Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ đón tài lộc

Thông tin mua bán
Mã tin
V408847
Giá
45.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/12/2020
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Bella Tran
Điện thoại
0908480055
Địa chỉ
77 đường số 8, khu dân cư Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết
Nếu biết cách bố trí không gian phòng ngủ hợp với bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn. Vậy cách bố trí phòng ngủ cho người mệnh Thổ như thế nào để thêm sức khỏe và đón tài lộc? Phòng ngủ của người mệnh Thổ nên quay hướng nào? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những câu hỏi trên của anh chị.
 
 
Với người thuộc hành Thổ muốn có nhiều tài lộc cần biết cách bố trí không gian sống hợp với phong thủy. Trong đó, phong thủy phòng ngủ người mệnh Thổ nếu phù hợp sẽ giúp mang lại tài lộc nhiều hơn, gia đình bình an.
 
phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ
 

Quy luật Tương sinh: Trong Ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, hỗ trợ và thúc đẩy cho nhau vận động không ngừng được gọi là Tương sinh. Quy ước sự Tương sinh trong Ngũ hành đó là Mộc sinh HỏaHỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

 
 
Dựa vào mối quan hệ này có thể thấy mệnh thổ hợp với mệnh Hỏa và Kim, tuy nhiên nếu phải lựa chọn giữa 2 mệnh này, thì nên kết hợp với mệnh Hỏa, bởi Hỏa sinh Thổ sẽ tốt hơn.
 
rong ngũ hành bao gồm 5 trạng thái: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, ThổTrong ngũ hành bao gồm 5 trạng thái: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 
✔️ Quy luật Tương khắc: Hàm ý chế ngự, ngăn trở để giữ thế quân bình, người ta quy ước trong Ngũ hành các hành, mệnh có mối quan hệ tương khắc. Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.
Với 5 mối quan hệ trên, có thể thấy người mệnh Thổ sẽ không hợp với người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Nhưng để nói không hợp nhất chính là với mệnh Mộc, bởi cây cối sẽ sinh sôi và hút hết chất dinh dưỡng của đất, làm cho đất bị suy yếu.
 
Màu phong thủyMàu phong thủy
 
Lựa chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Thổ
Thường thì màu sắc hợp với mệnh Thổ sẽ được xét chiếu thông qua quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Từ đó mà chúng ta suy ra như sau:
 
 
 
Bảng màu sắc dành người hành Thổ
 
Bảng màu sắc dành người hành Thổ
 

✔️ Màu tương sinh của mạng Thổ: Ngũ hành tương sinh là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Khi lửa đốt cháy, vật sẽ hóa thành tro, tro bám vào đất khiến đất thêm vàng, nghĩa là Hỏa sinh Thổ. Vậy sử dụng màu của mệnh Hỏa (Đỏ, Hồng, Tím) để được thuận lợi nhất.

Màu tương sinh với mạng ThổMàu tương sinh với mạng Thổ

✔️ Màu hợp với mệnh Thổ: Người mạng Thổ đương nhiên khi chọn các màu sắc thuộc hành Thổ cũng sẽ tốt. Mùa sắc đặc trưng là những gam màu nóng như Vàng, Nâu đất.

Màu tương hợp mệnh ThổMàu tương hợp mệnh Thổ

✔️ Màu chế khắc của mạng Thổ: Trong mối quan hệ giữa các hành thì Thổ có thể chế ngự được Thủy (đất đắp đê ngăn chặn mưa lũ) nên màu sắc của hành Thủy như Đen và Xanh biển vẫn có thể dùng được.

Màu chế khắcMàu chế khắc

✔️ Mệnh Thổ khắc màu gì? Bản chất của màu bị khắc là sử dụng gam màu của hành này khống chế và làm cho hành kia suy yếu. Thổ khắc Mộc vì cây cỏ sinh trưởng phá đất mà lên, do đó tránh các màu như Xanh lá cây, màu gỗ thì sẽ tốt hơn.

Màu bị khắc chếMàu bị khắc chế

Dựa vào sự tương sinh và tương khắc trong phong thủy ngũ hành, gia chủ có thể căn cứ vào đó để bố trí nhà, chọn đối tác làm ăn, phòng ngủ, phòng ăn… hợp với phong thủy mang lại sự hưng thịnh cho gia đình.

CTA-xem-themToàn cảnh phong thủy phòng ngủ mang đến sự thịnh vượng cho gia đình

2. Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ

Đây là một trong những vấn đề quan trọng mà người mạng thổ quan tâm hàng đầu, giúp tạo nên phong thủy tốt cho phòng ngủ, đó chính là mệnh Thổ hợp hướng nào? cách bố trí phòng ngủ hợp lý.

Bố trí giường ngủ thuận theo phong thủyBố trí giường ngủ thuận theo phong thủy

▶️ Hướng đặt phòng ngủ

Trong phong thủy phòng ngủ, nguyên tắc chọn hướng phòng ngủ cho người mạng Thổ theo ngũ hành là chọn hướng thuộc hành tương sinh, có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của hành Thổ là hành hỏa tức hướng Nam.

Phòng ngủ được bố trí hợp với phong thủyPhòng ngủ được bố trí hợp với phong thủy

Những hướng đặt phòng ngủ, hướng kê giường ngủ nên đặt là: Nam, Tây nam, Đông Bắc để tăng vượng khí và tài lộc. Đồng thời, tránh các hướng không hợp hoặc có cách khắc phục để phù hợp với tuổi của gia chủ.

 
— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — 
 
Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Sàn phân phối dự án Bất động sản Bình Dương và cung cấp những thông tin hữu ích về Phong thuỷ bất động sản
 
(Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong )
 
Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn
 
Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/phong-thuy-bat-dong-san/phong-thuy-phong-ngu-menh-tho
 
Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/
 
Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương

 

Tin đăng cùng chuyên mục