Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Công tắc Panasonic đơn loại lớn

Thông tin mua bán
Mã tin
V618082
Giá
43.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2023
Hết hạn
19/11/2024
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Liên Chiểu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Ngân Hà
Điện thoại
0858547585
Địa chỉ
137 Nguyễn Thị Thập, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Mã sản phẩm: WEVH5512-7

Tình trạng hàng hoá: Mới 100%

Bảo hành 12 tháng 

Nhà sản xuất: Panasonic

Giao hàng: Miễn phí toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của công tắc Panasonic:

1. Công tắc Panasonic WEVH5512-7 được cấu tạo với kích thước khá gọn nhẹ và vừa tiện cầm tay mà không quá to. Từ đó thuân tiện cho việc  để bật tắt được tiện lợi nhất. Với cấu tạo đặc biệt là hình chữ nhật và màu trắng tinh tế. Cũng như mang tính thẩm mỹ rất cao, giúp cho người sư dụng dễ dàng nhận diện được sản phẩm của công ty hơn.

2. Công tắc Panasonic WEVH5512-7 với cấu tạo bên trong là các tiếp điểm được làm bằng hợp chất kim loại đồng cao cấp. Và chất lượng luôn được đảm bảo. Cùng với gắn bộ lò xo đạt tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới qua các công đoạn xử lý sản phẩm rất cao. Giúp cho việc bật tắt công tắt giảm được các hao mòn mà con người gây ra.

3. Công tắc Panasonic WEVH5512-7 được hoạt động với điện áp 250VAC- và cường độ dòng điện lên đến 16A. Với mức điện áp này sẽ giúp cho mọi người sủ dụng hệ thống luôn được ổn định nhất và đảm bảo được an toàn nhất có thể.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

1. Công tắc Panasonic WEVH5512-7 được xem là một sản phẩm rất tiện lợi trong quá trình thi công và lắp đặt. Giúp cho mọi người tiết kiệm được những khoản chi phí cho việc lắp đăt và thời gian lắp đặt rất cao. Từ đó giúp làm giảm được hiệu quả kinh tế cũng được cao hơn.

2. Với việc sản xuất đạt tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới. Nên việc vận hàng và luân chuyển cũng như việc lắp đặt sản phẩm. Sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng. Cũng như tuổi thọ của sản phẩm, không làm giảm chất lượng sản phẩm và ảnh hưởng đến sản phẩm.

3. Viêc lắp đặt rất dễ dàng cho mọi người, bất kì ai cũng có thể tự lắp đặt sản phẩm. Bằng 1 dụng cụ tua vis và  không nhờ được sự hỗ trợ từ thợ sửa điện. Và cũng như không cần sự hỗ trợ từ các trang thiết bị khác.

Xem thêm tại: https://electronic.io.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục