Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Địa chỉ bán Thùng rác HDPE 240l tại Thừa Thiên Huế

Thông tin mua bán
Mã tin
V401455
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2020
Hết hạn
06/11/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Bắc Ninh » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lê
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thùng rác nhựa HDPE 240l là vật dụng đáng lựa chọn có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Chi tiết giá bán đặc điểm, thông số kỹ thuật về sản phẩm sẽ được trình bày tròng bài viết dưới đây:

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm thùng rác công cộng nhựa 240L

Tên sản phẩm: Thùng rác nhựa 240 lít 

Xuất Xứ: Trung Quốc 

Chất liệu: nhựa HDPE chính phẩm +UV chất lượng cao 

Kích thước: 724 x 592 x 1086 mm  

Quy cách: 2 Cái/ Kiện Màu sắc: Xanh lá, Cam 

Tình trạng: Còn hàng 

Thùng rác hdpe 240 lít được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Nó được tạo nên từ chất liệu nhựa HDPE chính phẩm +UV cao cấp, một loại nhựa an toàn với con người và không kích ứng, dị ứng với trẻ nhỏ. Một đặc điểm ưu việt của chiếc thùng rác này đó chính là nắp đậy kín được thiết kế tiện lợi, dễ cầm nắm nắp thùng, mở đóng một cách dễ dàng. Những màu sắc của chiếc thùng rác cũng rất bắt mắt và tinh tế khi sử dụng những tông màu trầm trang nhã, gây thiện cảm cho người đối diện. 

Ưu điểm của thùng rác nhựa 240 lít

Ưu điểm của thùng rác 240 lít này đến từ chính cầu tạo ngoại hình của nó. Thùng rác này có một cái nắp ở phía trên. Điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho những người sử dụng thùng rác. Bởi lẽ với một dung tích chứa rác lớn đến như vậy thì khi mùi rác thải thoát phá ra bên ngoài sẽ gây hôi thối, khó chịu, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng đến mức như thế nào. Chỉ với một chiếc nắp đậy kín, đã hoàn toàn ngăn chặn được nguy cơ hiểm họa này. Đồng thời nắp thùng rác cũng ngăn các cơn mưa cũng như ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp đến các rác thải ở bên trong dẫn đến quá trình phân hủy.

Tuy được làm bằng nhựa nhưng thùng rác 240 lít này lại chịu được nhiệt độ cao. Gặp những ngày hè nóng nực, thời tiết lên đến 40 độ C kéo dài trong nhiều ngày liền vẫn không làm thùng rác bị chảy hoặc biến dạng. Chúng có thể chống chọi tốt với các nắng của tháng hè, nhất là ở miền nam – nơi quanh năm suốt tháng nắng mưa cực hạn thất thường.

>>> Đừng bỏ lỡ bài viết: 

Một trong những địa điểm cung cấp thùng rác nhựa loại lớn 240 lít chính hãng và đạt tiêu chuẩn đó chính là Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh . Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Chúng tôi luôn tự hào khi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hãy đến ngay với nơi này để sở hữu cho mình những chiếc thùng rác đạt tiêu chuẩn, bảo vệ sức khỏe của chính những người thân gia đình và xung quanh bạn

 
Tin đăng cùng chuyên mục