Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Sàn Coinbase thành lập tiêu chí xếp hạng tiền điện tử

Thông tin mua bán
Mã tin
V409916
Giá
336.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
2 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

sàn giao dịch Coinbase bật mí Xếp hạng tài sản kỹ thuật số. Những doanh nghiệp để Tìm hiểu tài sản nào có thể được đàm phán mà không cần các cơ quan điều hành

Hệ thống, được ban bố hôm thứ hai, xuất hiện khi ngành công nghiệp tiếp tục đối mặt với sự hồ nghi từ những nhà quản lý về cách nó kiểm soát an ninh những nhà đầu tư và tuân thủ pháp luật liên bang, bao gồm các điều khoản chống rửa tiền.

những nhà phát triển tiền điện tử đã chống lại ý tưởng rằng hồ hết những tài sản kỹ thuật số nên nằm trong một cách tiếp cận theo quy định hiện có. Một cuộc đụng độ kéo dài hai năm với Ủy ban Chứng khoán và giao dịch đã khiến các doanh nghiệp hướng đến việc tính toán mà tiền điện tử đủ điều kiện là các khoản đầu tư phải tuân theo các luật lệ liên bang được viết cho phường Wall. SEC đã ko ủng hộ cách tiếp cận hàng ngũ Nhóm và có thể đặt câu hỏi về bất kỳ quyết định nào để liệt kê những mã thông tin để thương lượng.

những nhà khai thác luận bàn liên quan tới quyết tâm này gồm những sàn Coinbase Pro Inc., Kraken, Circle Internet Financial Ltd. Và Bittrex Inc.

chủ toạ của SEC, Jay Clayton đều đặn đặt nghi vấn cho những nhà bảo vệ nhà đầu tư mà những sàn phân phối tiền điện tử dùng. Nếu như những thương gia khác quan niệm rằng có một sự khó tính như vậy xung quanh việc phát hiện giá đó như trên Nasdaq hoặc đại lý phân phối chứng khoán New York và những giải pháp kiểm soát an ninh, thì họ đã lầm lẫn,

Một bảng xếp hạng là nhu yếu ?

bạn có mong muốn một hệ thống xếp hạng tiền điện tử sáng tỏ hơn sẽ được triển khai trong tương lai không? Vì sao hay vì sao không?

Hội đồng xếp hạng tiền điện tử, đã tiết lộ trên trang web của mình điểm số của họ cho 20 tài sản theo thang điểm trong khoảng 1 tới 5. Trị giá cao nhất diễn tả mã thông báo là một token chứng khoán mà những đơn vị tiền điện tử ko được kiểm soát có thể phát hành, bán hoặc thương lượng. Những tổ chức phát hành sẽ không có đầu Vào trong xếp hạng, mặc dầu họ có thể cung cấp thông báo để tranh chấp điểm số mà mã thông báo của họ nhận được.

Bitcoin, loại tiền điện tử được giao dịch rộng rãi nhất, được ghi là 1, những người tham gia cho biết. Những quan chức của SEC đã nói công khai rằng bitcoin không hề là một mã chứng khoán. XRP, một trong những loại tiền điện tử to nhất toàn cầu theo giá trị thị trường, đạt 4 điểm.

1 vài người dùng XRP đã kiện Ripple Labs Inc., đơn vị đứng sau XRP, nghĩ rằng tài sản này là một bảo mật được bán bất hợp pháp cho công chúng. Ripple đã nói XRP là một loại tiền tệ và tháng trước đã đề nghị một quan toà liên bang chưng vụ kiện.

Brad Garlinghouse, tổng giám đốc của Ripple cho biết, một số doanh nghiệp cá nhân rất tin tưởng rằng XRP không hề là một tổ chức chứng khoáno tuy vậy, chúng tôi vẫn cần sự rõ ràng về quy định của Hoa Kỳ để đưa lĩnh vực công nghiệp tiến lên.

những người tham dự khác trong hội đồng gồm những những công ty thương nghiệp và lưu ký như Anchor Labs Inc., DRW Holdings LLC, công ty Cumberland, Genesis Global Trading và Grayscale Investments LLC. Hàng ngũ kể rằng họ tiếp diễn tuyển dụng thành viên.

Hệ thống xếp hạng rút ra từ những quyết định của tòa án và những tuyên bố pháp lý mô tả tài sản nào là chứng khoán cũng như các yếu tố dành riêng cho những mạng phần mềm làm nền móng cho tiền điện tử. Mặc dầu hàng ngũ sẽ đồng ý về điểm số của một mã thông tin cụ thể, những sàn giao dịch có thể đưa ra những quyết định khác nhau về việc thêm cái nào vào nền tảng của họ.

các nhà điều hành đã kể rằng việc quyết định tài sản mới nào là chứng khoán đòi hỏi phải phân tách cách bán một thương lượng cụ thể, việc dùng số tiền thu được và liệu khách hàng có ước mong lợi nhuận hay ko. Những đơn vị tiền điện tử đã giải mã hướng dẫn là quá mơ hồ.

Một trong những điều ko cứng cáp lớn nhất xung quanh tiền điện tử và lý do tại sao phổ thông người điều hành tài sản không thả sức với nó là sự không vững chắc tiếp giáp với đó là mã chứng khoán hay ko phải. Theo Brian Brooks, giám đốc pháp lý của Coinbase, tổ chức bán buôn của nó hiện hỗ trợ 16 loại tiền, trong khi phiên bản dành cho quý khách có doanh nghiệp liệt kê 23 tiền điện tử

bộ phận thực thi của SEC, đã kiện một vài tổ chức phát hành mã thông báo tiền điện tử và giải quyết với những người khác về việc tuyên bố tài sản là chứng khoán nên được đăng ký với SEC.

Văn phòng Coinbase ở San Francisco. Tổ chức cho biết họ đã thận trọng về việc thêm tiền điện tử mới vào nền móng của mình.

Chúng tôi Hi vọng SEC sẽ xem đây là một thao tác tiến hăng hái, Mary kể, Mary Beth Buchanan, cố vấn chung của Kraken. Nó có thể cho SEC thấy mỗi bàn thảo đang làm gì để đi tới quyết định.

các sàn phân phối tiền điện tử khác đã tiến hành những cách tiếp cận tự do hơn đối với các đồng tiền mới, đều đặn thêm và xóa mã thông tin. Trang web Bittrex hẳn nhiên cho thấy nó thường bị hủy mã thông tin khỏi nền tảng của nó, gồm những cả việc vững mạnh những tiêu chuẩn quy định và các vấn đề tuân thủ khác.

Rút tiền trên sàn Coinbase đã cải thiện gấp ba lần số lượng tiền điện tử mà nó có sẵn để thương lượng kể bắt đầu từ bắt đầu sử dụng hệ thống xếp hạng trong hoạt động buôn bán của mình sáu tháng trước, ông Brooks đề cập. Doanh nghiệp khởi đầu đàm luận về việc dùng phổ biến hơn cho việc ghi điểm với các đối thủ khoảng 2 tháng trước, ông đề cập.

một vài công ty tham dự xếp hạng là thành viên của Hiệp hội Blockchain, một hàng ngũ vận động hành lang ủng hộ dự luật sẽ miễn phổ quát loại tiền điện tử khỏi những luật lệ của SEC. Những đơn vị tuần trước đã tóm tắt nhân viên của các nhà lập pháp cấp cao gồm những Đại diện Carolyn Maloney (D., NY) và Bill Huizenga (R., Mich.) Và Thượng nghị viên Pat Toomey (R., Pa.), Theo Coinbase và những nhà lập pháp ‘văn phòng.

Gus Coldebella, giám đốc pháp lý của Circle cho biết, điều này mang đến cho chúng ta một mô hình cho các hoạt động tốt nhất mà Quốc hội có thể quyết định dùng giả dụ và khi nó hợp pháp hóa trong lĩnh vực này.

giả dụ một đồng tiền điện tử càng xếp hạng cao trong thang điểm trong khoảng 1-5 thì khả năng nó sẽ bị quản lý khắt khe theo luật chứng khoán của Mỹ. Và đó là điều mà các nhà lớn mạnh những đồng coin có thứ hạng cao phải lo âu. Những đồng coin đó có thể bị cấm giao dịch. Các người đứng đầu các đơn vị phát hành coin có thể bị phạt hoặc tống giam. Khi họ phát hành một token chứng khoán mà ko tuân thủ quy định và đăng ký với Ủy ban điều hành chứng khán Hoa Kỳ. Ngoài Bitcoin hay Dogecoin …

đã được khẳng định chẳng hề là mã chứng khoán, các bạn có biết đồng coin nào hiện đang lưu hành đã được công nhận là tài sản tiện ích mà không hề là mã chứng khoán. Hãy cho chúng tôi biết.

tham khảo thêm thông báo về mạng tiền ảo. Tại (63 thị thành )

 
Tin đăng cùng chuyên mục