Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba

Thông tin mua bán
Mã tin
V398487
Giá
12.000 VNĐ
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
23/10/2022
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

Kiếm tiền từ đăng ký tiếp thị liên kết Alibaba

Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) ra đời trong khoảng vài chục năm trước nhưng chỉ đến năm 1996 mới gây được tiếng vang khi Amazon, Ebay đưa vào áp dụng trong chiến lược kết nối đa chiều, kiếm tiền cho cả những đối tượng không tìm, ko bán trên toàn cầu.

 

khi nguyên sơ, tiếp thị kết liên chú trọng vào việc quảng bá sản phẩm nên hình thức Pay Per click ( PPC- thanh toán người lăng xê thông qua số lần click chuột của người xem) được ưa chuộng. Công cụ của Alibaba có mặt trên thị trường muộn hơn nhưng Jack Ma đã cảm thấy hình thức CPA (Cost Per Action – thanh toán theo từng hành động cụ thể, chủ yếu là đăng ký thành viên mới và tìm hàng) là phù hợp và minh bạch hơn cả.

 

hiện tại hình thức CPA được ứng dụng phổ thông và công bằng nhất cho cả ba bên: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị.

Hãy cộng Đánh giá việc đăng ký tiếp thị liên kết alibaba với bài viết sau đây.

 

[​IMG]

 

Tiếp thị liên kết: các bạn giới thiệu hàng hóa của dịch vụ, và ví như khách hàng sắm sản phẩm của DN từ nguồn của bạn, bạn mới được thanh toán huê hồng.

 

Jack Ma từng nói: “Ebay là cá mập trong đại dương nhưng chúng tôi lại là cá sấu trên sông Dương Tử. Nếu đấu trên đại dương, chúng tôi sẽ thua nhưng lại nắm chắc phần thắng lúc đánh trên sông”. Chiến lược của Alibaba đấy là phần trăm hoả hồng dành cho người tiếp thị được đẩy cao hơn so sở hữu Amazon và Ebay ít nhất 2%.

 

Thêm nữa, các nhà tiếp thị liên kết cho Alibaba còn thừa hưởng những khoản tiền ngoài lề do dịch vụ TQ rất biết chiều lòng “người môi giới” mát tay của họ.

 

[​IMG]

 

Aliplugin giúp website của các bạn y như một Alibaba thon gọn

 

khi công cụ Aliplugin được tung ra nhằm tương trợ những nhà tiếp thị ko cần tuyển lựa tẳn mẳn những sản phẩm riêng lẻ để đăng lên website môi giới của mình. Aliplugin cho phép họ chuyển vận hàng trăm ngàn sản phẩm cùng các tiện ích cũng như giao diện chẳng khác gì web gốc. Anh chị bỏ ra 90 USD để tìm phần mềm và Hi vọng nhận tiền ngay cả trong khi ngủ!

 

có ích thế hàng trăm triệu sản phẩm và hơn 200.000 dịch vụ trên khắp Trung Quốc, tiện thể ích này đang gây sốt ở các nước khác trên toàn cầu khi các bằng chứng về thu nhập cao chất ngất hàng chục ngàn đô mỗi tháng được công khai nhằm khuyến khích những bồ thích kiếm tiền từ Alibaba chẳng thể đứng yên!

 

công cụ thanh toán trực tuyến được bảo đảm khiến Alibaba thắng thế

 

Tốc độ người tróc nã cập vào những trang web của Alibaba chẳng những dựa vào những nhà tiếp thị kết liên mà còn nhờ việc trả tiền online hay việc bảo đảm tuyệt mật và an toàn những thương lượng trực tuyến làm cho Alipay đang được yêu thích phổ thông, đe dọa trực Tiếp theo đế chế Paypal gạo cội.

 

[​IMG]

 

Alipay đang thống lĩnh thị trường trả tiền qua điện thoại di động tại Trung Quốc.

 

Alipay là gì?

 

Cũng giống như Paypal, hay gần gũi hơn là Ngân Lượng, Alipay là 1 ví điện tử, theo ấy khách hàng phải nạp tiền vào account Alipay để với thể tiêu pha cho việc mua tậu với những người bán hàng có sử dụng Alipay để đàm phán.

 

Anh chị em với thể nạp tiền vào alipay chuẩn y tài khoản ngân hàng hoặc thậm chí tìm 1 khoản tín dụng trong khoảng 1 nhà sản xuất nguồn đầu tư Alipay.

 

[​IMG]

 

trong khi Paypal vẫn chứng tỏ độ phủ sóng số 1 toàn cầu thì Jack Ma lại kiên quyết ngừng Paypal trên những trang web của Alibaba, thay vào đó tự xây dựng nên một công cụ thay thế là Alipay.

Chúc các bạn thành công!

 

Tin đăng cùng chuyên mục