Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V369235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2020
Hết hạn
07/06/2021
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bảng » Hà Nam
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh năm 2020

Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur Hà Nội thông báo về việc tuyển sinh năm 2020 với nhiều thông tin hấp dẫn, hứa hẹn sẽ giúp nhiều thí sinh đăng kí xét tuyển và có cơ hội trải nghiệm một trong những mô hình đào tạo hiện đại nhất hiện nay.

Điều kiện tuyển sinh và thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm

Ngành Y Dược, bao gồm cả Xét nghiệm Y khoa là những ngành học hấp dẫn thu hút nhiều thí sinh đăng kí mỗi năm. Chỉ nói về ngành Kỹ thuật Xét nghiệm, mỗi năm, Nhà nước và các doanh nghiệp tư nhân đã đầu tư xây dựng khoa Xét nhiệm trong các cơ sở Y tế, mở ra tối đa cơ hội việc làm cho các sinh viên đang theo học ngành này.

 

Căn cứ vào xu thế xã hội, cùng với việc giúp sinh viên có được những kỹ năng, kiến thức và thái độ đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyến khích những thí sinh có niềm yêu thích ở lĩnh vực Xét nghiệm Y học và đã tốt nghiệp THPT, có thể đăng kí ở ngành Cao đẳng Xét nghiệm mà Nhà trường đang đào tạo.

Biết thêm chi tiết:Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cùng với đó, Nhà trường đã thực hiện thời gian học tập phù hợp, giúp các bạn tận dụng tối đa thời gian học để trau dồi bản thân. Theo đó, thời gian đào tạo dành cho sinh viên cao đẳng Xét nghiệm được quy định là 3 năm.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục