Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Tin Worldcup888: CLB TPHCM vung tiền quá hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V398079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vung tiền quá cũng hóa... dở

Thực tế, không phải tới lúc này CLB TPHCM và HLV Chung Hae Seong mới phải đối mặt với câu chuyện nhân sự, mà điều đó đã diễn ra kể từ đầu mùa giải 2020. Có điều bây giờ vấn đề nhân sự mới thực sự căng.

Ngạc nhiên ở chỗ, đội bóng của Công Phượng không gặp vấn đề về sự thiếu hụt mà rơi vào chuyện... khủng hoảng thừa. Điều này khiến HLV Chung Hae Seong luôn rơi vào tình thế khó khăn mỗi khi lên phương án cho các trận đấu.

Cụ thể hơn, AFC Cup bị hoãn vì dịch COVID-19 khiến CLB TPHCM phải nhận quả đắng bằng việc mua lố số lượng ngoại binh cần thiết cho cả hai giải đấu.

Theo quy định, nếu đội bóng nào tham dự các giải châu lục sẽ được đăng ký 4 cầu thủ ngoại trong danh sách, nhưng V-League thì chỉ sử dụng 3.

Xem thêm: https://worldcup888.com/tip-bong-da


Thế nên, việc Jose Ortiz và Ariel Rodriguez gia nhập ở giai đoạn bổ sung không cách nào khác buộc ông Chung phải gạt một trong số các chân sút này và nhường những suất còn lại cho Seo Yong Duk, Diakite ở hàng thủ.

Không chỉ phí phạm, khó khăn sử dụng một suất ngoại binh cho hàng công, ngay cả nội binh CLB TPHCM cũng tính toán sai bằng việc mua 3 cầu thủ từ Khánh Hoà về trong khi danh sách đã có 28 người (theo điều lệ đăng ký tối đa 30).

Vì tính toán có phần dành cho... tương lai này, nên trong số 3 tân binh được coi rất chất lượng ấy ông Chung cũng đành phải gạt Trùm Tỉnh ra khỏi đăng ký danh sách đầy đáng tiếc.

Loay hoay với sự dư thừa ấy, chưa kể dường như ở đây cũng có chuyện “quân anh, quân tôi” khiến CLB TPHCM không dễ bứt lên như kỳ vọng sau giai đoạn 1.

Hay do Công Phượng... đen?

Trừ thời gian đầu quân cho Mito Hollyhock, Incheon Utd, Sint-Truiden, tính đến lúc này Công Phượng cũng đã có 4 mùa “chiến” ở V-League.

Nhưng ở 3 mùa giải trước, chân sút người xứ Nghệ không thể có bất cứ danh hiệu tập thể nào khi HAGL khá non cũng như chỉ đá V-League cho vui, như lời bầu Đức từng tuyên bố.

CLB TPHCM vung tiền quá hóa... dở, hay tại Công Phượng 'đen'
khiến nỗ lực của Công Phượng có khi... vứt đi
Tuy nhiên, thời điểm chuyển đến CLB TPHCM dưới dạng cho mượn hồi đầu mùa, lần đầu tiên, chân sút người xứ Nghệ “sáng bừng” cơ hội tìm kiếm được một danh hiệu V-League, sau nhiều năm vật vã trụ hạng cùng HAGL.

Hi vọng này là có cơ sở, bởi với thành tích Á quân cùng sự đầu tư mạnh mẽ của CLB TPHCM, đội bóng mới của Công Phượng rất xứng đáng được kỳ vọng, Chưa nói chân sút trưởng thành từ lò HAGL cũng có phong độ rất cao trong giai đoạn vừa qua.

Nhưng, với những gì đang diễn ra ở CLB TPHCM, hi vọng tìm được một danh hiệu, tấm huy chương nào đó tại V-League đối với Công Phượng dường như xa dần, bất chấp giai đoạn 2 vẫn chưa diễn ra.

Người ta có cảm giác Công Phượng đang khá cô đơn trên hàng công của CLB TPHCM khi thiếu đối tác ăn ý thực sự để làm chuyện lớn.

Tất nhiên, mọi chuyện sẽ khác nếu đội bóng của Công Phượng tìm được tiếng nói chung về tham vọng, nhưng có lẽ chẳng dễ cho chân sút người xứ Nghệ. Vậy nên, có thể một lần nữa Công Phượng lại xa với một danh hiệu ở V-League.

Tin đăng cùng chuyên mục