Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Tin Worldcup888: Ngoại binh 'khủng' không giúp TPHCM san bằng đẳng cấp với Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V395960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2020
Hết hạn
12/10/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thực tế dễ nhận thấy nhất ở trận bán kết Cúp quốc gia tối 16/9 trên sân Hàng Đẫy là Hà Nội đã quá vượt trội so với TP.HCM. Họ đan bóng, kiểm soát thế trận buộc các học trò của HLV Chung Hae Seong phải bở hơi tai để đuổi theo mình.

Ông thầy người Hàn Quốc chủ trương chơi phủ đầu đối thủ thay vì thận trọng, nhưng tại sân khách, TP.HCM không thể làm được điều này như vòng 11 V-League 2020. 2 ngoại binh được định giá triệu đô của TP.HCM ở trận này chỉ có Ariel thể hiện ít nhiều sự thích nghi khi có một cú sút giữa hiệp 1.
Tuy nhiên, bóng đi thiếu chính xác. Ariel có lẽ đã chơi ở Thai League nên hiểu rõ bóng đá Đông Nam Á. Còn cầu thủ được đánh giá “xịn” hơn là Ortiz dù đang khoác áo ĐTQG Costa Rica nhưng chơi mờ nhạt đáng thất vọng.
Trong bàn gỡ của TP.HCM do công của Văn Thuận, Ariel là người nỗ lực đột phá từ biên phải trước khi tạt vào cho Phi Sơn mở ra cơ hội cho Văn Thuận. TP.HCM chỉ có một pha phản công tốc độ đó mới đánh bại được hàng thủ được tổ chức chắc chắn của đội chủ nhà.

 

Xem thêm: Tip bong da mien phi


Còn lại thời gian trên sân, họ lép vế hẳn so với đối thủ. Sự khác biệt khác còn nằm ở Tấn Trường và Bùi Tiến Dũng. Trong một trận cầu không có nhiều áp lực từ khán đài, Tấn Trường đã phát huy tối đa kinh nghiệm của mình. Cựu HLV thủ môn ĐTQG Văn Phụng nhận định Tấn Trường nếu thể hiện đúng đẳng cấp, rất khó bị thủng lưới. Những pha 1 đối 1 như cú sút tưởng chừng không thể cản phá của Phi Sơn đã bị thủ môn gốc Đồng Tháp xuất thần cản phá.
bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bong da, tin bong da, V League, Cúp QG, lịch thi đấu chung kết Cup QG, ngoại binh, ngoại binh TPHCM, HLV Chung Hae Seong
Cặp ngoại binh triệu đô của CLB TP.HCM là Ortiz (27) và Ariel (77) đã có trận đấu ra mắt không thành công. Ảnh: Hoàng Linh
Còn bên kia chiến tuyến, Tiến Dũng dù được trao cơ hội khá nhiều ngày giải đấu trở lại vẫn có gì đó thiếu tự tin lẫn quyết đoán. Tình huống thủ môn này thận trọng khi Quang Hải đứng trước bóng ở pha đá phạt đã khiến tiền vệ Hà Nội biết được ý đồ.
Quang Hải nhẹ nhàng đánh lừa cả hàng thủ đội khách để trao cơ hội cho Văn Quyết mở tỷ số. Một bàn thắng đầy tinh quái của Hà Nội mở ra một chiến thắng rực rỡ cho đại biểu Thủ đô.
Chính Quang Hải là người in dấu ấn ở mọi bàn thắng còn lại cho Hà Nội. Từ đường chuyền cho Văn Quyết, cú đá phạt để Thành Chung đánh đầu, căng ngang cho đội trưởng Hà Nội lập công lẫn trực tiếp ghi bàn, Quang Hải đã có một buổi tối hoàn hảo. Trước đó như đã biết, 2 bàn thắng vào lưới XSKT Cần Thơ tại tứ kết đã giúp tiền vệ Hà Nội lấy lại sự tự tin và đẳng cấp vốn có.
TP.HCM sau trận đại bại 1-5 trước Hà Nội có thể viện dẫn lý do những trụ cột như Công Phượng, Huy Toàn, Hữu Tuấn, Diakate cùng lúc vắng mặt khi đối đầu đội chủ sân Hàng Đẫy vì nhiều lý do, nhưng chỉ tính riêng 2 ngoại binh của họ cũng đắt giá hơn những cái tên của Hà Nội.
Đội bóng Thủ đô thậm chí chỉ chơi với một ngoại binh Moses suốt cả trận đấu nhưng vẫn đủ sức áp đảo đối phương. Bên kia chiến tuyến, Ortiz lẫn Ariel đều phải thay ra trước khi trận đấu kết thúc.
HLV TPHCM 'bảo vệ' cặp ngoại binh triệu đô sau trận thua đậm Hà Nội
Sau cú sốc thua Hà Nội vòng 11 LS V-League 2020 dẫn đến hàng loạt sự cố tai hại như vụ việc xoay quanh cái tên HLV Chung Hae Seong, TP.HCM cũng không còn cái cớ lấy trọng tài để đổ lỗi cho thất bại tối 16/9. Thậm chí so với năm ngoái, thầy trò HLV Chung Hae Seong còn không thể chơi hay như chính họ.
Ngược lại, dù thiếu ngoại binh nhưng Hà Nội đã xác lập được đẳng cấp nhất định trong nền bóng đá. Đội bóng Thủ đô khiến lãnh đạo TP.HCM vỡ lẽ ra nhiều bài học về cách làm bóng đá, tiền nhiều cũng khó đốt cháy giai đoạn ở thời điểm này.

Tin đăng cùng chuyên mục