chiếc nhỏ hơn.

LED TRƯỜNG HẢI chuyên cung cấp các loại màn led điện tử chất lượng ưu thế đến từ các thương hiệu hàng đầu. Sản phẩm mà chúng tôi phân phối đang có mặt tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước. LED TRƯỜNG HẢI bảo đảm mang đến cho người dùng các sản phẩm chính hãng, có đầy giấy tờ có nguồn gốc & kiểm định chất lượng

Tin đăng cùng chuyên mục