Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sự biến động thị trường tiền ảo có lợi ích gì ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V402608
Giá
340.000 VNĐ
Ngày đăng
12/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hạ Lang » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Thị trường tiền ảo – Đây chắc hẳn là một thị trường luôn có đầy sự biến động. Đối với những ai đã từng hay đang tham gia thị trường này sẽ biết rằng cứ qua một thời gian thì nó sẽ thay đổi một lần. Vậy năm 2020 này thị trường coin sẽ đi về đâu và có những sự kiện gì? Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về sự biến động của thị trường tiền ảo hiện nay trong năm 2020 qua bài viết này nhé!

Thị trường tiền ảo trong năm 2020

Thị trường tiền ảo hiện nay và công nghệ blockchain đã có một năm đầy biến động với nhiều sự kiện nổi bật. Năm 2019 chúng ta có thể chứng kiến được sự gia tăng về vụ kiện xoay quanh vấn đề lạm dụng, gian lận khi các nhà đầu tư báo cáo bị thiệt hại hơn 4 tỷ USD vì các yếu tố độc hại.

Sự phát triển của thị trường tiền ảo năm 2020

Trong khi đó, công nghệ blockchain lại được mọi người biết đến nhiều hơn và ngày càng được các doanh nghiệp chính thống quan tâm. Trong thời điểm hiện tại, thị trường sàn tiền ảo lại có nhiều động lực phát triển hơn nữa. Khi mà chúng ta có thể áp dụng tiền điện tử hay công nghệ Blockchain vào để đối phó với các cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch COVID – 19 gây ra.

Năm 2020 sẽ là một thời điểm thay đổi to lớn cho thị trường tiền ảo hiện nay. Việc tiền ảo sẽ được chấp nhận và trở thành chính thống có thể sẽ trở thành hiện thực. Khi mà chính phủ và tổ chức tài chính đang tìm đến sàn tiền ảo tốt nhất như một cách để phân phối các dịch vụ tài chính và viện trợ. Chỉ trong vòng hơn 6 tháng đầu năm 2020, thị trường tiền điện tử rất nhiều biến động mạnh mẽ..

Bạn có biết rằng đầu năm 2020, thị trường tiền điện tử tăng đáng kể khi vượt mức 300 tỷ USD vốn hóa thị trường trong tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, sau đó do một số biến động khác vào giữa tháng 3 năm 2020 thị trường lại giảm sâu nhưng sau đó đã được phục hồi và tăng mạnh.

Tính đến ngày 20/06/2020, vốn hóa thị trường đã đạt mức hơn 264 tỷ USD và khối lượng giao dịch trong 24h đạt mức 61 tỷ USD.

Thị trường tiền ảo đầy biến động 2020

Sự biến động thị trường tiền ảo 2020

-    Bitcoin sẽ có sự giảm sút về số lượng khai thác trong năm 2020 này. Nhưng đây chính là quy luật thường niên của Bitcoin nên cũng không có gì đáng ngại. Việc thay đổi của Bitcoin có thể ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ thị trường tiền điện tử. Những sàn tiền ảo uy tín cũng đang xem xét về sự biến động này, để có động thái phù hợp với nó.

-    Sự kiện này có dự kiến sẽ cắt giảm một nửa số lượng tiền mới được trao cho các công ty đào Bitcoin. Những người cung cấp nguồn cung cho thị trường tiền điện tử bằng cách giải các thuật toán. Điều này dự báo sẽ là một thay đổi lớn trong thị trường tiền ảo.

-    Từ đây việc khai thác sẽ trở nên khó khăn hơn, vì trên thực tế điều này sẽ làm tăng sự cạnh tranh giữa các công ty khai thác Bitcoin. Trước đó trong khoảng thời gian từ năm 2009 – 2012 bạn hoàn toàn có thể tự khai thác Bitcoin tại máy tính ở nhà và nhận được 50 Bitcoin trong mỗi khối. Nhưng bây giờ để có thể khai thác được Bitcoin bạn cần tham gia vào một nhóm khai thác.

-    Số tiền bạn nhận được sau khi đào xong trong mỗi khối cũng giảm một nửa cứ sau 4 năm. Cho đến cuối tháng 11/2012 bạn vẫn nhận được 50 Bitcoin mỗi khối. Nhưng trong suốt 10 năm phát triển thì con số này đã giảm xuống 4 lần còn 12.5 Bitcoin mỗi khối. Theo dự kiến sự biến động hiện nay của thị trường tiền điện tử Bitcoin thì đến năm 2020 sẽ chỉ còn 6.25 Bitcoin cho mỗi khối mà thôi.

Sự biến động của thị trường tiền điện tử Bitcoin

Biến động Bitcoin có lợi ích gì?

-    Bạn không nên quá lo lắng về sự biến động của thị trường tiền ảo Bitcoin, Bởi vì, các chuyên gia đã nhận định rằng việc giảm số lượng trong khối Bitcoin sẽ góp phần vào việc làm tăng trưởng giá của đồng Bitcoin.

-    Đồng Bitcoin tăng lên thì đồng nghĩa với việc giá của những đồng tiền ảo khác trên thị trường cũng tăng theo. Đây chính là một dấu hiệu đáng mừng cho những người đang tham gia thị trường này.

-    Điều này cũng góp phần giúp sự phát triển của công nghệ Blockchain ngày càng đi lên.

Lời kết

Nói về thị trường tiền ảo nói chung hay thị trường Bitcoin nói riêng thì sự biến động luôn là điều hiển nhiên. Cứ qua một giai đoạn nó sẽ lại biến động và thay đổi một lần. Nhưng cái cần ở đây đấy chính là sự nắm bắt thời cơ và cơ hội để theo đuổi thị trường này.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về tiền ảo thông qua website sàn tiền ảo uy tín

 
Tin đăng cùng chuyên mục