Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Lớp Tiếng Nhật Tại Đông Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V583476
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2023
Hết hạn
30/09/2025
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NGUYEN DUC DUNG
Điện thoại
0858938688
Địa chỉ
Đông Anh - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Khai Giảng Lớp Học Tiếng Nhật Khóa N5 - N4 Tại Đông Anh TIẾNG NHẬT ĐÔNG ANH. TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT MEIJI https://www.facebook.com/tiengnhatmeiji.com.ltd
Các khóa đào tạo của Trung tâm tiếng Nhật tại Đông Anh:
– Tiếng Nhật sơ cấp
– Luyện thi JLPT
– Tiếng Nhật du học
– Tiếng Nhật online
– Tiếng Nhật giao tiếp
– Tiếng Nhật Doanh nghiệp
Đối tượng giảng dạy
– Dành cho mọi lứa tuổi như học sinh, sinh viên, các cán bộ công nhân viên chức, giáo viên.
– Dành cho những người đang chuẩn bị xin việc hay đang làm việc tại các công ty nước ngoài cần trang bị những kỹ năng về ngoại ngữ.
– Đặc biệt, chúng tôi có lớp giành cho dành cho những người chưa từng học ngoại ngữ.
Học giáo trình dạy tiếng Nhật của Trung tâm tiếng Nhật Meiji tại Đông Anh.
Giáo trình được biên soạn phù hợp dành cho từng đối tượng, học sinh, sinh viên, những người đang làm việc tại Sở, Ban, Ngành. Trang bị cho mình vốn ngoại ngữ lưu loát, thành thạo để giao tiếp một cách hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho học tập và công việc của mình.
Mỗi khoá học đều có giáo án được thiết kế rất chặt chẽ, để tập trung phát triển 4 kỹ năng chính “nghe, nói, đọc, viết”, ngữ pháp cấu trúc, từ vựng và phát âm.
Phương pháp đảm bảo dạy học tiếng Nhật chất lượng:
Một trong các yếu tố tạo nên thương hiệu cho MEIJI chính là thường xuyên cập nhật những xu hướng, phương pháp dạy và học tốt nhất, phù hợp với từng trình độ của học viên, để các bạn dễ hiểu, tiếp thu nhanh nhất.
Trung tâm tiếng Nhật tại Đông Anh cũng thường xuyên trang bị thiết bị, cơ sở vật chất để tạo ra không gian học tập tuyệt vời nhất. Trung tâm còn có phòng tự học riêng để ngoài giờ học các bạn có thể đến học và rèn luyện.
Đội ngũ giáo viên của Trung tâm tiếng Nhật tại Đông Anh.
Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, tâm huyết với nghề. Trung tâm tiếng Nhật Meiji tuyển chọn những giảng viên của các trường đại học lớn ở Hà Nội, có bề dày kinh nghiệm, giảng dạy nhiệt tình. Chính vì vậy MEIJI luôn được các học viên đánh giá cao và hào hứng qua mỗi buổi học. Mỗi ngày đi học là một ngày vui.
Bên cạnh đó, Trung tâm tiếng nhật MEIJI luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!”.
Trung tâm tiếng Nhật tại Đông Anh sẽ luôn tiếp tục phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa để luôn sát cách cùng bạn trên con đường chinh phục ước mơ.
==> ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY
==> HOT LINE: 0858.938.688

 

Tin đăng cùng chuyên mục