Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu Bắc Ninh chuyên nghiệp, hiệu quả tại Homespa

Thông tin mua bán
Mã tin
V680083
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2024
Hết hạn
21/02/2025
Xem :
98
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Thanh Huyền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang mong muốn một trải nghiệm chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu và toàn diện? Hãy đến với Homespa - địa chỉ tin cậy với dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu Bắc Ninh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Cùng khám phá chi tiết dịch vụ qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

[caption id="attachment_1586" align="aligncenter" width="960"]Chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu Bắc Ninh Chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu Bắc Ninh[/caption]

Lợi ích của dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu Bắc Ninh tại Homespa

Spa cho mẹ bầu không chỉ là hình thức thư giãn đơn thuần, mà đó còn mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần của bà bầu trong quá trình mang thai. Cụ thể, dưới đây là những lợi ích không ngờ từ việc spa cho bà bầu:

Giảm đau, giảm căng thẳng – stress

Việc đau lưng, đau đầu, đau chân, tâm lý căng thẳng, lo âu luôn là điều thường xảy ra với bà bầu. Nên việc ứng dụng các liệu pháp thư giãn tại spa như xoa bóp, massage, yoga, xông hơi, ấn huyệt nhẹ nhàng… Đều có tác dụng giúp giảm đau, đau lưng, đau cơ, đau khớp.

Đồng thời, việc đi spa còn giúp cơ thể mẹ bầu đánh bay mệt mỏi, căng thẳng thay vào đó là cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn. Ngoài ra, khi thai phụ chọn massage tại spa uy tín ở những tháng cuối thai kỳ sẽ hỗ trợ giảm đau đớn trong quá trình lâm bồn và giúp mẹ vượt cạn dễ dàng hơn.

Tăng cường tuần hoàn máu

Với mẹ bầu việc tăng cường tuần hoàn máu là điều rất quan trọng. Vì trong thời gian thai kỳ lượng máu cần cung cấp cho cơ thể tăng khoảng 60% so với điều kiện bình thường. Do đó, với những liệu pháp spa cho bà bầu tại Homespa như massage và xông hơi sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp đào thải độc tố và giúp thai nhi phát triển tốt hơn.

Xem thêm : Gói dịch vụ Massage mẹ bầu Bắc Ninh chỉ có tại Homespa

[caption id="attachment_1587" align="aligncenter" width="900"]Lợi ích khi mẹ bầu được chăm sóc tại Homespa Lợi ích khi mẹ bầu được chăm sóc tại Homespa[/caption]

Giảm tình trạng sưng phù

Phần lớn mẹ bầu thường gặp phải tình trạng đau nhức, sưng phù chân tay, nhất là khi thai nhi phát triển lớn. Vì lẽ đó, với các liệu pháp chuyên nghiệp tại spa như massage, xông hơi có thể giúp giảm hiệu quả tình trạng sưng phù. Cũng như giúp giảm đau cổ, đau gáy, giúp bà bầu cảm thấy thoải mái hơn trong 9 tháng thai kỳ.

Tăng cường sức đề kháng

Những liệu pháp tại Homespa như massage, xông hơi, sử dụng tinh dầu, sản phẩm thảo dược 100% organic. Điều này có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng cho bà bầu. Với các mẹ bầu điều này rất quan trọng, khi thống miễn dịch, sức đề kháng tốt sẽ bảo vệ toàn diện hơn cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.

Cải thiện giấc ngủ

Khi mang thai cơ thể chị em có nhiều biến đổi khó chịu, nên khiến tình trạng mất ngủ thường xuyên xảy ra. Do đó, khi bạn chọn và sử dụng các liệu pháp trong Homespa có thể sẽ giúp bà bầu có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Thêm đó, các phương pháp massage thư giãn khác tại còn có tác dụng giảm stress, tránh rối loạn giấc ngủ. Từ đó, các mẹ bầu sau khi đi spa về sẽ được thư giãn và dễ ngủ hơn.

Cải thiện ngoại hình, chống rạn da

Với các dịch vụ khác tại spa cho bà bầu như: Chăm sóc da, massage toàn thân, massage vùng bụng nhẹ nhàng kết hợp tinh dầu chống rạn. Điều này, giúp duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi cho da, phòng ngừa tình trạng rạn da, cũng như giúp giảm thâm nám sạm cho da. Từ đó, giúp các mẹ bầu cảm thấy tự tin hơn về bản thân trong suốt thai kỳ.

Xem thêm : Dịch vụ tắm bé sơ sinh Bắc Ninh chuyên nghiệp, tận tâm

[caption id="attachment_1589" align="aligncenter" width="1080"]Lợi ích của dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu tại Homespa Lợi ích của dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu tại Homespa[/caption]

Các bước trong dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu Bắc Ninh tại Homespa

  • Bước 1: Ngâm chân giúp tăng tuần hoàn máu, giảm thiểu mệt mỏi, loại bỏ chứng mất ngủ, tăng cường khả năng miễn dịch, tinh thần sảng khoái, thư giãn.
  • Bước 2: Masage cổ vai váy kết hợp máy chuyên dụng vùng cổ giúp giảm đau nhức vùng cổ, vai, gáy.
  • Bước 3: Nằm túi thảo dược giúp thư giãn, giảm đau nhức, giảm stress.
  • Bước 4: Masage lưng hông giúp tăng tuần hoàn máu và giảm các cơn đau nhức, đặc biệt là vào cuối thai kỳ.
  • Bước 5: Massage 2 cánh tay giúp cải thiện lưu thông máu, giảm triệu chứng mỏi cánh tay, chuột rút và phù nền.
  • Bước 6: Massage 2 chân giúp cải thiện lưu thông máu, giảm triệu chứng đau mỏi, chuột rút và phù nền bàn chan khi thai nhi ngày càng tạo sức ép lớn đè nén vùng chân.
  • Bước 7: Massage mặt giúp tăng tuần hoàn máu và trao đổi chất cho da, giảm tình trạng da sần sùi thâm, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.

[caption id="attachment_1590" align="aligncenter" width="785"]Lợi ích của dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu tại Homespa Lợi ích của dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu tại Homespa[/caption]

  • Bước 8: Xông mặt - Tăng khả năng tuần hoàn máu, "thổi bay" các tế bào chết, chấn nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới da, làm thoáng lỗ chân lông, giảm mụn và viêm da.
  • Bước 9: Hút mụn - Loại bỏ nhân mụn, làm sạch và thông thoáng da.
  • Bước 10: Tẩy da chết mặt - Giúp loại bỏ các chất bẩn nằm sau dưới lỗ chân lông, làm sạch da mặt, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho da.
  • Bước 11: Chăm sóc mắt - Giúp giảm thâm và chống mỏi nhức mắt.
  • Bước 12: Đắp mặt - Mang lại dưỡng chất cần thiết cho da, giảm thâm, làm dịu vết sưng tấy của mụn, mang lại làn da sáng và mịn màng hơn.
  • Bước 13: Dưỡng khoáng cho da mặt - Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Bước 14: Tẩy da chết toàn thân - Giúp loại bỏ các chất bẩn nằm sau dưới lỗ chân lông, làm sạch da, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho da.
  • Bước 15: Bôi chống rạn

Hãy đến với Homespa để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chuyên sâu, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho bạn và bé yêu trong bụng. Liên hệ ngay để đặt lịch hẹn và biết thêm chi tiết!

Công ty TNHH dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Homespa

Xem thêm :

Tin đăng cùng chuyên mục