Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin tức LMHT LCK Mùa Hè 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V375047
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bến Tre
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Tin tức LMHT LCK Mùa Hè 2020

Vậy là tuần 2 của LCK mùa hè đã chấm dứt. Có đội vui vì đem lại kết quả như ý, nhưng cũng có những đội cần nghiêm chỉnh rút kinh nghiệm để nuôi Hy vọng khó khăn. Những diễn biến của tuần 2 đã ko làm người mến mộ phải thất vọng. Tham dự cá độ liên minh LCK để nhận khuyến mãi nhé!

Team Dynamics (DYN) dù chỉ mới lên hạng mùa hè này, thế nhưng họ cho thấy mình đủ sang trọng để chơi ở giải đấu cấp cao nhất của Hàn Quốc. Beyond, Kuzan và Rich trong màu áo của DYN đã hoàn toàn lột xác, họ trưởng thành hơn, ko còn có những sự non trẻ trong lối chơi. Cùng với sự ổn định của tân binh Deokdam, họ cho khiến cho SeolHaeOne Prince (SP) chật vật ở ngày thi đấu mở màn của tuần 2. Bất chấp SP đã gắng gượng lại bằng sự hoàn hảo của Ikssu và HybriD nhưng từng đấy là chưa đủ.

Cũng trong ngày hôm đó, kt Rolster (kt) đã vượt qua Hanwha Life (HLE) với tỷ số 2-0 với sự tuyệt vời của Smeb và Aiming. Rõ ràng, việc tung cặp đôi Smeb và Kuro có tuyệt vời rõ ràng hơn phổ quát cặp SoHwan và Ucal. Smeb mặc dù tuổi cũng đã cao, kỹ năng cứng cáp chẳng thể đối đấu lại những Canna, Kiin hay Rascal. Thế nhưng, lúc được dồn tài nguyên, thì anh hoàn toàn ko phụ lòng đồng đội. Kết thúc với KDA 8/1/7, Smeb cũng có cho mình 100 điểm MVP và kt chiến thắng 2-0.

Nhà cái cược liên minh cho hay, Cuộc chạm chán giữa Damwon Gaming (DWG) và Gen.G Esports (GEN) là 1 trong những trận chiến quyến rũ trong tuần này, một cuộc chiến cực nặng về kĩ năng cá nhân. Nếu như ván 1 thuộc về GEN với sự tỏa sáng của Renekton trong tay Rascal và Kalista trong tay Ruler. Thì DWG cũng gỡ hòa bằng sự tuyệt vời của Nuguri lúc cầm Kennen. Bước sang ván đấu rút cục, bất chấp những thua thiệt từ thời gian đầu. Với sự liều lĩnh có tính toán của mình, GEN ăn lén thành công Baron, lật ngược tình thế thành công, giành chiến thắng 1-2 trước DWG.

bắt đầu bằng trận chiến đỉnh cao giữa T1 và Afreeca Freecs (AF) trong ngày thứ 3. Với sự tuyệt vời của cả 3 tuyến đường, AF chơi lấn át, vượt trội hoàn toàn đối phương ở ván 1. Qua đó giành chiến thắng và dẫn trước T1.

tuy vậy ở 2 ván đấu sau, T1 thay Cuzz bằng Elim, cho ra một sự tươi mới trong lối chơi của đội. Effort cũng chăm đảo tuyến đường hơn, tạo nhiều lợi thế cho đồng đội. Nếu Effort ko chết lúc sắp hết trận và mất 1 con sứ giả thì ván hai đã có thể là ván đấu tuyệt vời cho T1. Ván đấu rốt cục, T1 thuận lợi khai thác 1 Fly ko tốc biến, trong khoảng đó Azir trong tay Faker quá xanh và xỉa phần nhiều đội hình của AF. T1 lội ngược dòng, thắng lợi 1-2.

Tuần 2 kết thúc với cặp đấu siêu kinh điển giữa DRX và AF. Trong ván đấu thứ nhất, AF đã bị DRX dội cho 1 gáo nước lạnh bằng 1 lối chơi bảo vệ xạ thủ cực kỳ khó chịu, họ hoàn toàn bất lực và để DRX vươn lên dẫn trước 1-0. Sang ván thứ hai, AF lấy cho mình đội hình cấu rỉa cực mạnh, và đã làm khó đối thủ ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Thế nhưng, chỉ một pha mà Mystic phí tốc biến trong giao tranh, Doran tận dụng cơ hội, xoá sổ chủ lực đối phương, DRX "lộn cái bàn" và giành thắng lợi 2-0, qua ấy leo lên ở ngôi đầu của BXH.

T1 cũng kết thúc tuần thi đấu thứ hai của mình với chiến thắng 2-0 nhẹ nhõm trước SB. Nhờ ấy cộng Đứng thứ 4 với GEN khi có cùng 3 thắng 1 thua và cộng hệ số thắng phụ.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục