Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các mẫu sáo mèo màu xanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V414822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2021
Hết hạn
26/02/2022
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có bao giờ bạn thấy những nhạc cụ của mình trông thật đơn điệu và chẳng có điểm gì nổi bật. Có bao giờ bạn muốn làm cho các nhạc cụ trở nên độc đáo, ấn tượng hơn và thế hiện được “chất riêng” của mình hay chưa.


Hãy cùng tham khảo những cách trang trí và tút tát lại những nhạc cụ như sáo trúc, đàn bầu, kèn,… để mang đến một làn gió mới cho không gian hay nguồn cảm hứng mới cho chính bạn nhé.

Khắc Chữ
Việc đơn giản nhất để biến nhạc cụ thành vật dụng mang dấu ấn của riêng bạn theo đúng nghĩa đen đó là khắc chữ lên thân chúng. Tùy theo ý thích mà bạn có thể khắc họ tên, ngày tháng năm sinh hay những câu châm ngôn hay mà bạn yêu thích. Bên cạnh đó, bạn có thể sáng tạo thêm bằng các hình ảnh, các câu nói truyền động lực cho chính mình được khéo léo in lên thân nhạc cụ.

[​IMG]

Nếu bạn là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự khắc, viết hoặc in lên thân chúng tại nhà. Nếu không, hiện nay ngoài thị trường cũng có khá nhiều các dịch vụ in ấn, khắc chữ,… theo yêu cầu và bạn có thể dễ dàng tút tát cho các nhạc cụ của mình với một khoản chi phí khá nhỏ.

Gắn Dây
Các loại dây sắc màu thường phù hợp với những loại nhạc cụ nhỏ như sáo mèo, đàn mini,… Những sợi dây này thường được đan kết hoặc tạo hình thành các hình thù có ý nghĩa như con chim, trái tim, hay thậm chí là hình các chữ cái.

Những móc treo kết từ dây này thường mang một ý nghĩa về mặt tinh thần hoặc có thể có chức năng lưu giữ hương thơm hay chỉ đơn thuần như một món quà tặng. Tuy nhiên, việc sử dụng những sợi dây ấy lại làm cho nhạc cụ của bạn thêm phần duyên dáng và đẹp hơn rất nhiều đấy.

Sử Dụng Giá Đỡ
Đôi khi chẳng cần phải phức tạp mà bạn chỉ cần sắm hoặc tự tay làm cho nhạc cụ của mình một chiếc giá đỡ handmade cũng đủ để tạo nên sức hút quyến rũ đặc biệt rồi. Giá đỡ không chỉ có tác dụng như một chiếc kệ của nhạc cụ mà nó còn giúp cho nhạc cụ được để gọn gàng, ngăn nắp, tránh va đập. Bên cạnh đó, nhạc cụ đặt trên giá đỡ còn có thể sử dụng như vật trang trí cho không gian, cho ngôi nhà hoặc bàn, tủ của bạn.

Với những nhạc cụ to và cồng kềnh hơn, như đàn piano, bạn hoàn toàn có thể trang trí bằng một tấm thảm dưới sàn hoặc một lọ hoa đặt bên trên nhé.

Sơn Màu
Sơn lại màu và vẽ họa tiết cho nhạc cụ được cho là cách hữu hiệu nhất của việc thay đổi phong cách và điểm nhấn. Thông thường, với mỗi loại nhạc cụ chỉ có từ 1-2 màu chưa kể đến những nhạc cụ truyền thống gần như chỉ có một màu tự nhiên duy nhất. Chính vì vậy, việc sơn lại màu cho nhạc cụ là điều vô cùng ấn tượng.

[​IMG]

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nhạc cụ đã sơn màu mới lạ và khác thường để làm những món quà tặng trang trí mang cộp mác của cá nhân bạn, ví dụ như đàn bầu màu trắng – hồng, sáo mèo màu xanh ngọc ngà cùng họa tiết bông hoa sen chẳng hạn,…

Việc sáng tạo và thay đổi những điều nhỏ bé ngay xung quanh mình đôi khi mang đến cho bạn những cảm xúc và nguồn cảm hứng mới lạ. Hãy thường xuyên thay đổi những điều xung quanh để cuộc sống thêm đa dạng sắc màu bạn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục