Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Sàn Bittrex sẽ triển khai giao dịch OTC, hỗ trợ 200 đồng tiền điện tử

Thông tin mua bán
Mã tin
V411271
Giá
159.800 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2021
Hết hạn
16/01/2022
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
2 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Sàn tiền ảo Bittrex sắp sửa ra mắt nhà cung cấp “giao dịch qua quầy” (OTC) của mình.

 

Sàn Bittrex sẽ triển khai giao dịch OTC, hỗ trợ 200 đồng tiền điện tử

Sàn Bittrex sẽ triển khai thương lượng OTC, tương trợ 200 đồng tiền điện tử

 

nhà sản xuất mới này, vốn hứa cho phép người dùng “giao dịch tài sản phương pháp số một cách mau chóng và luôn thể lợi”, sẽ tương trợ sắp 200 đồng bạc điện tử mà đã có mặt trên Đánh giá sàn Bittrex . Thông tin của sàn cho biết thêm là giao dịch OTC sẽ có những mức “ưu đãi” dành cho các lệnh tậu bán lớn, “thường trong khoảng $250,000 trở lên”.

đàm phán OTC là loại hình mua bán trực tiếp giữa hai bên, khác với công thức dùng sàn giao dịch phổ biến bây giờ, lúc nhà đầu tư cần phải đặt lệnh tìm hay bán rồi chờ sổ lệnh khớp chúng lại với nhau.

Bàn giao dịch OTC sẽ chính thức nạp tiền sàn Bittrex cho lên sóng vào khi 1 giờ sáng 15/01 (giờ Việt Nam).

Phát biểu nhân dịp này, CEO Bittrex Bill Shihara đã gọi đây là “lựa chọn thương lượng mang tính đổi thay cục diện”, nhấn mạnh tới số lượng tiền điện tử mà sàn có ý định cung ứng trong dịch vụ mới. Ông kể thêm:

“Với một trong các danh mục tài sản kỹ thuật số phong phú rộng rãi nhất trong số các nền móng OTC bây giờ, đây sẽ là một phương án khác nữa để Bittrex thúc đẩy công cuộc tiếp nhận Blockchain trên toàn thế giới, song song đấy đem lại cho khách hàng sự yên tâm về giá cũng như một cách nhanh chóng và thuận lợi giao dịch những tài sản kỹ thuật số với khối lượng lớn.”

như vậy, Bittrex đã gia nhập vào hàng ngũ những sàn giao dịch tiền điện tử Mỹ tương trợ giao dịch OTC, bao gồm Coinbase và Poloniex.

nhà cung cấp OTC của Coinbase lúc này mới tương trợ cho các tổ chức đầu cơ trên Coinbase, và hiện chỉ dừng đến các quý khách dùng Coinbase Prime.

tương tự, Poloniex cũng vừa giới thiệu thương lượng OTC dừng ở 1 số cặp tỉ giá đến quý khách là những doanh nghiệp vào tháng trước. Các doanh nghiệp nào muốn tham dự còn phải tuân thủ quy định giá trị nhỏ nhất của lệnh phải là $250,000.

Sàn Bittrex: Bitcoin vẫn được gọi với cái tên BTC, thị trường sẽ quyết định mọi chuyện

Bittrex, sàn phân phối tiền điện tử có lưu lượng lớn thứ ba thế giới, mới vừa công bố thêm một thông báo chính thức về sự kiện hard fork SegWit2x dự định sẽ được thực hiện vào ngày 16/11 tới.

Blockchain Bitcoin hiện thời vẫn sẽ được gọi là ‘BTC’

Trong thông báo thì đại diện Bittrex Julian Yap đã click mạnh việc Blockchain nguyên bản vẫn sẽ được sàn niêm yết dưới tượng trưng BTC, đề cập cả sau lúc hard fork hoàn thành. Như vậy như cách tiếp cận của 1 vài nền tảng thương lượng bậc nhất khác như Bitfinex và Coinbase, Bittrex dự kiến sẽ để thị phần quyết định đâu sẽ là chain chiếm phần nhiều ủng hộ trong khoảng cộng đồng quý khách.

 

Xin được trích nguyên văn một phần tuyên bố của Bittrex:

“Trong sự kiện phân tách chain thì cái tên BTC vẫn được dùng để chỉ Bitcoin có kích thước block 1 MB cho tới lúc nào lĩnh vực công nghiệp và hệ sinh thái tỏ rõ thái độ yêu thích một chain hơn. Bittrex sẽ có những thao tác đi Tiếp theo hợp lý để đảm bảo ghi nhận cho các bạn token đem lại sau hard fork. Chúng tôi trong bất kì tình huống nào đều sẽ ko nghỉ dưỡng những đàm phán gửi tiền ko hợp thức giữa hai chain vì hiện vẫn chưa có những biện pháp bảo vệ chống tấn công lặp lại (replay attack protection).”

 

  • Xem thêm: Coinbase sẽ niêm yết chain SegWit2x dưới cái tên Bitcoin2x, ko tương trợ Bitcoin Gold

Như đã được nói trong phổ biến bài đăng trước, một trong những cỗi nguồn gây nên tranh cãi về SegWit2x chính là việc nó thiếu đi replay protection, trong khoảng đấy tiềm tàng nguy cơ gây hại cho nhà đầu cơ trong công đoạn nhận token SegWit2x (B2X) sau deadline phân tách. Chính vì thế, người mua được đề nghị phải tuân thủ những nguyên tắc chặt chẽ nếu như muốn rút tiền và được ghi nhận sở hữu B2X một cách an toàn.

trận đấu phân tích Bitcoin: tranh luận nảy lửa về replay attack protection

tại sao chỉ mình năng lực khai thác là ko đủ để quyết định đâu là chain phần đông

một số nền móng đàm phán và ví tiền như Xapo chỉ mất khoảng qua đã phải nhận cực nhiều chỉ trích về cách họ xử lí hard fork SegWit2x. Xapo trước đấy cho biết họ sẽ chờ một khoảng thời kì từ 24 đến 48 tiếng để xem thử đâu là chain nhận được phần nhiều ủng hộ trong khoảng cộng đồng dựa vào lượng năng lực khai thác (hash power) tích tụ trên ấy.

ví như hard fork xảy ra, chain nào dành được rộng rãi ủng hộ hơn từ giới thợ đào sẽ là người chiến thắng

tuy nhiên, theo cách này thì các thợ đào có thể chuyển harh rate của mình sang chain SegWit2x trong một thời kì ngắn, hay bao lâu tuỳ họ, để làm sao đảm bảo chain SegWit2x trở thành chain phần lớn. Viễn cảnh này cũng từng xảy ra với Bitcoin Cash hồi tháng 8, lúc một lượng lớn thợ đào đã chuyển trong khoảng Bitcoin từ Bitcoin Cash vì khai thác đồng bạc mới cho phổ quát lợi nhuận hơn.

  • Chi tiết: công thức EDA và cách nó tác động tới Bitcoin Cash

Nhưng về sau, khi độ khó thuật toán đào Bitcoin Cash được điều chỉnh lại và Blockchain Bitcoin nguyên bản trở nên dễ kiếm lời hơn thì một lần nữa, thợ đào lại ồ ạt trở về khai thác BTC. Một vài nhà phân tích cho biết có tới 40% năng lực khai thác của toàn mạng lưới đã chuyển qua Bitcoin Cash trong mấy ngày đầu sau lúc đồng tiền này xây dựng thương hiệu, đơn thuần là do thợ đào muốn tận dùng lúc thuật toàn đào của đồng bạc này còn dễ để kiếm phổ thông lợi nhuận nhất.

giả dụ xu thế như vậy xảy ra đối với SegWit2x và có hơn 50% hash rate chuyển sang chain SegWit2x trong thời gian ngắn, rồi lại dancing về chain BTC nguyên bản khi nó trở thành dễ kiếm lời hơn thì các đại lý phân phối sẽ gặp phải rối rắm vì chẳng thể liên tiếp chuyển tên niêm yết từ B2X, BC1 sang BTC, kể cách khác là không thể biết được đâu sẽ là chain phần đông.

Tóm lại, giải pháp khả thi và logic nhất sẽ là phải sử dụng cách Nhận định lâu bền để xem thử đâu là chain đa số, thay vì khoảng 48 giờ do màng lưới có thể dễ dàng bị thao túng trong quãng thời gian quá ngắn như vậy.

 

đọc thêm thông báo về sàn tiền ảo tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

 
Tin đăng cùng chuyên mục