Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chia sẻ cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V398000
Giá
12.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
thungo218
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

Chia sẻ cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả

Affiliate Marketing là một dạng tiếp thị trung gian, các bạn sẽ kiếm được huê hồng bằng cách bán các sản phẩm hay dịch vụ do những tổ chức phân phối. Đây là hình thức tiếp thị kết liên rộng rãi tại Việt Nam các năm trở lại đây. Tuy thế, cách làm Affiliate Marketing tuyệt vời như thế nào thì chẳng hề ai cũng nắm rõ. Hiểu được điều này, trong bài viết hôm nay Shopee sẽ bật mí cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả chi tiết nhất.

Affiliate Marketing là gì?

Theo nghĩa tiếng Việt, Affiliate Marketing được hiểu là tiếp thị liên kết. Đây là một trong những hình thức kiếm tiền online (Make money online) tuyệt vời, được rộng rãi người ứng dụng hiện nay, bao gồm nhà phân phối và nhà sản xuất.

mô hình tiếp thị liên kết đang ngày càng đa dạng ở Việt Nam bởi nhu cầu tìm sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử và những áp dụng thị trấn hội cải thiện mạnh.

Cách làm Affiliate Marketing tuyệt vời

Chia sẻ cách làm Affiliate Marketing hiệu quả

chia sẻ cách bán hàng tiếp thị kết liên tuyệt vời

Dưới đây là các nguyên tắc truyền bá Affiliate Marketing cơ bản mang lại hiệu quả cao mà bạn nên biết:

chọn lọc sản phẩm phù hợp với nội dung kênh truyền thông

lúc các bạn làm tiếp thị liên kết, sản phẩm tuyển lựa để bán phải là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của đối tượng quý khách mà các bạn có thể tiếp cận. Tương tự tỷ lệ nảy sinh đơn hàng thành công sẽ cao hơn và tối ưu doanh thu cho một vị trí hiển thị.

chân thực với khách hàng

Đây được coi là sự thành thật với khách hàng, không khiến họ nhận thấy bị lừa dối lúc phát hiện ra link bạn chia sẻ là link Affiliate và các bạn kiếm được tỷ lệ hoả hồng. Sự thực lòng ngay trong khoảng lúc mở đầu sẽ khiến khách hàng thêm tin tưởng bạn, họ sẽ giúp các bạn san sớt link thay vì ưng chuẩn link của người khác.

Hãy coi sản phẩm cần tiếp thị là sản phẩm của chính mình

lúc các bạn xem sản phẩm các bạn thực hiện tiếp thị kết liên là sản phẩm của mình, các bạn sẽ dành thời kì và đầu tư nội dung với nó hơn. Cách tốt nhất để tạo lòng tin cho khách hàng là quay video về sản phẩm. Cho họ xem trước sản phẩm thay vì có mỗi tấm ảnh chụp sản phẩm.

các bạn cũng bạn không nên giới thiệu quá phổ quát sản phẩm, điều này có thể đem tới cho quý khách phổ biến sự lựa chọn đồng thời khiến họ băn khoăn vì không biết chọn sản phẩm nào.

Tạo trang tài nguyên của riêng bạn

Đây sẽ là trang để các bạn cất đa số những hoạt động bán hàng, cốt yếu duyệt y các sản phẩm tiếp thị liên kết và hoàn toàn tự động.

Trang tài nguyên là sự chọn lựa hoàn hảo vì mọi người sẽ thích các trang thông báo bổ ích thay vì bán hàng. Các bạn sẽ vừa chia sẻ và tạo nên các trị giá hữu ích cùng lúc tạo thu nhập với hình thức tiếp thị liên kết.

Tạo trang tài nguyên của mình để chèn link Affiliate

Tạo trang tài nguyên của mình để chèn link Affiliate – Ảnh: Adpia.vn

dùng công cụ khi làm tiếp thị liên kết

Một trong những nguyên tố quan yếu khi làm tiếp thị liên kết là phải sử dụng link sản phẩm chất lượng. Ví như bạn sử dụng link sản phẩm quá dài để PR thì sẽ làm rối mắt người xem và khiến họ lo ngại link độc hại, virus.

Cho nên, bạn nên dùng công cụ rút gọn link khi làm tiếp thị kết liên. Công cụ này cho phép bạn rút gọn các đường dẫn dài thành link ngắn gọn và dễ nhìn hơn. Hơn thế nữa, dụng cụ này còn giúp bạn theo dõi số lượng lần nhấp chuột ở mỗi kết liên các bạn cho ra để cập nhật hay xóa link lúc cần thiết.

Tạo PR chéo trên các bài viết không giống nhau

các bạn có thể thông minh nhiều chương trình không giống nhau trên các trang mạng phường hội khác nhau để chèn link Affiliate sản phẩm của mình. Bằng cách tạo các nội dung quyến rũ, đem đến trị giá cho người đọc, chèn link một cách thật khéo léo, các bạn sẽ thấy hiệu quả tiếp thị cao hơn.

phân phối sản phẩm tặng kèm

Đây là một chiến lược thú vị, vừa có thể kích thích sắm hàng vừa quảng cáo được thêm những sản phẩm khác. Những sản phẩm tặng kèm có thể để ở dạng mini, như mẫu thử để các bạn được trải nghiệm sản phẩm mới. Tuy thế, bạn cần chú ý đến việc bên dịch vụ có đồng ý với chiến lược này hay ko.

vun đắp mối quan hệ với nhà cung cấp

Tạo quan hệ tốt với đối tác

Tạo quan hệ tốt với đối tác

Việc tạo nên mối quan hệ thân thiện với nhà sản xuất sẽ giúp các bạn mang lại nhiều thông báo về sản phẩm hơn cũng như mang lại đa dạng lợi ích về chi phí, thị trường. Lúc đã tạo được mối quan hệ với dịch vụ, các bạn sẽ tiện lợi đem tới những ưu đãi từ phía họ như chương trình ưu đãi, mẫu dùng thử…

suy nghĩ rộng hơn về những cơ hội trong ngành nghề Affiliate Marketing

bạn có thể tuyển lựa cực nhiều sản phẩm để làm tiếp thị kết liên. Vì thị phần hiện nay có mặt đông đảo các sản phẩm trên kênh Affiliate. Những sản phẩm các bạn có thể chọn là:

  • Khóa học trực tuyến.

  • bạn có thể chọn lựa sách truyền thống hay sách điện tử.

  • các sản phẩm bán sỉ trên trang web của dịch vụ hoặc trang thương nghiệp điện tử.

  • Sản phẩm phần mềm.

  • ứng dụng di động.

  • Sản phẩm nguồn vốn nhà băng.

Có vô vàn cách bán hàng tiếp thị liên kết tuyệt vời tuyệt vời nếu như bạn luôn sáng tạo và quyết tâm ko ngừng lúc tham gia vào ngành này. Hãy coi tiếp thị liên kết là công việc chính, luôn thực lòng với khách hàng và coi trọng sản phẩm mình bán để đem lại hiệu quả Affiliate Marketing cao hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục