Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Sàn Coinbase là gì? Hướng dẫn sử dụng Coinbase như ví tiền điện tử

Thông tin mua bán
Mã tin
V410269
Giá
1.235.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
474
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay, Coinbase là một trong những đại lý phân phối Bitcoin hãn hữu hoi được Mỹ cấp phép hoạt động. Chính vì thế vấn đề pháp lý của sản đàm phán này luôn được đảm bảo ở mức rất cao. Vậy Coinbase là gì? Cách đăng ký account tại sàn giao dịch Coinbase có tiện dụng không? Hãy cùng Tagpesa Phân tích qua bài viết sau.

Giới thiệu về Coinbase

Coinbase là một loại ví tiền điện tử cho phép những thương gia và cá nhân có thể giao dịch với các loại tiền điện tử mới như Bitcoin, Litecoin hay Ethereum… nhưng cốt yếu vẫn là tiền điện tử Bitcoin.

Coinbase là dịch vụ thảng hoặc hoi được Mỹ cấp phép hoạt động

Coinbase được sáng lập vào tháng 6/2012 bởi Brian Armstrong và Fred Ehrsam và có trụ sở đặt tại Mỹ. Trước đây, lúc giao dịch trên Coinbase hoàn toàn được miễn mỹ. Tuy vậy, hiện nay ví điện tử này đã chính thức thu phí, nhưng mức phí hơi thấp so với những nhà cung cấp ví điện tử khác.

Coinbase có tương trợ giao dịch tại Việt Nam không?

Hiện nay, Coinbase đã mở rộng tới hơn 100 quốc gia và 6 châu lục trên thế giới như châu Á, châu Âu, châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Tại châu Á, đại lý phân phối Coinbase cũng hỗ trợ các bạn ở 20 đất nước như: Hồng Kông, Mông Cổ, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, ….. Tuy vậy, Việt Nam lại ko nằm trong danh sách quốc gia được cho phép sử dụng và tầm nã cập dịch vụ ví điện tử của Coinbase. Loại ví điện tử này tại Việt Nam chỉ có thể sử dụng làm ví online chứ không thể đàm phán được.

xem thêm tại 1 vài loại ví Bitcoin nhiều tại Ví Bitcoin là gì? Mọi thứ bạn cần biết về ví Bitcoin ? Đăng ký trên sàn Coibase

Ưu, nhược điểm của Coinbase là gì?

Bất đề cập một sàn phân phối tiền phương pháp số nào cũng đều sẽ có các ưu, điểm yếu khăng khăng. Vậy ưu điểm yếu của Coinbase là gì? Hãy cộng tìm xem ví tiền điện tử Coinbase có các ưu điểm yếu gì sau đây:

Ưu điểm của nhà cung cấp ví điện tử Coinbase

Theo những chuyên gia trong ngành tiền công nghệ số thì Coinbase có 1 vài Ưu điểm như sau:

  • Coinbase là một trong số ít các đại lý phân phối tiền công nghệ số nổi danh thế giới, Vì thế, tính thanh khoản của sàn này rất cao.

  • Với Coinbase, người mua có thể sắm bất cứ khi nào và thuận tiện sử dụng với đông đảo các người mới khởi đầu dùng.

Coinbase là một trong số ít các sàn nổi tiếng toàn cầu

  • Cài đặt Coinbase tiện lợi và khá nhanh chóng. Ví điện tử này hỗ trợ các bạn từ thao tác cài đặt trang trả tiền, nút trả tiền cho đến phần tích hợp đa nền móng.

  • Kiểm soát hoàn toàn, nhưng Coinbase lại ko quản lý trang trả tiền của các bạn. Bởi thế, đạt được cho các bạn một nền tảng có thể kiểm soát tốt nhất.

  • Coinbase bảo mật và rất đáng tin cậy.

  • Coinbase có được cơ hội sử dụng free cho các công ty và tư nhân.

nhược điểm của dịch vụ ví điện tử Coinbase

Ngoài những Ưu điểm hiệu quả của Coinbase thì cũng còn 1 vài điểm yếu cần phải quan tâm như:

  • thời kì công nhận thương lượng thành công khá chậm.

  • nhà cung cấp trông nom khách hàng của Coinbase không được Nhận định cao.

  • Phương thức trả tiền bị giới hạn.

  • hỗ trợ ít tiền điện tử.

Hướng dẫn đăng ký, tạo ví và rút tiền

Sau khi đã hiểu được Coinbase là gì, Tagpesa sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản, tạo ví và rút tiền của ví điện tử Coinbase. Hãy lần lượt khám phá nhà sản xuất này nhé.

Cách đăng ký tài khoản

  • bước 1: truy vấn cập vào đường dẫn của Coinbase.

  • bước 2: Tiếp theo là điền hồ hết thông tin tư nhân như: Họ, tên, email, mật khẩu, click chuột vào “I’m not a robot”, nhấn tiếp vào “I certify that I am 18 years…” và rốt cục là “Sign up”.

  • thao tác 3: Sau lúc bạn đã hoàn thành phần đăng ký, hệ thống của Coinbase sẽ gửi đến email của các bạn buộc phải kích hoạt account. Các bạn sẽ nhấn vào “Verify email address” là OK.

  • bước 4: Tiếp theo, hệ thống Coinbase sẽ đề xuất các bạn xác minh số điện thoại của mình. Bạn hãy nhập số điện thoại và click vào “Send Code”.

  • thao tác 5: lúc đã nhập số điện thoại và gửi đi, Coinbase sẽ gửi tới bạn một mã xác minh qua SMS, bạn hãy nhập mã code này vào rồi nhấn “Submit”.

Cách nạp và rút tiền tại Coinbase

Cách sử dụng loại ví điện tử Coinbase cũng rất thuần tuý, chúng ta sẽ thực hiện theo hai đàm phán đấy là nạp tiền và rút tiền.

Nạp tiền vào Coinbase

giả dụ các bạn muốn chuyển Bitcoin, Litecoin hay Ethereum vào ví Coinbase hoặc có ai đấy muốn gửi cho bạn. Bạn hãy lấy địa chỉ của ví Coinbase rồi gửi cho họ để họ chuyển vào.

Nạp tiền mau chóng, rút tiền thuận lợi với Coinbase

Rút tiền trong khoảng ví Coinbase

bạn có thể gửi Bitcoin hay bất cứ một coin nào từ liên hệ của ví này sang ví kia. Và hẳn nhiên, các bạn cũng có thể rút trong khoảng Coinbase sang bất cứ một ví riêng hoặc ví giao dịch nào mà các bạn muốn. Để rút tiền trong khoảng Coinbase, bạn hãy tiến hành theo quy trình đơn giản sau:

  • thao tác 1: Tại mục “Accounts”, các bạn hãy chọn “BTC Wallet” sau ấy click Gửi.

  • bước 2: tiếp tục nhập các thông tin rút tiền, cụ thể:

  • Recipient: địa chỉ của ví điện tử mà bạn muốn gửi tiền sang.

  • Amount: Số lượng Bitcoin muốn rút, kế bên sẽ là số VNĐ tương đương. Để rút hết tiền, bạn nhấp vào rồi chọn “Send Max”.

  • Note: các bạn ghi nội dung chuyển tiền.

  • thao tác 3: Ở phần “Miner fee” là phần phí đàm phán bạn sẽ trả cho thợ mở để công nhận đàm phán này. Phí sẽ là 0.00001721 BTC (tương đương với hai.542 VNĐ). Sau đó, hãy kiểm tra lại những thông báo rồi nhập mã 2FA vào bên dưới và bấm “Confirm”.

tương tự là đã hoàn thành xong việc nạp và rút tiền từ ví Coinbase một cách nhanh chóng và thuần tuý. Các bạn có thể nhấn vào “View Details” để xem chi tiết hơn về đàm phán của mình.

tương tự là Tagpesa đã san sớt với bạn về Coinbase là gì, cách tạo account, cách nạp và rút tiền tại Coinbase. Mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ biết cách dùng nhà sản xuất ví điện tử Coinbase. Giả dụ gặp trắc trở lúc sử dụng, hãy để lại comt dưới phần bình luận nhé.

tham khảo thêm thông báo về mạng tiền ảo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội

 
Tin đăng cùng chuyên mục