Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Danh sách các sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V415672
Giá
1.450.000 VNĐ
Ngày đăng
17/03/2021
Hết hạn
18/03/2022
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Trước khi quyết định tham dự vào thị trường tiền ảo, bạn cấp thiết những tri thức cơ bản về thị phần này. Đặc trưng là biết về những sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam uy tín nhất. Chọn lọc một đại lý phân phối uy tín sẽ giúp các bạn bảo đảm an toàn và tối đa thừa hưởng nhuận của mình. Để biết được đấy là các đại lý phân phối nà, hãy cộng chúng tôi đi Phân tích trong bài viết dưới đây nhé.

 

Cách kiếm tiền với thương lượng tiền ảo Bitcoin

giả dụ bạn ứng dụng được những cách kiếm tiền với thương lượng tiền ảo Bitcoin mà chúng tôi kể ở dưới đây, kiên cố bạn sẽ rất thành công trong thị trường tiền ảo này. Dù ở bất kỳ sàn giao dịch nào bạn vẫn sẽ luôn ở thế chủ động.

tìm tích tụ

tìm tích trữ là một cách được khá nhiều người sử dụng để kiếm tiền với giao dịch tiền ảo Bitcoin. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng cách này bởi giá BTC luôn biến động, ko ai có thể lường trước được.

nếu nếu như bạn mua 1 BTC vào thời điểm phát hành với giá 280.000 VNĐ vào năm 2013 thì bây giờ giá 1 BTC là 220.000.000 VNĐ, tức thì bạn sẽ trở thành triệu phú. Tuy vậy điều này sẽ không lặp lại lần nữa. Vậy nên, trước khi đàm phán Bitcoin, bạn cần phải hiểu và nắm chắc những kiến thức cơ bản, các phương pháp phân tách để có thể đưa ra cách đầu cơ tốt nhất.

giao dịch ngắn hạn

Giá Bitcoin luôn giao động liên tục bởi chúng chịu sự tác động của phổ biến nguyên tố. Giả dụ bạn có kiến thức và kĩ năng phân tích tốt, các bạn hoàn toàn có thể kiếm được lợi nhuận trong khoảng những giao dịch Bitcoin ngắn hạn. Từ những thương lượng đó, bạn sẽ thừa hưởng chênh lệch như thị phần chứng khoán hoặc thị phần FX.

 

xem thêm : Hướng dẫn nạp tiền trên sàn CoinEx

các sàn phân phối Bitcoin tại Việt Nam uy tín nhất

Dưới đây là những sàn phân phối Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo các thông tin của những sàn này và bắt đầu đầu cơ nhé.

sàn phân phối Remitano

Có thể nhắc, đại lý phân phối Remitano là sàn giao dịch tiền ảo số 1 tại Việt Nam. Rộng rãi nhà đầu tư đã nhận xét Remitano là một sàn giao dịch uy tín, giá phải chăng tạm thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, sàn Remitano còn tương trợ tìm bán những loại đồng bạc điện tử như Bitcoin, Ethereum, USDT,…. Hơn thế nữa, sàn giao dịch này cũng sản xuất những dịch vụ tìm bán tiền ảo ở đa dạng đất nước trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam, Malaysia,…

 

Ưu điểm của sàn phân phối Remitano :

  • An toàn, giá phải chăng

  • Có tính thanh khoản cao và những giao dịch được tiến hành nhanh chóng.

  • hỗ trợ ví VNĐ

  • Giao diện web được ngoại hình tốt, bảo mật an toàn

  • hỗ trợ đa dạng ngân hàng trong nước

  • Có app trên ứng dụng điện thoại

xem thêm : Hướng dẫn rút tiền trên sàn CoinEx

sàn giao dịch Aliniex

Dù chỉ mới thao tác chân vào thị trường tiền ảo ở Việt Nam, nhưng sàn giao dịch Aliniex được biết đến như là một đối thủ cạnh tranh với sàn Remitano lúc đưa ra hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Về cơ bản thì sàn Aliniex cũng hoạt động giống với cách sàn Remitano hoạt động, sàn giao dịch này cũng hỗ trợ sắm bán các đồng tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,…

Về ưu điểm của sàn Aliniex :

  • Nạp coin vào sàn không mất phí.

  • Phí thương lượng thấp chỉ trong khoảng 0,6%

  • Có tốc độ giao dịch nhanh chóng và không buộc phải xác minh danh tính.

  • Giao diện tiện dụng dùng và có hai lớp bảo mật để bảo đảm an toàn cho các bạn.

  • hỗ trợ trả tiền tại đa dạng nhà băng trong nước.

sàn giao dịch Fiahub

đại lý phân phối Fiahub cũng là một nhãn hiệu mới nổi mới đây trên thị phần tiền ảo tại Việt Nam. Tuy đơn thuần là một sàn giao dịch trẻ nhưng Fiahub đã khẳng định được tăm tiếng của mình nhờ vào để lại dấu ấn cho những nhà đầu cơ với đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum độc đáo.

Fiahub có trụ sở chính tại Singapore, cũng là một doanh nghiệp trung gian giống với Remitano và Aliniex. Nhưng sàn phân phối này khác với Remitano ở điểm chúng cung cấp 2 tùy chọn vào thương lượng là đơn thuần và tăng. Nếu như các bạn chọn vào cơ bản thì giao dịch cũng sẽ giống với các sàn ở Việt Nam, còn tùy chọn tăng các thương lượng sẽ giống với các sàn ở quốc tế.

đại lý phân phối Vicuta

sàn phân phối Vicuta là nền tảng giao dịch điện tử dựa trên trị giá chung của thị phần thương lượng toàn cầu và biến đổi theo tỷ giá chung. Đây chính là sự dị biệt vượt trội nhất của sàn Vicuta so với những đại lý phân phối khác.

Vicuta có kết liên chặt chẽ với một blog tin tức về tiền điện tử có uy tín tại Việt Nam. Tuy thế, chúng ta vẫn chưa thể biết được đâu là doanh nghiệp điều hành của Vicuta, những gì chúng ta biết về đại lý phân phối này chính là đại lý phân phối trực tuyến giúp các nhà đầu tư sắm bán tiền ảo.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết các sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình một sàn giao dịch phù hợp để sắm bán Bitcoin nhé. Cảm ơn bạn đã chú ý theo dõi!

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo tại website này của chúng tôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục