Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bắt đầu làm tiếp thị liên kết với Lazada

Thông tin mua bán
Mã tin
V395226
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/10/2020
Hết hạn
22/10/2022
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu vuvuvu
Điện thoại
Địa chỉ
1
Nội dung chi tiết

Bắt đầu làm tiếp thị liên kết với Lazada

Ngoài các trang thương nghiệp điện tử khác thì bạn cũng nên cân nói việc làm tiếp thị liên kết với Lazada. Lazada đang được xem là trang thương mại điện tử uy tín ở nước ta hiện nay nên việc làm đối tác kết liên của nó cũng sẽ có được cho các bạn nguồn thu nhập đầy hứa lâu dài. Nội dung bài viết dưới đây ít đa dạng sẽ tư vấn cho các bạn lý do vì sao nên chọn Lazada.

 

1. Tiếp thị kết liên với Lazada là gì?

Ban đầu, thuật ngữ affiliate được biết đến là hình thức làm tiếp thị kết liên. Với cách thức kiếm tiền online này, bạn có thể ko sở hữu sản phẩm hay nhà sản xuất, đồng thời cũng không chịu bất cứ một rủi ro nào trong thời kỳ giao nhận, tậu bán hàng hóa nhưng vẫn thu về nguồn lợi lâu dài từ % hoả hồng.

 

Để làm tiếp thị liên kết, các bạn thuần tuý chỉ cần san sẻ, lăng xê sản phẩm sẵn có và hưởng hoa hồng trong khoảng đây. Và Lazada Affiliate cũng như vậy với cachs vận hành trên chỉ khác là các bạn sẽ làm việc trực tiếp với Lazada thay vì các bên trung gian.

tiếp thị liên kết với lazada

Lazada là một trang TMĐT phù hợp để bạn thử sức với tiếp thị liên kết

 

2. Làm sao để bắt đầu tiếp thị kết liên với Lazada?

1. Điều Việc ban đầu bạn nên làm là tạo cho mình một blog hoặc website. Đây là nơi bạn có thể viết bài giới thiệu hoặc Tìm hiểu sản phẩm cũng như yêu cầu quý khách mua sản phẩm tại ấy. Blog cũng là nơi đặt các banner, link tiếp thị kết liên để quý khách nhấn vào và sắm sản phẩm.

 

tuy thế, hiện nay những trang mạng thị trấn hội cũng làm hơi tốt việc đăng link nên các bạn có thể bỏ qua việc tạo website nếu như ko muốn.

 

2. Tiếp theo các bạn sẽ đăng ký làm hợp tác viên bán hàng cho Lazada tại trang web chính thức của trang thương nghiệp điện tử này. Để làm điều nay, bạn có thể vào trang web chính của Lazada, vào mục đăng ký làm affiliate và làm theo các bước hướng dẫn.

 

3. Sau khi đăng ký thành công, các bạn sẽ dùng các link kết liên do Lazada sản xuất và tiến hành truyền bá theo cách riêng của mình.

 

4. Để làm tiếp thị liên kết với Lazada hiệu quả, thì ngoài việc đặt banner bạn nên chăm chỉ viết những bài Phân tích về sản phẩm muốn làm tiếp thị, sau đó bắt buộc khách hàng mua sản phẩm đấy.

 

3. Vì sao nên chọn làm tiếp thị kết liên với Lazada?

Hơn 80 triệu sản phẩm và 35 ngàn thương hiệu đang được bán trên trang thương mại điện tử này. Đây là những Thống kê đầy tiềm năng để bạn có thể phát huy tối đa hữu hiệu khi làm tiếp thị liên kết với Lazada.

 

Nhận thêm huê hồng thưởng (nếu có) cho thành tích tốt là một trong các ưu đãi của trang thương nghiệp điện tử này với các bên muốn kết liên cộng Lazada.

 

lúc làm tiếp thị kết liên với Lazada, bạn sẽ tiếp cận với những dụng cụ marketing dành riêng cho việc theo dõi đơn hàng trên máy tính & điện thoại. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt công tác của mình đang tiến triển đến đâu và cần bổ sung các gì để đi được các con phố dài.

 

Điểm khác biệt khi làm tiếp thị liên kết cho Lazada là bạn sẽ làm việc trực tiếp với nhóm viên chức của trang TMĐT này thay vì chuẩn y các đối tác khác như Accesstrade,… trong khoảng đó lợi nhuận kiếm được cũng không phải chia đôi nữa.

 

4. Chính sách hoả hồng khi tham dự Lazada affiliate

Tùy theo hình thức quý khách sắm hàng duyệt y áp dụng Lazada Mobile App, Website hoặc Mobile Browser mà bạn sẽ nhận được những mức hoa hồng không giống nhau. Vì khuyến khích khách hàng tậu mua trên App nên Lazada có chính sách huê hồng cao hơn 30% so với lúc sắm trên trang chủ. Dưới đây là bảng Thống kê mức huê hồng nhận được theo từng ngành nghề hàng trên Website và trên Mobile App.

hoa hồng của Lazada

Chính sách hoả hồng của Lazada

 

5. Lời kết

Tiếp thị liên kết với Lazada là một trong các chọn lựa để cải thiện thu nhập của phổ quát người hiện nay. Như vậy với những hình thức làm tiếp thị kết liên Shopee hay Tiki, Lazada cũng có những lợi thế hấp dẫn dành cho các đối tác của mình trên sân chơi Affiliate Marketing. Các bạn có thể xem thêm tại bài viết về cách làm tiếp thị liên kết Lazada cho người mới khởi đầu.

Đừng bỏ lỡ thông báo mới nhất về tiếp thị kết liên tại website này santiepthilienket.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục