Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh giúp tăng vương khí

Thông tin mua bán
Mã tin
V413036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2021
Hết hạn
21/01/2022
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
On Home Asia
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vật phẩm phong thủy trong phong thủy nhà ở không chỉ đơn thuần là vật có chức năng trang trí cho không gian sống.

Nếu sử dụng những vật phẩm này hợp phong thủy với gia chủ, bên cạnh tác dụng tăng vượng khí, xua đuổi tà ma, còn có thể thu hút may mắn và kích hoạt cung tài lộc.

Sau đây, anh/chị hãy cùng On Home Asia khám phá cách chọn đồ phong thủy trong nhà để kích hoạt may mắn, tài lộc nhé!

Vật phẩm phong thủy theo mệnh sẽ phát huy tốt nhất tác dụng của nó là mang lại may mắn, sức khỏe và cuộc sống an lạc. Anh/chị cần biết cách lựa chọn vật phẩm phong thủy sao cho phù hợp với mệnh của mình, do mỗi người có một mệnh khác nhau.

Chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh

1. Mệnh Kim

Người mệnh Kim phù hợp nhất với màu tương sinh như nâu đất và màu vàng đậm. Ngoài ra, anh/chị cũng có thể chọn một trong những màu tương hợp như là bạc, trắng và vàng nhạt.Màu phong thủy mệnh Kim

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim giúp thay đổi tài vận, mang lại may mắn là các loại vòng đá hay tượng phong thủy được làm từ thạch anh, đá mắt hổ, vòng gỗ, nhẫn bạc…

Bên cạnh đó, những anh/chị mệnh Kim nên sử dụng các loại đồ phong thủy tự nhiên với gam màu nâu đất hoặc màu vàng thổ là tốt nhất. Ngoài ra, anh/chị còn có thể chọn lựa thêm các sắc màu khác như: Đá mã não màu đỏ hoặc sẫm màu, đá thạch anh,...

Người mệnh Kim có thể sử dụng các vật phẩm may mắn mang ý nghĩa khai vận như Phật Tổ tọa thiền, Như ý cát tường...

Tỳ hưu đá thạch anh trắng phong thủy

2. Mệnh Mộc

Người thuộc mệnh Mộc rất hợp với màu xanh nước biển hoặc màu đen là những màu sắc tương sinh. Anh/chị cũng có thế chọn màu xanh lá cây hoặc màu gỗ là màu bản mệnh của hành Mộc. Mệnh Mộc là mệnh phù hợp với rất nhiều loại vật phong thủy khác nhau.

Tuy nhiên, để cho vật phẩm phát huy tối đa công năng của nó thì trước tiên anh/chị nên kích thích nguồn Mộc khí từ các thành viên trong nhà.

Màu phong thủy mệnh Mộc

Những món đồ trang sức hay vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc có thể kể đến như đá thạch anh màu xanh nước biển, màu đen hoặc xanh lá cây, dây chuyền hoặc tượng tỳ hưu làm từ mã não xanh lá hoặc đá thạch anh đen, vòng ngọc phỉ thúy…

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng nên sở hữu và bố trí các vật phẩm phong thủy hút tài lộc trong nhà mình như: Tượng Thần Tài, Tỳ Hưu phong thủy, đồng xu phong thủy, Cá chép, Thuyền buồm, tượng ngựa, Phật Bà Quan Âm, Phật Di Lặc,...

Bên cạnh đó, những ngôi nhà của người mệnh Mộc nên có thiết kế không gian thoáng đãng. Anh/chị có thể trang trí thêm các vách ngăn bằng thủy tinh, hòn non bộ hay thác nước nhân tạo. Bởi vì những vật này có sự tương hợp rất tốt với mệnh Mộc.

Đá thạch anh phong thủy màu xanh dương

3 Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên sử dụng những đồ phong thủy có màu sắc thuộc Hỏa như màu đỏ, hồng, cam,... là màu của sự mạnh mẽ và nhiệt huyết giúp mang lại nhiều may mắn.

Màu xanh lá cây hoặc màu gỗ là màu sắc tương sinh phù hợp với mệnh Hỏa cũng sẽ mang lại rất nhiều tài lộc cũng như sức khỏe cho gia chủ.

Màu phong thủy mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên dùng các vật phẩm có tác dụng cầu bình an, may mắn và tài lộc được làm từ các loại đá tự nhiên màu xanh lá cây, tím, hồng hoặc đỏ… 

Quả cầu phong thủy màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Bên cạnh đó, các anh/chị mang mệnh Hỏa có thể sử dụng các linh vật phong thủy như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ (cóc 3 chân)... để tăng tài lộc và mang lại may mắn, sức khỏe cho gia đình.

Linh vật phong thủy thiềm thừ

4 Mệnh Thủy

Những anh/chị mang mệnh Thủy phù hợp nhất với màu bạc, trắng hoặc vàng nhạt vì là màu tương sinh. Mặt khác, nếu anh/chị thích cũng có thể chọn những màu hợp mệnh với bản mệnh Thủy như màu xanh nước biển hoặc màu đen.

Màu phong thủy mệnh Thủy

Vật phẩm phong thủy được làm từ đá thạch anh hay pha lê cực kỳ phù hợp với người mệnh Thủy vì sẽ mang đến may mắn, tài lộc và sự thăng tiến cho gia chủ.

Những vật phẩm may mắn thích hợp cho người mệnh Thủy phải kể đến vật phẩm mang hình rồng hoặc tượng Thần Tài,… Giúp mang lại sự thịnh vượng, tiền tài và sức khỏe cho người sở hữu.

Hơn thế nữa,  anh/chị có thể trang trí các đồ phong thủy trong nhà như bể cá, phong thủy luân, trần nhà lượn sóng hay gương,… để kích hoạt Thủy khí cho ngôi nhà.

Tượng thần tài cho người mệnh Thủy

5 Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ phù hợp nhất với màu đỏ hoặc hồng tím. Màu nâu và vàng là màu đại diện của Thổ nên khá tương hợp với mệnh Thổ. Những màu sắc này giúp mang đến nhiều cơ hội, may mắn, tiền tài và sức khỏe dồi dào cho người mang mệnh này.

Màu phong thủy mệnh Thổ

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ có thể kể đến là các loại vòng tay gỗ thiên nhiên, đá mắt hổ, mã não, thạch anh… Hay các tượng mang mệnh thổ như tượng Quan Công, tượng Rồng Phú Quý,...

Những anh/chị mệnh Thổ nên tránh dùng các đồ vật có màu bạc hay màu trắng hoặc màu xanh lá cây. Vì đây là những màu khắc mệnh, không những không mang lại tài lộc, may mắn mà còn khiến gia đình anh chị gặp khó khăn, xui rủi.

Tin đăng cùng chuyên mục