Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tại sao các bạn chưa thử qua tiếp thị liên kết?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Quảng » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
lê hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại sao các bạn chưa thử qua tiếp thị liên kết?

Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết tới trong khoảng các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi tới năm 1996, khi Amazon chính thức đưa các chương trình Affiliate vào hoạt động kinh doanh của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến rộng rãi và vững mạnh nhanh chóng từ ấy cho tới ngày nay. Mặc dù Affiliate Marketing đã tăng trưởng không giới hạn trên toàn cầu thì ở Việt Nam, khái niệm Trang tiếp thị liên kết uy tín còn tương đối mới mẻ và rộng rãi người còn hoài nghi về hữu hiệu của mô hình này. Bài viết sẽ phân tách các Về ưu điểm và nhược điểm của mô hình công nghệ tiếp thị liên kết để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên làm tiếp thị liên kết hay không. Bắt đầu nhé!

 

1/ Có nên làm tiếp thị liên kết?

 

tiếp sau đây là các phân tích giúp bạn tậu câu tư vấn cho câu hỏi: Có nên làm tiếp thị kết liên không?

a/ bạn có thể khởi đầu với số vốn rất ít

Việc đăng ký các chương trình sàn tiếp thị kết liên đều là miễn phí

các bạn ko cần phải cung ứng hay lưu trữ hàng hóa

các bạn ko cần phải vững mạnh một hệ thống trông nom khách hàng

Trước tiên, bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và sắm tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và hấp dẫn để thu hút lượng tầm nã cập hoặc các bạn có thể chạy PR để thu hút thêm đa dạng lượng truy hỏi cập website của bạn.

b/ bạn có thể tự làm chủ công tác của mình

Với Affiliate, các bạn làm chủ hoàn toàn công tác của mình. Các bạn có thể làm việc bất kì khi nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê,…bất kì chỗ nào các bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

c/ mô hình Affiliate Marketing rất dễ để phát triển quy mô lớn

Affiliate là một hình thức kinh doanh có thể mở rộng. Thậm chí, lúc việc buôn bán của các bạn quá tốt và bạn có quá phổ thông việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì các bạn ko cần phải thuê văn phòng.

bạn có thể trở nên người đi đầu bằng cách khám phá một ngành dọc hoặc ngóc thị trường mới mà không người nào nghĩ rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng đó.

d/ Đây là một công tác thú vị với các người thích sự khó khăn

Đối với các người yêu thích việc nghiên cứu thì việc phân tích và đo lường hoàn hảo quảng cáo lúc làm Affiliate Marketing sẽ cực kỳ thú vị. Về đơn thuần, bạn phải liên tiếp cạnh tranh để làm vượt bậc PR sản phẩm của mình lôi kéo khách hàng trong ti tỉ các truyền bá tương tự. Khác biệt với việc các bạn đi chạy PR thuê có thể mang đến cho các bạn kinh nghiệm, chạy quảng cáo Affiliate có thể đem tới cho các bạn một số tiền thật.

Việc tạo, thí điểm, đo lường hiệu quả PR nghe có vẻ tương đối nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.

e/ các bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích

không ai có thể bắt bạn làm việc với người mà bạn ko thích hay yêu cầu các bạn bán sản phẩm mà bạn không tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc ấy cũng giúp việc bán hàng của bạn tuyệt vời hơn rộng rãi vì các bạn không cần phải nói những điều bạn nghĩ là không đúng sự thực.

2/ 1 số nhược điểm

 

Để tham gia ngành mỡ màu và giàu tiềm năng này bạn cũng phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình đa dạng kỹ năng như sáng tạo content, kỹ năng chạy truyền bá, đo lường, phân tách và tối ưu quảng bá.

Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện phổ thông Dự án lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự lớn mạnh của Affiliate Marketing khiến đa dạng người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

nếu bạn muốn tham gia Affiliate ở thị trường nước ngoài thì các bạn cần phải trau dồi thêm cực nhiều nguyên tố như ngoại ngữ, kỹ năng Phân tích sản phẩm và Tìm hiểu thị phần ở một nơi bạn ko sinh sống. Ấy thực thụ là một thách thức to mà các bạn phải trau dồi bản thân cực nhiều để vượt qua. Tuy thế, giả dụ vượt qua rào cản ấy, các bạn kiên cố sẽ nhận được một mức thu nhập cao và lâu dài bởi thị trường Affiliate ở nước ngoài phát triển và nhu cầu tậu tìm online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam không ít.

3/ Lời kết

Affiliate Marketing ở Việt Nam đang càng ngày càng tăng trưởng, giả dụ bạn bắt đầu sớm trong 1 số ngành nào đó và có cách vững mạnh hợp lý, các bạn sẽ kiếm được kha hơi vốn để mở mang quy mô hơn. Các bạn có thể kiếm được hàng nghìn USD mỗi tháng nếu các bạn quy tụ và đầu tư thời gian vào công tác tiếp thị liên kết uy tín. Sau một thời kì, công việc affiliate marketing của bạn đã lâu bền có thể cho ra thu nhập tiêu cực ngay cả khi ngủ.

Tóm lại thị phần Việt Nam còn cực nhiều “tài nguyên” để các bạn có thể khai thác và bắt đầu ngay từ những thao tác đi Việc đầu tiên.

giả dụ các bạn vẫn muốn thì vẫn có thể thử sức ở thị trường global nhưng phải research không ít trước lúc “bắt tay vào làm”.

Sự tuyển lựa là ở bạn, dù là kiếm tiền online ở đâu đi chăng nữa thì sự thành bại vẫn nằm ở sự nỗ lực, kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm và thêm chút may mắn của bản thân thì mới có thể mang lại kết quả.

 

Tin đăng cùng chuyên mục