Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Tin Worldcup888: Nhận định bóng đá Shanghai SIPG vs Changchun YaTai

Thông tin mua bán
Mã tin
V405080
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quang Bình » Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dù đang thi đấu khá tốt ở giải hạng 2 nhưng Changchun YaTai khó có thể gây ra khó dễ cho Shanghai SIPG.
 
Nhận định tỷ lệ châu Á
Trong khi Shandong Luneng, Beijing Guoan, Guangzhou Evergrande, Shanghai Shenhua, Tianjin Teda hay Jiangsu Suning đều đã ít nhất một lần đăng quang tại Cúp QG, thì Shanghai SIPG chưa từng trải qua cảm giác giành chiến thắng ở giải đấu được khai sinh cách đây hơn một nửa thế kỷ (1956).
 
Thành tích tốt nhất của Shanghai SIPG là vị trí á quân vào năm 2017. Năm ấy, Shanghai SIPG phải ngậm ngùi nhìn Shanghai Shenhua nâng cao chiếc Cúp danh giá vì luật bàn thắng sân khách (thắng 3-2 trên sân nhà, thua 0-1 trên sân khách).
 
Đó là lý do mà Shanghai SIPG đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải này, đặc biệt trong bối cảnh họ sở hữu trong đội hình bộ ba ngôi sao từng làm mưa làm gió tại châu Âu gồm Marko Arnautović, Oscar và Hulk.
 
Dĩ nhiên một khi dàn sao của HLV Vítor Pereira đá với quyết tâm cao nhất cơ hội dành cho Changchun YaTai chỉ tồn tại trên lý thuyết. Bởi vào lúc này sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 đội đang lớn hơn bao giờ hết. Nên nhớ, Shanghai SIPG là một trong những thế lực hàng đầu tại Chinese Super League thì Changchun YaTai đang trôi dạt ở giải hạng 2.
 
 
Chưa kể, phong độ hiện tại của Shanghai SIPG rất đáng tin cậy, thể hiện qua việc toàn thắng 2 trận vừa qua, lần lượt trước Sydney FC và Jeobuk Motor. Xét theo thành tích kèo, Shanghai SIPG cũng rất đáng tin khi bất bại 4/5 lần xuất quân gần nhất.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ: 
 
Nhận định bóng đá Shanghai SIPG vs Changchun YaTai
 
Phân tích kèo tài xỉu
 
Với việc Shanghai SIPG không có ý định nhường nhịn hay lỏng chân, Changchun YaTai được dự báo sẽ nhận một cơn mưa bàn thắng vào chiều nay. Nên nhớ, Shanghai SIPG đang có mạch 6 trận liên tiếp đều xé lưới Changchun YaTai, một nửa trong số đó ghi từ 3 bàn trở lên/trận. Nên chọn Tài.
 
THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU: 
- Hai đội đã gặp nhau 12 lần, Shanghai SIPG thắng 8, hòa 2, thua 2.
- Ở 6 trận mở kèo, Shanghai SIPG thắng 3, thua 3.
 
Lựa chọn tốt nhất: Shanghai SIPG thắng TLCA cả trận 
DỰ ĐOÁN: 4-1
Tin đăng cùng chuyên mục